Bao giờ DTCL mùa 10 ra mắt?

Bao giờ DTCL mùa 10 ra mắt? Đấu Trường Chân Lý mùa 10 sẽ chính thức đến tay người dùng với các hệ tộc có liên quan đến âm nhạc, các hệ tộc sẽ được thay bằng tên ban nhạc, một số thì thành nhạc công, ca sĩ đơn lẻ. Một vài cơ chế từ các mùa cũ cũng sẽ quay trở lại phục vụ đam mê xếp đồ của người chơi.

TFT mùa 10 sẽ ra mắt đúng ngày 08/10/2023 và dĩ nhiên người chơi sẽ chỉ được trải nghiệm trên máy chủ PBE mà thôi. Bạn phải tải DTCL PBE về, cài đặt nếu máy chưa có và đổi tiếng Việt PBE DTCL nếu muốn chuyển ngôn ngữ game sang tiếng Việt.

Cập nhật Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Đấu Trường Chân Lý mùa 10 sẽ ra mắt với chủ đề âm nhạc, các chủ đề skin sẽ liên quan là hệ tộc mang tên chủ đề skin như KDA, Pentakill, True Damage... Có một vài cơ chế cũ sẽ được quay trở lại bản cập nhật lần này.

Đặc biệt hơn là người chơi sẽ có một bạc rank mới, Lục Bảo, đây là mức rank nằm giữa Bạch Kim và Kim Cương. Vậy là người chơi sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian mới có thể leo lên Thách Đấu.

dtcl mua 10 khi nao ra mat

Chắc các bạn cũng biết rằng mùa 10 này sẽ bắt đầu một lộ trình mới của DTCL, sẽ không còn 2 mùa trong 1 năm mà sẽ là 3 mùa. Mỗi mùa sẽ cách nhau 4 tháng và sẽ không còn cập nhật giữa mùa nữa.

tft mua 10 khi nao ra mat

Ngày ra mắt chính thức DTCL mùa 10?

Ngày ra mắt chính thức của DTCL mùa 10 Remix Rumble trên máy chủ toàn cầu sẽ là ngày 21 tháng 11. Còn như đã nói ở trên, ngày ra mắt của mùa 10 TFT trên PBE sẽ vào ngày 8 tháng 11. Sau khi TFT mùa 10 phát hành, lịch thi đấu khu vực cũng sẽ có sẵn.

dtcl mua 10 bao gio ra mat

Những gì mong đợi ở TFT mùa 10

Nội dung mùa 10 đã được hé lộ vào ngày 5 tháng 11, sau giải Chung kết thế giới DTCL mùa 9. Giới thiệu ban đầu là về cơ chế Cổng Dịch Chuyển vẫn được giữ lại trong mùa 10 này.

khi nao dtcl mua 10 ra mat

Đặc biệt cơ chế Tinh Anh xuất hiện trong mùa 4 sẽ quay trở lại trong mùa này nhưng sẽ có tên mới là Headliner (tạm dịch là Ngôi Sao). Một tướng Headliner sẽ xuất hiện trong cửa hàng và chỉ được mua dưới dạng 2 sao sẵn.

Ngôi Sao sẽ là tướng cung cấp gấp đôi hệ tộc của tướng đó, kèm theo đó là sức mạnh của Ngôi Sao sẽ tăng đáng kể so với tướng 2 sao bình thường.

dtcl mùa 10

Bên cạnh đó, tính năng thú vị nhất trong mùa 10 này sẽ là các bản nhạc gắn liền với từng hệ tộc khác nhau trong game. Kích hoạt những hệ tộc và bạn sẽ nghe thấy tiếng bản nhạc vang lên, giống như kích hoạt hệ tộc đó vậy. Các tướng có hệ tộc riêng cũng sẽ có tiếng nhạc phát ra nếu như bạn đặt tướng đó lên bàn cờ. Khi trận chiến lên cao trào thì âm nhạc cũng sẽ phát ra tương ứng như vậy.

dtcl mua 10 ra mat

Một điều đáng tiếc khác là cơ chế Huyền Thoại sẽ không quay trở lại trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 này. Đây vốn là một cơ chế gây tranh cãi kể từ khi nó ra mắt trong mùa 9. Tuy nhiên Riot đã nói rằng cơ chế chính khác của mùa 9 - Cổng Dịch Chuyển đã thành công rực rỡ và Mortdog thậm chí còn nói rầng nó lên được coi là một trong những cơ chế thành công nhất của DTCL.

dtcl mua 9

Đồng thời, nhà phát triển game cũng đã nói rằng người chơi sẽ không có những bổ sung ấn hệ tộc hoặc kích buff từ Nâng cấp công nghệ. Điều này là một sự thiếu hụt gây thất vọng cho người chơi khi tất cả đều đã quen lối chơi kích thêm buff từ nâng cấp công nghệ.

Rõ ràng độ phức tạp của Đấu Trường Chân Lý đang ở mức cao nhất, các cờ thủ sẽ phải vận dụng mọi cơ chế trong game để lọt vào ít nhất TOP 4. Dù vậy nếu bỏ bớt đi thì chắc chắn sẽ không có game thủ nào đồng ý.

Thứ Ba, 07/11/2023 17:05
3,819 👨 63.184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL