11 Web Hosting tốt nhất 2024 hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo

Hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp cho người dùng những dịch vụ Web Hosting. Thế nhưng bạn không có tiền nhưng bạn vẫn muốn xây dựng hệ thống PBN riêng để chơi MMO, SEO hay Digital Marketing. Do đó bạn cần tìm các dịch vụ cung cấp Hosting miễn phí có cấu hình tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều Web Hosting miễn phí để bạn lựa chọn, thế nhưng điều khiến người dùng khó chịu đó chính là những Web Hosting thường chứa quảng cáo ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng. Để khắc phục vấn đề này, bài viết dưới đây Quản trị mạng xin chia sẻ đến bạn đọc top 11 Web Hosting miễn phí tốt nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm không có bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện.

Với các Web Hosting miễn phí, Quản trị mạng khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng tạm thời cho mục đích thử nghiệm. Nếu muốn bảo mật trang web, hoặc những việc quan trọng hơn thì tốt nhất bạn nên sử dụng các Web Hosting trả phí đảm bảo an toàn.

Web Hosting tốt nhất 2018 hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo

Web Hosting là gì?

Web Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail…, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.

Hosting Free không quảng cáo là gì?

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra các gói hosting miễn phí với khá nhiều điều kiện đi kèm, trong đó có điều kiện là bạn sẽ phải chấp nhận để họ tự động đặt một Banner, Textlink trong website của bạn để giới thiệu về dịch vụ của họ.

Nếu bạn cho rằng đó là bình thường thì mình cũng ủng hộ, bởi không có bữa ăn nào là miễn phí cả. Nhưng bên cạnh đó vẫn có khá nhiều nhà cung cấp miễn phí hosting cho chúng ta mà không đặt điều kiện quảng cáo. Ngay bên dưới, mời các bạn cùng tham khảo.

Hosting Free là gì

11 Web Hosting tốt nhất 2024 hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo

1. Kamatera.com

Kamatera nổi tiếng với cơ sở hạ tầng hiệu suất cao, dẫn đầu ngành, nhưng đó không phải là tất cả những gì nó cung cấp. Máy chủ web cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày hào phóng cho người dùng mới. Điều đó giúp bạn có toàn bộ thời gian trên thế giới để host trang web hoặc ứng dụng của mình miễn phí và quyết định xem có nên giữ máy chủ web này hay không.

Hãy nhanh chóng khám phá nội dung của bản dùng thử miễn phí 30 ngày để cung cấp cho bạn một số góc nhìn về những gì sẽ xảy ra khi đăng ký dịch vụ web hosting này. Nó đi kèm với 1TB dung lượng lưu trữ đám mây, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua email, điện thoại và trò chuyện trực tiếp cũng như quyền truy cập vào tất cả các tính năng có sẵn trên nền tảng đám mây của Kamatera.

2. Wix.com

Wix là lựa chọn yêu thích của nhiều nhà thiết kế web vì các tính năng dễ sử dụng. Không cần kiến ​​thức kỹ thuật hoặc kỹ năng đặc biệt để sử dụng trình tạo trang web kéo và thả này. Và nếu muốn, bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày kể từ ngày đăng ký.

Bản dùng thử miễn phí đi kèm với tất cả các tính năng cao cấp. Bạn sẽ có quyền truy cập vào hàng nghìn template trang web và rất nhiều công cụ xây dựng website để tinh chỉnh nền tảng của bạn thành một kiệt tác.

3. Cloudways.com

Có thể sử dụng tùy chọn dùng thử miễn phí để tận dụng tối đa các dịch vụ web hosting từ Cloudways. Nhưng không giống như Kamatera, thời gian dùng thử miễn phí của Cloudways khá ngắn. Chỉ được dùng thử miễn phí trong 3 ngày, nhưng về mặt tích cực, máy chủ này sẽ không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng khi đăng ký dùng thử miễn phí.

Bạn cũng sẽ nhận được chứng chỉ SSL miễn phí để bảo vệ trang web của mình và Object Cache Pro miễn phí để có thời gian load trang nhanh và hiệu suất tốt hơn. Trên hết, nhóm hỗ trợ khách hàng của Cloudways luôn sẵn sàng 24 giờ mỗi ngày để trả lời mọi câu hỏi hoặc giải quyết những lo ngại về máy chủ hoặc các tính năng của máy chủ. Bạn có thể tạo các trang web không giới hạn trên Cloudways ngay cả với ưu đãi dùng thử miễn phí ngắn hạn.

4. Hostinger.com

Hostinger cung cấp rất nhiều tính năng và dịch vụ không giới hạn nên bạn sẽ phải đăng ký gói để xác định mục yêu thích của mình. Khả năng là không giới hạn. Tại Hostinger, bạn sẽ nhận được chứng chỉ SSL miễn phí, băng thông không giới hạn và tài khoản email không giới hạn (đối với gói Doanh nghiệp trở lên).

Web host cũng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để giúp người dùng xây dựng các trang web mạnh mẽ một cách liền mạch. Nếu là người mới bắt đầu trong thế giới thiết kế và web hosting, bạn có thể sử dụng tính năng AI của Hostinger để tạo logo, trang web và thậm chí cả nội dung web miễn phí.

5. IONOS.com

Mặc dù giữ mức giá thấp nhưng IONOS có một số cơ sở hạ tầng tốt và mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực web hosting. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tốc độ nhanh như chớp nhờ máy chủ SSD và cơ chế lưu cache nâng cao, cập nhật tự động và sao lưu hàng ngày.

IONOS cũng có khả năng mở rộng cao và hiểu rằng các yêu cầu web hosting thay đổi theo thời gian. Vì vậy, bạn không cần phải tìm kiếm thứ gì đó đắt tiền và tầm thường nếu bạn có thể tìm được nhà cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ với một số tiêu chuẩn ngành cao nhất.

Cho dù bạn muốn xây dựng một trang web WordPress, blog cá nhân hay dấn thân vào thế giới Thương mại điện tử, IONOS luôn giữ mức giá thấp và chất lượng cao cho tất cả người dùng.

6. SiteGround.com

SiteGround là một trong số ít web host được WordPress khuyên dùng. Máy chủ này rất tuyệt nếu muốn xây dựng một trang web WordPress. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất bạn nên xem xét SiteGround. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng miễn phí mà bạn có thể sử dụng mà không tốn nhiều tiền.

Ngoài khả năng tương thích với các trang web WordPress, bạn có thể truy cập lưu lượng truy cập không được kiểm soát, tài khoản email và cơ sở dữ liệu không giới hạn cũng như chứng chỉ SSL miễn phí. Và nếu bạn là người mới bắt đầu cần hỗ trợ kỹ thuật khi xây dựng trang web, SiteGround sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

7. 000webhost

Được cung cấp bởi Hostinger, 000webhost cho phép bạn tạo một trang web miễn phí nếu chọn gói web hosting miễn phí. Và như bạn mong đợi từ bất kỳ thứ gì liên quan đến Hostinger, danh sách các công cụ và tính năng đi kèm rất phong phú có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

8. InfinityFree.com

Mặc dù có quảng cáo trên trang web host riêng nhưng InfinityFree hứa sẽ không đưa chúng vào trang web của bạn. Gói hosting với InfinityFree bao gồm:

  • Đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%
  • Trang web không giới hạn
  • Tùy chọn thêm tên miền riêng hoặc chọn subdomain miễn phí
  • Không cần thẻ tín dụng
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
  • Băng thông không giới hạn
  • Dung lượng ổ đĩa lên tới 5GB
  • Dịch vụ DNS miễn phí

Các tính năng của web host này khiến nó có vẻ tốt đến mức khó tin vì nó miễn phí 100%.

9. Byet.Host

Mỹ cũng là quốc gia có nhiều nhà cung cấp web hosting nổi tiếng, trong đó có Byethost. Hiện nay trên thế giới có khoảng hơn 1 triệu trang web đang sử dụng host của Byethost. Nó được đánh giá là một trong số các công ty cung cấp dịch vụ hosting miễn phí tốt nhất. Tuy nhiên, Byet.Host bị giới hạn dung lượng lưu trữ ở mức 1GB và lưu lượng truy cập hàng tháng ở mức 50GB. Nếu bạn chịu bỏ tiền mua thêm các gói trả phí thì sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn, đặc biệt là được sử dụng những ổ cứng SSD mới nhất.

Ngoài gói hosting miễn phí và trả phí, Byet.Host còn có các gói Shared, Reseller, VPS.

10. GoogieHost.com

Googiehost nghe giống như thứ mà một cựu nhân viên Google sẽ tạo ra sau khi xảy ra bất hòa với công ty công nghệ khổng lồ. Nhưng đừng nhầm lẫn; hai công ty này không liên quan. Và các tính năng miễn phí của nó khá ấn tượng.

Googiehost cung cấp một danh sách ấn tượng các tính năng miễn phí, bao gồm email doanh nghiệp và trình tạo trang web cao cấp.

Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Bộ lưu trữ SSD NVMe cho hiệu suất tốt và nhanh hơn
  • Email doanh nghiệp miễn phí
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
  • Truy cập đầy đủ vào Control Panel
  • Trình tạo trang web cao cấp

Bạn sẽ đánh giá cao máy chủ này hơn nếu đang tìm kiếm tốc độ nhờ bộ lưu trữ SSD NVMe. Điều tương tự cũng áp dụng nếu bạn là người mới trong thế giới thiết kế trang web; trình tạo trang web cao cấp sẽ giúp bạn xây dựng một trang web tuyệt vời.

11. Freehostia.Com

Freehostia.com cung cấp dịch vụ lưu trữ cloud hosting miễn phí. Cloud Hosting nhanh hơn 15 lần so với Shared hosting. Nếu tốc độ là điểm mạnh của Freehostia.com thì dung lượng lại là nhược điểm của web hosting này. Freehostia.com miễn phí nhưng chỉ cung cấp 250MB bộ nhớ, mức dung lượng khá ít ỏi. Ngoài ra, Freehostia.com concung cấp cloud hosting trả phí, VPS, semi-dedicated hosting và dedicated hosting.

Ngoài 11 nhà cung cấp hosting cho phép bạn sử dụng miễn phí mà không có quảng cáo bên trên, vẫn còn rất nhiều nhà cung cấp khác. Nếu như bạn biết một dịch vụ hosting miễn phí nào đó không có quảng cáo chèn vào website. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Chúc bạn chọn được một host ưng ý cho website của mình!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 31/05/2024 11:44
3,420 👨 94.169
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huu Duc Bui
    Huu Duc Bui Cảm ơn ad nhiều!
    Thích Phản hồi 22/09/20