Cách xóa tin nhắn Messenger tự động bằng tin nhắn tạm thời

Tính năng xóa tin nhắn Messenger đã được cập nhật mới hoàn toàn với tính năng mã hóa tin nhắn, tin nhắn tự xóa sau một khoảng thời gian do người dùng lựa chọn. Sau khoảng thời gian mà chúng ta thiết lập, khi đối phương đọc được tin nhắn thì tất cả nội dung sẽ biến mất. Điều này giúp cho tin nhắn Messenger được an toàn và bảo mật hơn rất nhiều. Tính năng này cũng khá giống với tính năng tin nhắn bí mật trên Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xóa tin nhắn Messenger bằng tính năng tin nhắn tạm thời.

Hướng dẫn bật tin nhắn tạm thời Messenger

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện Messenger nhấn vào biểu tượng bút > Bật biểu tượng ổ khóa > Tạo tin nhắn mới trên Messenger > Chọn biểu tượng thông tin > Nhận Tin nhắn tạm thời > Chọn thời gian tự xóa tin nhắn Messenger.

Video hướng dẫn xóa tin nhắn Messenger

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng nhắn tin Messenger bạn nhấn vào biểu tượng hình bút ở góc phải trên cùng. Sau đó chúng ta bật biểu tượng ổ khóa ở góc phải trên cùng để có thể kích hoạt chế độ mã hóa tin nhắn đầu cuối Messenger.

Bước 2:

Sau đó bạn chọn tên tài khoản Messenger muốn nhắn tin. Hiện tính năng này chưa áp dụng cho nhóm chat Messenger. Tiếp đến bạn nhắn tin và gửi tin nhắn như bình thường.

Bước 3:

Sau đó trong giao diện nhắn tin trên Messenger, chúng ta nhấn vào tên tài khoản Messenger trên iPhone, hoặc biểu tượng i ở Messenger Android.

Chuyển sang giao diện tùy chọn, bạn sẽ nhấn vào Tin nhắn tạm thời. Khi đó hiện tùy chọn thời gian để bạn thiết lập tin nhắn Messenger tự động xóa sau khi đối phương đã đọc được tin nhắn.

Bước 4:

Bây giờ chúng ta gửi tin nhắn Messenger như bình thường. Khi đối phương đọc được tin nhắn sẽ đếm ngược và xóa tin nhắn Messenger tự động khi hết thời gian.

Ngoài ra với tính năng mã hóa đầu cuối này, khi ai chụp màn hình tin nhắn Messenger sẽ hiển thị thông báo như dưới đây.

Chụp ảnh màn hình tin nhắn Messenger

Thứ Sáu, 17/11/2023 15:35
4,65 👨 6.626
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger