Đội hình Hỏa DTCL mùa 12, build Hỏa TFT mùa 12

Hỏa cũng giống như Rồng DTCL mùa 12 này, là hệ tộc phụ và rất linh hoạt, có thể kết hợp với những tướng và hệ tộc khác trong game một cách dễ dàng. Gặp nhiều tướng nào thì bạn cho tướng đó vào kết hợp với Hỏa.

Hỏa cũng dễ chơi khi có 2 tướng tank và 2 tướng gây sát thương, Varus thì bên Pháo Thủ, Akali thì đang hot với đội hình Liên Hoàn hoặc Chiến Binh. Shen trâu bò với Can Trường và Nasus dày máu với Hóa Hình, đơn giản bạn chỉ cần tạo một hàng tank dày dặn với Varus đầy sao, đủ đồ và kẹp thêm với các tướng Pháo Thủ. Dễ như vậy nhưng bạn vẫn cần gợi ý cụ thể nếu muốn chơi Hỏa trong DTCL mùa 12 ở dưới đây.

Đội hình Hỏa DTCL mùa 12, build Hỏa TFT mùa 12

Đầu game

Shen có thể không xuất hiện ngay từ đầu, nên bạn hãy cứ bốc Akali trước và sau đó lên giữa game thì hãy bốc lại Shen để lấy Can Trường. Thêm luôn Nilah để lấy Chiến Binh cho Akali, lên cấp 4 ở vòng 2-1.

đội hình hỏa dtcl mùa 12

Giữa game

Ở giai đoạn này, bạn có thể thêm vào bất kỳ tướng nào, tuy nhiên cần lấy thêm Pháo Thủ cho Varus về cuối game để hắn xuất hiện nhiều hơn và cũng kích được buff Pháo Thủ cho team. Ở dưới đây, team này sẽ kích được khá nhiều buff khi bạn thêm 2 Hóa Hình. Nhưng gây sát thương chính vẫn chỉ là Akali và Nilah.  Nếu bạn theo roll chậm, thì hãy roll cho Nilah và Akali lên 3 sao ở cấp độ này với trên 50 vàng. Sau khi đạt 3 sao cho ít nhất Akali thì bạn hãy lên 7.

hỏa dtcl mùa 12

Kết thúc

Sử dụng Ấn Hóa kiếm được từ lõi công nghệ và cả từ vòng chọn chung để lên 5 Hỏa. Và tướng sử dụng Ấn Hỏa phải là một tướng gây sát thương tốt để có thể kết liễu được kẻ địch dưới ngưỡng máu cụ thể.

doi hinh hoa dtcl mua 12

Nếu bạn lên 9, bạn có thể sử dụng đội hình ở dưới đây mà không cần đến tướng 5 vàng. Lên ngưỡng này thì tỉ lệ ra tướng 4 vàng sẽ cao hơn, thế nên Varus sẽ có cơ hội lên 3 sao. Dù là một đội hình lý tưởng, nhưng nếu bạn thấy nhiều tướng 5 vàng và thấy có thể lên 3 sao cho chúng thì đó vẫn là sức mạnh mà bạn nên hướng tới.

hỏa dtcl mùa 12

Varus có thể kết hợp với Pyro về cuối, nhưng các tướng Liên Hoàn cũng là một hướng đi mà bạn nên thử. Nếu Akali đã lên 3 sao, thì Kalista có thể là sự kết hợp về cuối cùng với Akali bên cạnh Varus.

cách chơi hỏa dtcl mùa 12

Ghép đồ cho các tướng Hỏa DTCL mùa 12

Nasus và Shen sẽ lấy hết các đồ thủ như Thú Tượng Thạch Giáp, Trái Tim Kiên Định, Giáp Máu, Giáp Gai, Dây Chuyền Chuộc Tội, Giáp Vai Nguyệt Thần, Vuốt Rồng. Và các món đồ hỗ trợ như Nỏ Sét, Giáp Lửa cũng rất vừa vặn.

Ở dưới, Akali sẽ thích hợp với các món đồ hỗ trợ như Bàn Tay Công Lý, Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao. Áo Choàng Bóng Tối giúp Akali đứng lâu hơn một chút trên sàn đấu.

Varus sẽ cầm Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Thương Shojin, Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung.

hướng dẫn hỏa dtcl mùa 12

Buff Hệ Tộc của Hỏa

Các tướng Hỏa nhận thêm tốc đánh và kết liễu kẻ địch dưới 15% máu. Các tướng Hỏa nhận được một Dấu Ấn Hỏa sau mỗi lần tiêu diệt kẻ địch mà bạn có thể thu thập trong giai đoạn chuẩn bị. Đội của bạn nhận thêm 3% Tốc Độ Đánh, tăng 1% cho mỗi 4 Dấu Ấn Hỏa thu thập được.

  • 2 Hỏa: 12% Tốc Độ Đánh.
  • 3 Hỏa: 25% Tốc Độ Đánh.
  • 4 Hỏa: 50% Tốc Độ Đánh.
  • 5 Hỏa: 75% Tốc Độ Đánh, kết liễu kẻ địch dưới 20% máu.
doi hinh hoa dtcl mua 12

Kết liễu tướng địch dưới ngưỡng máu cụ thể là điều rất hấp dẫn người chơi, và hợp lý nhất là bạn có Ấn Hỏa rồi ném cho một chủ lực mạnh mẽ bên cạnh Akali và Varus thì đội hình của bạn sẽ gây dame tốt hơn.

Thứ Hai, 05/08/2024 14:46
31 👨 16.437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL