Làm sao biết được bạn bị chặn trên Telegram?

Cũng như nhiều ứng dụng nhắn tin khác, Telegram có tùy chọn chặn một tài khoản khác nếu không muốn bị làm phiền. Tuy nhiên sẽ có trường hợp bị chặn nhầm, khiến việc liên lạc bị ảnh hưởng. Vậy bạn có biết cách kiểm tra bị chặn trên Telegram hay không? Dưới đây là hướng dẫn kiểm tra bạn bị chặn trên Telegram hay không?

Kiểm tra thời gian online lần cuối trên Telegram

Bạn có thể kiểm tra thời gian online lần cuối của họ trên Telegram là khi nào. Nếu thời gian online đã từ rất lâu thì có thể bạn đã bị họ chặn.

Kiểm tra thời gian online Telegram lần cuối

Kiểm tra ảnh đại diện Telegram

Một dấu hiệu khác cho thấy bạn có thể đã bị chặn đó là ảnh đại diện của người đó biến mất và hiển thị bằng tên viết tắt, kèm với trạng thái online đã từ rất lâu. Khi kết hợp cả 2 yếu tố trên thì rất có thể bạn đã bị chặn trên Telegram.

Kiểm tra tin nhắn gửi cho đối phương

Khi bạn thử gửi tin nhắn cho người khác trên Telegram mà không được gửi đi thì cần kiểm tra lại. Khi kết nối WiFi không có vấn đề, bạn vẫn có thể gửi tin nhắn cho những người khác chỉ với đối tượng cần kiểm tra là không thể thì họ đã chặn bạn.

Tin nhắn Telegram không được gửi đi

Thêm đối phương vào nhóm Telegram

Để xác nhận thêm xem ai đó có chặn bạn trên Telegram không, hãy thử thêm họ vào nhóm bạn đã tạo. Nếu người đó chặn bạn thì chúng ta không thể thêm họ vào nhóm Telegram.

Tuy nhiên, nếu cả hai đã ở trong nhóm trước đó thì bạn vẫn có thể thấy và tương tác với tin nhắn của nhau trong nhóm đó. Việc bị chặn chỉ ảnh hưởng đến tin nhắn trực tiếp không ảnh hưởng đến tương tác nhóm của bạn.

Thực hiện cuộc gọi Telegram

Nếu ai đó chặn bạn trên Telegram thì cuộc gọi thoại lẫn gọi video đều báo cuộc gọi không thành công. Vì thế bạn nên gọi tới người mình nghi ngờ họ chặn bạn để xem có liên lạc được hay không.

Thứ Năm, 26/09/2024 16:57
31 👨 40
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram