Graves DTCL mùa 7.5: Đồ chuẩn, đội hình Graves Lôi Long

Graves DTCL từ mùa 1, mùa 3 và mùa 6 đều có giá chỉ 1 vàng và dường như chỉ là tướng thêm vào để kích hệ tộc, vai trò chủ lực đầu game vẫn được sử dụng nhưng không nhiều. Cho đến DTCL mùa 7.5 này, Graves tăng vọt giá cả của mình lên 4 vàng và chắc chắn là một chủ lực không thể thiếu nếu bạn quyết định chơi Lôi Long hoặc Pháo Thủ.

Mặc dù cả hai hệ tộc này mốc buff không lớn nhưng mốc buff không cách biệt nhau nên có thể ghép dễ dàng với nhiều hệ tộc khác. Nếu bạn đang nhắm đến Graves trong DTCL mùa 7.5 này thì có thể xem qua một vài gợi ý ở dưới đây nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Graves Lôi Long

Hệ Tộc

graves dtcl 7.5

Sau khi bắt đầu trận được 8 giây, toàn bộ tướng địch bị sét đánh, làm choáng trong 1 giây và nhận sát thương chuẩn theo max máu. Đồng thời các tướng Lôi Long nhận thêm tốc đánh.

graves dtcl 7.5

Pháo Thủ (2/4/6) Cứ sau 5 giây, Pháo Thủ bắn một quả pháo thần công gây thêm phần trăm STVL diện rộng vào vị trí của mục tiêu.

Việc tăng tốc đánh và STVL cho Graves sẽ giúp hắn như "hổ mọc thêm cánh". Với Lôi Long, Ao Shin có thể là carry phụ về cuối game và để kích lên 6 Lôi Long. Các mốc buff của Pháo Thủ không giống như những hệ tộc lớn như Ngọc Long, Thủy Long DTCL mùa 7.5 này. Nên bạn có thể kích mốc buff hệ tộc một cách dễ dàng.

graves dtcl mùa 7.5

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

  • Chi phí: 4 vàng
  • Máu: 700/1260/2268
  • Năng lượng: 40
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 39/70/126
  • Sát thương: 60/108/194
  • Tốc đánh: 0,65
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 3 ô

Kỹ năng:

  • Nội tại: Các loạt đạn của Graves lan rộng theo hình nón gồm 4 viên đạn trước mặt hắn, mỗi viên đạn trúng phải sẽ khiến kẻ địch đầu tiên chịu 100% sát thương vật lý.
  • Kích hoạt: Graves lao về phía mục tiêu, nhanh chóng bắn ra hai loạt đạn, đồng thời tăng 50/70/100 Giáp và Kháng phép cho bản thân hắn trong 4 giây.

Lên đồ Graves Pháo Thủ Lôi Long

Đồ cho Graves thì chỉ tập trung vào đồ STVL, cho nên bạn sẽ cần một số món đồ như Cung Xanh, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần, Quyền Năng Khổng Lồ. Các trang bị hỗ trợ tốt như Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý cũng rất lý tưởng. Nên hãy tập trung lấy Kiếm BF > Cung Gỗ > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc nếu quyết định lấy Graves làm chủ lực.

graves dtcl mùa 7.5

Đội hình Graves DTCL 7.5, build Graves Lôi Long Pháo Thủ

Lôi Long Bạo Long

Sợi dây liên kết giữa Bạo Long và Lôi Long không ai khác ngoài Aphelios "200 năm". Sát thương trong team này sẽ nằm ở Ao Shin và Graves. Chống chịu dồn cả cho Swain và Lee Sin, nên bạn cũng cần chuẩn bị Giáp Lưới, Đai Khổng Lồ và Áo Choàng Bạc cho Swain.

graves dtcl mùa 7.5

Cơ bản Swain có thể sử dụng cả đồ thủ lẫn đồ công, nên nếu có thể hãy chừa một slot và ném một trang bị tấn công cho Ezreal vì Ezreal sẽ là tướng bị hiến tế. Ezreal chết đi sẽ ném được đồ cho cả Aphelios và Swain.

Lôi Long Thủy Long

graves dtcl mùa 7.5

Nếu bạn thấy có nhiều Malphite và Zac từ đầu game, bạn cũng có thể chọn chơi Thủy Long để làm tiền và có đồ từ đầu game. Kết hợp Ezreal, Zac và Malphite với một Thủy Long khác như Taliyah hoặc Kai'Sa, rồi sau đó chuyển sang Zeri.

Đến giai đoạn giữa chuyển sang cuối game hãy mang Graves vào, tạm chơi 4 Lôi Long với Ezreal, Lee Sin, Qiyana và Graves cho đến khi tìm được Ao Shin bạn có thể bỏ Qiyana hoặc Ezreal ra để thêm Ao Shin vào.

Rồng Luyện Graves

graves dtcl mùa 7.5

Dĩ nhiên là bạn chỉ nên chơi team này nếu Măm Măm là Pháo Thủ, chống chịu của đội hình để Lee Sin và Volibear gánh. Qiyana có thể thu hút một số tướng ở hàng sau, ở hàng dưới, Graves và Măm Măm cùng với các Pháo Thủ sẽ gây sát thương.

Hiện tại chúng ta mới chỉ có Graves ở team Lôi Long và Pháo Thủ, chúng ta có thể chờ thêm trong thời gian sắp tới sẽ có thêm những đội hình Graves với các biến thể ấn hệ tộc để việc build đội hình cho Graves sẽ đa dạng hơn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/09/2022 09:58
51 👨 16.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL