Đồ chuẩn Caitlyn DTCL mùa 10, build đội hình Caitlyn TFT mùa 10

Đồ chuẩn cho Caitlyn DTCL mùa 10 đã sẵn sàng, trước đó thì cô nàng vốn có giá thấp - 1 vàng và thường sẽ là người giữ đồ cho những tướng khác về sau. Nhưng trong danh sách tướng DTCL mùa 10 này thì Caitlyn chắc chắn sẽ có một chỗ đứng cho chủ lực ở cuối game vì cô đã lên giá 4 vàng.

Giống như nhiều đội hình DTCL mùa 10 khác, Caitlyn cũng có thể nhờ các tướng cùng hệ tộc giữ đồ cho cô khi về cuối game. Ví dụ như Corki hoặc Aphelios khi ở đầu game, vậy Caitlyn sẽ cần những đồ gì cho các tướng cầm hộ. Bạn sẽ biết trong nội dung gợi ý ở dưới đây.

Hệ tộc, chỉ số và kỹ năng của Caitlyn DTCL mùa 10

Hệ tộc

8-bit

do chuan caitlyn dtcl mua 10

Tướng 8-bit nhận được sát thương vật lý. Khi đội của bạn gây sát thương, điểm của bạn sẽ tăng lên. Đối với mỗi mốc điểm mà bạn đạt được, tướng 8-bit sẽ nhận được nhiều sát thương vật lý hơn.

  • 2 Tướng 8-Bit: 1.75% sát thương vật lý
  • 4 Tướng 8-Bit: 3% sát thương vật lý
  • 6 Tướng 8-Bit: 5% sát thương vật lý. Với mốc 6, team của bạn sẽ có cơ hội mở khóa giải thưởng lớn khi đạt điểm cao nhất.

Liên Xạ

caitlyn dtcl mua 10

Cả team của bạn nhận 10% tốc đánh, tướng Liên Xạ nhận thêm tốc đánh với mỗi đòn đánh, tối đa 10 cộng dồn.

  • 2 Liên Xạ: 4% tốc đánh
  • 4 Liên Xạ: 7% tốc đánh
  • 6 Liên Xạ 12% tốc đánh

Càng bắn nhiều thì Caitlyn sẽ càng nhận được nhiều tốc đánh, từ đó sát thương vật lý nhận được cũng sẽ được tăng thêm. Tuy nhiên để kích hoạt được tối đa 2 hệ tộc này sẽ là một thử thách nếu không có Ấn, mùa này không còn nâng cấp công nghệ đưa ấn hoặc kích buff cho tướng nên bạn sẽ phải tự kiếm ấn từ Xẻng Vàng hoặc Sách Ấn. Cho nên bạn sẽ bù đắp sự thiếu hụt bằng các trang bị cho Caitlyn.

Kỹ năng và chỉ số

  • Chi phí: 4
  • Sức khỏe: 700/1260/2268
  • Năng lượng: 90
  • Giáp: 30
  • MR: 30
  • Sức mạnh phép thuật: 100
  • DPS : 53/95/170
  • Sát thương : 70/126/227
  • Tốc độ tấn công: 0,75
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 4

Kỹ năng: Bắn các phát đạn vào 4 kẻ thù xa nhất, các phát bắn gây 400% / 400% / 1200% sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Thưởng Siêu Sao: Tăng thêm 10% sát thương vật lý và bắn thêm một tia gây sát thương 60%.

Lên đồ Caitlyn Đấu Trường Chân Lý mùa 10, đồ chuẩn Caitlyn DTCL mùa 10

Đồ cho Caitlyn DTCL mùa 10 thiên về các trang bị hỗ trợ sát thương vật lý, hãy lấy các món đồ như Cung Gỗ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ, Áo Choàng Bạc. Các món hàng mà bạn có thể đưa cho Caitlyn bao gồm Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao, Kiếm Tử Thần, Bùa Đỏ, Cuồng Cung.

Bạn có thể sử dụng Aphelios, Jinx và Corki để cầm giúp đồ cho Caitlyn ở đầu game. Cả 3 tướng này nếu có đồ cũng sẽ là nguồn gây sát thương tốt nhất.

Đội hình Caitlyn TFT mùa 10, build Caitlyn TFT mùa 10

Liên Xạ

Có 5 tướng Liên Xạ dành cho bạn nếu bạn quyết định theo Liên Xạ. Nguồn sát thương sẽ trải dài từ đầu game đến cuối với Aphelios, Senna và Jinx ở đầu game. Còn Lucian và Caitlyn sẽ nắm phần cuối game.

Với nhiều sự lựa chọn ở đầu game, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tướng giá thấp để giữ đồ cho Caitlyn. Lucian có thể là một chủ lực phụ nếu bạn chăm chút tốt cho Caitlyn. Các tướng Liên Xạ giá thấp cũng kết hợp tốt với những tướng tank khác nên bạn có thể sẽ không phải chật vật giữ máu ở đầu game.

do chuan caitlyn dtcl mua 10

8-bit

Đổi sang 8-bit, đây được coi là hệ tộc phụ nên bạn hãy thoải mái kết hợp ngay từ đầu, thậm chí roll cho những tướng giá thấp như Garen và Corki để ăn chuỗi thắng ở đầu game. Sau đó, chuyển sang cuối game với đội hình ở dưới.

Team này sẽ hoàn thiện với 7 tướng, cho nên tướng cuối cùng bạn có thể thêm vào bất kỳ tướng nào. Thiếu tank thì bạn thêm tướng chống chịu, còn thiếu hỗ trợ, khống chế thì bạn thêm các tướng có thể làm choáng, giảm giáp, kháng phép, hút máu... vào cũng được. Chứ còn sát thương thì Caitlyn và Ezreal của team là đủ rồi.

len do caitlyn tft mua 10

Ngoài ra bạn có thể thay đổi theo hướng đi ở dưới đây, đừng quên kích hoạt mốc 6 tướng 8-bit để nhận thưởng tối đa. Với team này thì sát thương sẽ phụ thuộc vào Caitlyn, còn Kayn để nuôi sẽ khá khó vì hắn là một tướng 5 vàng. Tank chính sẽ là Garen và Vi, Yone cũng có thể là một tank phụ nếu hắn hút được máu từ chống chịu team địch.

len do caitlyn dtcl mua 10

Dù đi theo team nào thì Caitlyn cũng là một con bài mà nhiều người hướng đến nếu đã chọn tướng tay dài hoặc có liên quan đến 8-bit hoặc Liên Xạ. Ít nhất cô sẽ là một lựa chọn nếu như đội hình ban đầu của người chơi không được build một cách như ý. Giống như Jhin DTCL mùa 10 này vậy.

Thứ Ba, 14/11/2023 17:28
4,52 👨 20.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL