Cách sử dụng Copilot trong Telegram

Copilot hiện đã có cho ứng dụng Telegram trên tất cả các nền tảng, từ điện thoại tới bản máy tính. Hiện tại Microsoft mới triển khai Copilot nên người dùng chỉ có thể thực hiện chat bằng nội dung văn bản mà thôi. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Copilot AI trong Telegram.

Cách thiết lập sử dụng Copilot trong Telegram

Bước 1:

Trong giao diện Telegram bạn nhập từ khóa Microsoft hoặc Copilot. Lúc này ở bên dưới hiển thị kết quả, bạn nhấn chọn Microsoft Copilot (@CopilotOfficialBot) để thiết lập Copilot.

Tìm kiếm Copilot trên Telegram

Lúc này chúng ta nhấn tiếp vào nút Start để bắt đầu. Nhấn I Accept để đồng ý với yêu cầu của Copilot.

Bước 2:

Copilot sẽ yêu cầu xác minh số điện thoại di động của bạn. Chúng ta nhấn chọn vào Send my mobile number rồi nhấn tiếp vào Share contact.

Như vậy bạn thiết lập xong Copilot trên Telegram để sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Copilot trong Telegram

Bước 1:

Lúc này Copilot hiển thị một số gợi ý với câu lệnh để bạn có thể sử dụng luôn. Chẳng hạn khi dùng câu lệnh /ideas để xem các gợi ý về câu hỏi hay vấn đề. Nếu cần dùng lại những câu lệnh này thì bạn nhấn vào biểu tượng Menu 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hoặc bạn có thể nhập trực tiếp câu hỏi mình muốn vào khung để có được sự phản hồi từ Copilot. Bên dưới bạn cũng có thể nhìn thấy những câu hỏi gợi ý xoay quanh vấn đề mà bạn đang tìm hiểu từ Copilot. Khi nhấn vào câu hỏi này cũng hiện ngay câu trả lời.

Bước 3:

Copilot trên Telegram hoàn toàn hỗ trợ bạn sử dụng tiếng Việt, với nội dung hướng dẫn hay phản hồi chi tiết như khi bạn sử dụng Copilot thông thường.

Thứ Sáu, 31/05/2024 21:11
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram