Đội hình Liên Hoàn DTCL, Liên Hoàn TFT mùa 12

Hệ Liên Hoàn Đấu Trường Chân Lý mùa 12 này có buff khá hợp lý khi tăng thêm 2 đòn đánh, đồng thời hồi máu cho các đòn đánh đó. Điều này giúp các tướng như Kalista, Camille, Kassadin gây sát thương rất tốt.

Cách chơi Liên Hoàn DTCL cũng không khó, mốc cuối bạn hướng đến là 7 Liên Hoàn, hoặc nếu có Ấn Liên Hoàn, bạn có thể sử dụng một tướng khác giá 5 vàng về cuối và cho tướng đó đeo ấn Liên Hoàn. Nếu bạn muốn một số gợi ý về đội hình Liên Hoàn DTCL mùa 12, hãy kéo xuống thêm chút nữa.

Cách chơi Liên Hoàn DTCL, đội hình Liên Hoàn TFT

Đầu game

Chuẩn bị ngay 3 Liên Hoàn bao gồm Jax, Kassadin và Ashe, gộp thêm vào Zilean để tăng thêm sát thương hàng sau là chuẩn xác. Mặc dù lúc này bạn có thể sử dụng Kassadin để gây sát thương hàng đầu. Bạn cũng nên ghép luôn đồ cho Kassadin nếu có ý định roll cho hắn lên 3 sao ở cấp 6. Cùng với đó bạn phải ngừng lên cấp, thậm chí ăn chuỗi thua để tiết kiệm tiền và roll cho Kassadin về sau.

doi hinh lien hoan dtcl

Giữa game

Có rất nhiều hướng đi ở giữa game, nếu đã tích được vàng nhờ ăn chuỗi thì bạn hãy roll cho Kassadin ở cấp 6 lên 3 sao. Bạn cũng có thể roll luôn cho Jax, Akali lên 3 sao nếu bạn thấy 2 tướng này xuất hiện trong quá trình bạn roll Kassadin. Còn nếu không muốn roll, hãy cứ thêm các tướng Liên Hoàn vào để lên 5 Liên Hoàn và không roll, tích tiền lên 8 để gặp Kalista và Camille.

lien hoan dtcl

Cuối game

Cuối game, nếu theo hướng roll, bạn vẫn sẽ có các tướng 3 vàng đã roll trong giai đoạn giữa game. Thêm Camille và Kalista vào, lắp đồ cho Kalista nếu bạn có thêm Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ, Cuồng Đao gần như là món đồ phải có cho Kalista DTCL mùa 12 này nếu bạn muốn ả ta phát huy hết sức mạnh của mình.

build lien hoan tft mua 12

7 Liên Hoàn là mốc dễ dàng mà bạn nên có ở cuối game, ngoại trừ Camille khó gặp thì ở cấp 8 bạn sẽ có ít nhất Kalista 2 sao. Trước khi bạn lên được 7 Liên Hoàn, cứ để Kalista ở trong hàng dự bị và thêm vào các tướng kích thêm buff cho đội hình.

Nếu lên được 9, cứ để 7 Liên Hoàn và thêm vào các tướng giá cao khác. Bên cạnh việc sử dụng các tướng 3 sao đã roll được, bạn cũng cần tìm cơ hội cho các tướng giá cao lên 3 sao nếu tích đủ tiền và muốn roll cho họ.

doi hinh lien hoan mua 12 dtcl

Nếu xuống 5 Liên Hoàn thì đội hình sẽ hoàn thiện dễ hơn, bạn có thể dừng ở cấp 8 để roll cho các tướng 4 vàng. Với 5 Liên Hoàn, bạn có thể thêm vào các tướng như ở dưới hình và Varus sẽ là chủ lực cuối game bên cạnh Kassadin. sử dụng Ashe hoặc Ezreal làm tướng cầm hộ đồ cho Varus.

kassadin liên hoàn dtcl

5 Liên Hoàn và 4 Thời Không cũng là cách hợp lý để bạn gây sát thương với những chủ lực chính. Có 4 Thời Không sẽ giúp bạn đóng băng thời gian trong vài giây, mà vài giây là cũng quá đẹp để Norra, Kalista, Karma, Camille và Kassadin gây đủ thứ sát thương lên phía bên kia rồi.

chơi liên hoàn tft

Ghép đồ cho các tướng Liên Hoàn

Kassadin và Camille có đồ giống nhau, đều là những món đồ hỗ trợ sát thương hoặc hồi máu như Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý. Chỉ khác là Kassadin gây sát thương phép còn Camille gây STVL và sát thương chuẩn, Camille sẽ cần Vuốt Sterak, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh với Áo Choàng Giải Thuật hoặc Áo Choàng Bóng Tối giúp ả ta đứng lâu hơn.

liên hoàn mùa 12 tft

Đồ tank, chống chịu bạn có thể dồn cho Hecarim và Jax, ở hàng dưới thì bạn hãy ghép các trang bị hỗ trợ STVL như Cuồng Đao, Cuồng Cung, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần, Vuốt Sterak...

Liên Hoàn

Các tướng Liên Hoàn có tỉ lệ thêm 2 đòn đánh thường trong mỗi lần tấn công.

  • 3 Liên Hoàn: 30% cơ hội
  • 5 Liên Hoàn: 45% cơ hội
  • 7 Liên Hoàn: 65% cơ hội, hồi 2% máu tối đa mỗi đòn tấn công
  • 9 Liên Hoàn: 100% cơ hội, hồi 5% máu tối đa mỗi đòn tấn công
kalista lien hoan lien hoan

Bồi thêm đòn đánh với các chủ lực là điều hấp dẫn, Liên Hoàn với Kalista, Kassadin và Camille hay thậm chí Ashe ở đầu game cũng tạo điều kiện cho người chơi tăng tỉ lễ ăn chuỗi thắng. Team lại dễ build, có đầy đủ các tướng gây sát thương và chống chịu từ đầu game cho đến khi kết thúc.

Thứ Hai, 29/07/2024 14:00
31 👨 6.904
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL