Cách xóa tin nhắn Telegram, lịch sử tin nhắn Telegram

Telegram có tùy chọn xóa tin nhắn và xóa lịch sử tin nhắn như những ứng dụng nhắn tin khác, giúp người dùng loại bỏ những tin nhắn không muốn xuất hiện hoặc xóa toàn bộ cuộc hội thoại. Nếu bạn không lên lịch xóa tin nhắn Telegram tự động thì sẽ cần xóa tin nhắn thủ công theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn xóa tin nhắn trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện cuộc hội thoại trên Telegram, bạn sẽ nhấn và giữ vào tin nhắn mà mình muốn xóa. Sau đó nhấn chọn vào hình tròn ở đầu tin nhắn đó. Bạn có thể nhấn nhiều vào tin nhắn cùng lúc để xóa nhiều tin nhắn.

Bước 2:

Chọn xong tin nhắn thì nhấn vào biểu tượng thùng rác ở góc phải trên cùng màn hình để xóa tin nhắn. Khi đó Telegram sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa những tin nhắn mà mình đã chọn hay không rồi nhấn Delete để xóa.

Nếu bạn muốn xóa tin nhắn cả bên đối phương thì nhấn chọn Also delete for….

Xóa tin nhắn Telegram

Bước 3:

Nếu bạn xóa tin nhắn trong nhóm chat Telegram thì chúng ta cũng thực hiện thao tác tương tự. Và Telegram cũng hỏi bạn có muốn xóa những tin nhắn cho mọi người trong nhóm chat hay không. Nếu có thì nhắn Delete for all memebers.

Hướng dẫn xóa lịch sử chat Telegram

Nếu muốn xóa lịch sử chat Telegram thì chúng ta sẽ phải xóa đoạn hội thoại chat Telegram hay xóa hoàn toàn nhóm chat Telegram.

Bước 1:

Tại giao diện quản lý các đoạn hội thoại trên Telegram. Bạn nhấn và giữ vào đoạn chat mà mình muốn xóa rồi chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải. Lúc này bạn sẽ nhấn Clear History để xóa đoạn chay này.

Xóa lịch sử tin nhắn Telegram

Bước 2:

Lúc này bạn cũng nhìn thấy thông báo hỏi chúng ta có chắc chắn muốn xóa lịch sử tin nhắn này trên Telegram hay không. Nhấn Clear để xóa lịch sử tin nhắn.

Xóa lịch sử tin nhắn Telegram cho đối phương

Thứ Hai, 16/01/2023 20:58
33 👨 29.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram