7 công cụ xây dựng website bằng cách kéo và thả tốt nhất 2024

Nếu cần tạo một trang web nhưng không có kỹ năng thiết kế web, có lẽ bạn nên tìm đến các công cụ xây dựng trang web bằng cách kéo và thả.

Danh sách dưới đây là các công cụ xây dựng website bằng cách kéo và thả tốt nhất 2024. Bạn sẽ không thấy bất cứ dòng code nào ở đây nhưng các thiết kế vẫn thanh lịch và chuyên nghiệp. Dù muốn chuyển tên miền hoặc thêm blog đều có thể thực hiện dễ dàng với những công cụ này.

1. Bootstrapstudio.io

Công cụ mang tính cách mạng này đang thu hút được nhiều sự chú ý. Thông qua bản demo trình duyệt trực tuyến, bạn có thể bắt tay vào khám phá các tính năng tốt nhất của nó.

Công cụ Bootstrap Studio

Giống như các công cụ tạo trang web bằng kéo và thả khác, Bootstrap Studio có các mẫu thiết kế phản hồi có thể thao tác bằng văn bản, hình ảnh và video. Bạn có thể truy cập vào các thành phần được tạo bởi một công đồng cộng tác trong thư viện online.

Trình soạn thảo văn bản Bootstrap Studio

Tất nhiên, đôi khi bạn cần nhiều hơn ngoài việc kéo và thả. Để hoàn thiện, Bootstrap Studio có trình soạn thảo văn bản nổi bật hỗ trợ CSS, SASS, JavaScript và HTML.

2. Wix.com

Nếu thích đồ họa chất lượng cao và theme parallax, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa ngoài Wix. Công cụ này có những mẫu trang web tuyệt đẹp, nó khiến bạn và khách truy cập trang web như bị bỏ bùa mê với nhiều ý tưởng tuyệt vời.

Công cụ Wix

Wix cũng sử dụng các tính năng trí tuệ nhân tạo có tên là Wix ADI (Artificial Design Intelligence). Nó sử dụng thuật toán từ câu trả lời của bạn cho nhiều câu hỏi để giúp tạo trang web chính xác như những gì bạn tưởng tượng.

3. Dragdropr.com

Nhiều trang web thực sự thường chậm do vấn đề hiệu suất CMS. Bạn cần một giải pháp CMS có thể hỗ trợ WordPress, Drupal, Magento hoặc bất kỳ tiện ích mở rộng nào khác? Hãy xem xét DragDropr.

Công cụ DragDropr

DragDropr là một công cụ thiết kế web đáp ứng và là một cải tiến tuyệt vời trên các trình soạn thảo WYSIWYG (What You See Is What You Get). Nó có hơn 200 nội dung để lựa chọn và các thanh trượt đáp ứng có thể mở rộng theo bất kỳ kích thước màn hình nào. Đây thực sự là một trong những công cụ tốt nhất trên thị trường.

4. Weebly.com

Weebly khởi đầu là một công cụ xây dựng trang web hoàn toàn miễn phí hỗ trợ một tên miền với thương hiệu Weebly. Bây giờ nó đã trở thành một công cụ xây dựng trang web lớn phổ biến với các cửa hàng thương mại điện tử.

Công cụ Weebly

Với mức giá hợp lý 5 USD một tháng, bạn có thể làm việc với quảng cáo Facebook và các công cụ traffic khác. Weebly vẫn là một công cụ xây dựng trang web bằng cách kéo và thả cực kỳ dễ sử dụng.

5. Snappages.com

Sử dụng các mẫu đẹp, phù hợp, đơn giản giúp tiết kiệm thời gian thiết kế rất nhiều. SnapPages là một công cụ xây dựng trang web bằng cách kéo và thả được đánh giá cao, đặt các thiết kế đẹp ở trung tâm của mỗi trang.

Công cụ SnapPages

SnapPages sử dụng theme parallax để chia các trang web thành các phần. Nó cũng hỗ trợ các đoạn code để tích hợp với MailChimp, YouTube, PayPal và các tiện ích bên ngoài khác. Công cụ này có hai mức giá 12 USD và 18 USD.

6. Mozello.com

Mozello là một doanh nghiệp nhỏ có trụ sở ở Latvia và nó có sở hữu một trong những công cụ dễ nhất để xây dựng trang web cá nhân. Khác với các công cụ khác, nó có một người thực sự trong nhóm hỗ trợ giúp người dùng giải quyết các vấn đề tích hợp trang web.

Công cụ Mozello

Mozello có các theme trang nhã, các chức năng kéo và thả nhưng không bao gồm nhiều tính năng, chẳng hạn như blog WordPress. Tuy nhiên, nếu muốn một trang web chất lượng cao với giá rẻ, điều này là quá đủ cho nhu cầu của nhiều người.

7. Mobirise.com

Công cụ Mobirise

Nếu muốn một trang web đáp ứng di động với các tính năng kéo và thả, Mobirise là lựa chọn thích hợp. Mặc dù tất cả công cụ trước có cài đặt trang web đáp ứng di động, nhưng Mobirise được thiết kế dành riêng cho mục đích này.

Đơn giản là tính năng quan trọng nhất của các công cụ tạo trang web bằng cách kéo và thả. Với những công cụ này, bạn sẽ có ngay một trang web mà không mất nhiều thời gian.

Thứ Sáu, 11/10/2019 15:27
54 👨 2.522
0 Bình luận
Sắp xếp theo