Đội hình Bạo Long DTCL 7.5, cách chơi Bạo Long mùa 7.5

Swain thay đổi thành Bạo Long, tưởng chừng như toàn bộ sức mạnh sẽ dồn cả vào tên Bạo Chúa này vì Bạo Long vốn chỉ có 4 tướng. Và nếu muốn kích lên 6 Bạo Long thì chắc chắn phải có Swain.

Nhưng Rengar và Aphelios hoàn toàn có thể biến thành những chủ lực ở giữa, thậm chí là tồn tại đến cuối game nếu có 3 sao. Đặc biệt là mèo con Rengar mới quay trở lại từ mùa 1, hắn sẽ là chủ lực của Bạo Long trước khi bạn tìm được Swain. Cùng xem Bạo Long sẽ tồn tại như thế nào từ đầu đến cuối một trận đấu trong DTCL mùa 7.5 này nhé.

Các tướng Bạo Long DTCL mùa 7.5

bao long dtcl

Aphelios (Bạo Long + Pháo Thủ) - 2 vàng

  • Aphelios sử dụng khẩu pháo của mình để bắn các tia theo hình nón về phía mục tiêu của mình, mỗi tia gây 259/270/279% sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Tướng địch chỉ có thể nhận sát thương từ một tia. Sau đó, anh ta sử dụng khẩu đại bác của mình để làm choáng trong 1/1.5/2 giây với tất cả kẻ địch trúng phải.

Rell (Bạo Long + Kỵ Sĩ) - 2 vàng

  • Rell liên kết giữa bản thân và đồng minh thấp máu nhất của cô, gây 150/225/300 sát thương phép lên tất cả kẻ thù giữa cô và đồng minh bị được liên kết. Cô cũng tăng cho bản thân và đồng minh một phần trăm Giáp và Kháng phép hiện tại của Rell trong 4 giây.

Rengar (Bạo Long + Sát Thủ) - 3 vàng

  • Rengar lao đến kẻ địch có giáp thấp nhất, gây 270%/280%/290% STVL vật lý cộng thêm 50/75/100 sát thương vật lý và tăng 200% tốc đánh trong 1 giây.

Swain (Bạo Long + Rồng Thần) - 7 vàng

  • Swain thả đàn rồng con của mình, phóng 8 con rồng về phía những kẻ địch xung quanh, mỗi con rồng con gây 120/180/500 sát thương phép lên mục tiêu của chúng, sau đó quay trở lại Swain và hồi cho hắn 9% số máu đã mất.

bao long dtcl

Rõ ràng Bạo Long cần sự kết hợp của nhiều hệ tộc khác trước khi tập hợp được ít nhất 6 Bạo Long. Liên kết thường dùng hiện tại nhất có lẽ là Kỵ Sĩ - Bang Hội Sejuani và Tưng Tửng, cả hai đều là tướng chống chịu của Bang Hội và có thể đem lại buff cho các Bạo Long nên đây là sự lựa chọn dễ dàng nhất.

Lên đồ các tướng Bạo Long DTCL mùa 7.5

Aphelios có thể sử dụng các món đồ về STVL như Kiếm Tử Thần, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Cuồng Cung, kèm theo một số vật phẩm hỗ trợ như Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ và cả Huyết Kiếm.

Đồ của Aphelios có thể chuyển sang cho Rengar, nếu thừa cung bạn có thể ghép thêm, Swain thì có thể dùng được khá nhiều đồ từ hỗ trợ kỹ năng, tốc đánh và đồ phép. Rell thì gần như chỉ dùng đồ chống chịu và gây bất lợi như Nỏ Sét hoặc Giáp Lưới.

bao long dtcl

Build Bạo Long DTCL mùa 7.5

Đầu game

Dễ dàng bắt đầu với 2 Bạo Long là Rell và "200 năm", Sejuani có thể là một cặp rất hợp với Rell lúc này. Senna có thể cặp với Aphelios ở hàng dưới, nếu thấy team mạnh bạn có thể lên cấp 5 và tiếp tục thêm vào một tướng chống chịu hoặc gây sát thương tùy thuộc vào việc bạn thấy những gì. Quan trọng nhất là bạn cần phải gây được chuỗi thắng.

bao long dtcl

Giữa game

Lên cấp 6 trong vòng 3-2 và nếu kết hợp thêm với các tướng 1 và 2 vàng lúc này thì bạn cần phải lên ít nhất 2 sao cho cả team. Twitch và Sejuani sẽ tăng thêm các mốc buff Kỵ Sĩ và Bang Hội trong team. Hoặc nếu bạn tìm được "con gà" Tưng Tửng thì cho luôn vào team thì lại càng tốt.

bao long dtcl

Cuối game

Chiều hướng cuối game sẽ dựa vào giữa game bạn đã làm gì rồi, tỉ lệ ra tướng 4 vàng và Swain sẽ cao hơn và bạn sẽ gặp được các tướng giá cao hơn. Nếu bạn quyết định chọn Bang Hội thì hãy kết hợp như ở dưới hình này. Sejuani sẽ là tướng bị hiến tế.

bao long dtcl

Hoặc bạn có thể thay thế Sejuani với Jayce, Jayce có khả năng gây sát thương và gây bất lợi lên hàng tank của địch. Nên nếu bạn cần thêm sát thương thì hãy ném Jayce vào trong team, nhưng bạn sẽ phải chịu mất Aphelios hoặc Rell nếu muốn hiến tế tướng

bao long dtcl

Bạo Long chỉ có 4 tướng, nhưng ưu điểm của Bạo Long là có thể hiến tế và buff đồ cho các Bạo Long. Đồng thời bạn có thể kết hợp nhiều hệ tộc với Bạo Long ngay từ đầu game, miễn sao bạn có chuỗi thắng để lên cấp nhanh và triệu hồi được Swain.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/08/2022 11:30
51 👨 39.769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL