Hướng dẫn download nhiều ảnh cùng lúc trên Telegram

Thay vì tải từng ảnh xuống album trên Telegram, thì giờ đây người dùng có thể download nhiều ảnh cùng lúc trên Telegram xuống album với thao tác vô cùng đơn giản. Khi đó toàn bộ ảnh và video trên Telegram được lưu vào thư viện cùng lúc. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý, phương thức này chỉ áp dụng với ảnh và video được gửi cùng một lúc. Dưới đây là hướng dẫn download nhiều ảnh cùng lúc trên Telegram.

Cách download nhiều ảnh cùng lúc trên Telegram Android

Bước 1:

Trong giao diện tin nhắn trên Telegram Android, bạn mở hình ảnh muốn tải. Sau đó bạn nhấn vào 1 hình ảnh bất kỳ rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho tập tin đa phương tiện trên Telegram, chúng ta nhấn chọn vào Save to Gallery. Khi đó Telegram hỏi bạn muốn tải hình ảnh này hay tải tất cả ảnh đã nhận, bạn nhấn chọn All x photos để tải tất cả ảnh cùng lúc trên Telegram.

Như vậy tất cả ảnh đã được tải xuống album Telegram trên điện thoại Android.

Cách download nhiều ảnh cùng lúc trên Telegram iPhone

Bước 1:

Tại các hình ảnh bạn muốn tải cùng lúc xuống, sau đó nhấn và giữ vào một hình ảnh bất kỳ. Khi đó hiển thị tùy chọn như hình dưới đây, bạn nhấn Select All x Items để chọn tất cả ảnh và video.

Bước 2:

Lúc đó tất cả hình ảnh và video sẽ được đánh dấu v như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên dưới màn hình.

Hiển thị các tùy chọn cho những tập tin này, chúng ta nhấn chọn Lưu x hình ảnh để tải xuống thư viện trên iPhone.

Kết quả tất cả hình ảnh đã được tải xuống album trên iPhone như hình dưới đây.

Download nhiều ảnh trên Telegram iPhone

Thứ Ba, 28/05/2024 18:20
31 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram