48+ website cực kỳ thú vị có thể giúp bạn học đủ thứ trên đời

Những trang web thú vị không những giúp bạn giải trí mà còn trao bạn cơ hội học tập và trải nghiệm những điều mới lạ. Dưới đây là những trang web hay được yêu thích nhất hiện nay.

Bạn thường làm gì khi rảnh rỗi? Xem phim, nghe nhạc, lướt mạng xã hội hay đọc tin tức. Tất cả đều ổn và giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm cách “giết” thời gian rỗi mà không lãng phí thì các trang web thú vị dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

1. Thư giãn với trò đập bong bóng ở Mariemarie

Thư giãn với trò đập bong bóng với Mariemarie

Meriemarie là một trang web đơn giản, hình hiển thị trên trang chủ chả có gì đặc biệt ngoài một tấm vải bọc bong bóng. Người lập ra trang web này với mục đích giải trígiảm bớt căng thẳng, đây là một trang web vô cùng dễ thương. Tất nhiên, nó không mang lại cảm giác giống như khi bạn cho nổ bong bóng ở những túi khí thật. Thứ nhất, những âm thanh khi đập vỡ quả bóng phát ra quá to. Thứ hai, trên thực tế nó không có cảm giác thật về mặt xúc giác, yếu tố quan trọng nhất rằng tại sao mọi người lại thích "bóp vỡ" những túi khí đó. Tuy nhiên, trang web này có một lợi thế rất lớn - những bong bóng sẽ không bao giờ kết thúc! Bạn có thể chơi mãi mà không lo hết bóng, đến khi nào cảm thấy thư giãn mới thôi.

2. Làm phim hoạt hình trực tuyến với Dvolver.com

Làm phim hoạt hình trực tuyến với Dvolver

Dvolver cho phép người sử dụng có thể tự tạo ra phim hoạt hình trực tuyến bằng cách chọn một loạt các nhân vật, hình nền, kịch bản và gõ vào các văn bản cho diễn viên nói. Mặc dù số lượng mẫu còn hạn chế nhưng khi thực hiện các hình ảnh động xong bạn có thể gửi cho bạn bè của mình qua e-mail. Và một trong những tính năng thú vị đó là: nó hoàn toàn miễn phí, thậm chí không cần phải đăng ký để bắt đầu làm bộ phim riêng cho mình.

Dvolver là một công cụ tuyệt vời để giáo viên dạy tiếng Anh cho học sinh từ cấp tiểu học đến đại học, bất kể trình độ tiếng Anh của người học thấp, trung hay cao cấp. Dvolver có thể được sử dụng để tạo một hoạt động trong lớp hoặc như một bài tập về nhà cá nhân. Bạn có thể yêu cầu học sinh của mình tạo một bộ phim về bất kỳ chủ đề nào và sau đó gửi liên kết đến email của bạn. Sau đó, bạn có thể xuất bản các liên kết trên blog của mình và để học sinh bình chọn cho bộ phim hay nhất trong lớp.

Dvolver cũng có thể được sử dụng như một bài đánh giá quá trình. Bạn có thể hỏi học sinh tiêu chí thành công của một bộ phim hay là gì. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu học sinh làm việc theo cặp và viết một chút nhận xét về video của người đối diện. Khi học sinh tham gia vào các tiêu chí và phản hồi từ bạn bè, việc tự đánh giá trở thành một bước hợp lý trong quá trình học tập và giúp cải thiện thành tích của chúng. Điều này là do chúng phải suy nghĩ về việc học của chính mình, nói rõ những gì chúng hiểu và tìm ra chỗ để cải thiện. Điều này sẽ giúp học sinh nhận thức rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Bằng cách theo dõi quá trình làm phim của học sinh, bạn cũng có thể cung cấp cho chúng phản hồi và gợi ý về những gì nên làm và cải thiện.

Dvolver cũng có thể hữu ích trong việc giảng dạy văn học. Bạn có thể sử dụng công cụ này để giới thiệu một chương mới của tiểu thuyết, truyện hoặc kịch. Điều này thật tuyệt vời vì nó có thể tạo hứng thú cho học sinh của bạn trong việc học văn, đặc biệt là những em thấy môn học này buồn tẻ và nhàm chán!

3. Ước một điều ước với WishPlus.com

Ước một điều ước với WishPlus

Nếu chưa bao giờ có cơ hội ước một điều ước khi ngôi sao rơi xuống, hãy truy cập vào trang web WishPush. Người sáng tạo ra trang web này cho biết tất cả những gì bạn cần phải thực hiện là ước một điều ước khi click vào một ngôi sao. Trang web này sẽ chúc mừng bạn mỗi khi ngôi sao của bạn rơi xuống và cho phép bạn thử lại một lần nữa. Chỉ cần nhớ: Hãy luôn tin rằng điều ước của mình sẽ trở thành sự thật và biết đâu đấy ngôi sao ảo đó giúp ước mơ của bạn thành sự thật thì sao.

4. Chơi đùa với nước trên WebGL của Madebyevan.com

Chơi đùa với nước trên WebGL

Trang web WebGL có một bể nhỏ chứa đầy nước cùng với một quả bóng nổi trong đó. Nó cho phép người dùng xoay camera theo các hướng khác nhau, chuyển đổi trọng lực, thiết lập hướng ánh sáng và tạm dừng các hình ảnh động. Nâng và thả bóng vào nước để quan sát hiện tượng nước bắn tung lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạm vào nước để xem nước gợn sóng. Chắc chắn điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và giúp quên đi căng thẳng.

5. Nhập tên và hiển thị gương mặt trên Turnyournameintoaface.com

Nhập tên và hiển thị gương mặt trên "Turn your name into a face"

Turn Your Name Into A Face - trang web đơn giản như chính cái tên của nó vậy. Bạn chỉ cần nhập tên của mình và trang web này sẽ biến nó thành một khuôn mặt gây cười.

6. Chơi với bóng trên BallPool

Chơi với bóng trên BallPool

Không chắc rằng bạn có thể dành nhiều hơn 2 phút trên trang web này, Ball Pool là trò chơi đơn giản cho phép bạn di chuyển các quả bóng trên toàn bộ màn hình. Trò chơi hoạt hình đơn giản này, chắc chắn sẽ khiến bạn có vài phút vui vẻ và thoải mái hơn.

7. Nghe âm thanh của mưa khi ngồi tại một quán cà phê với RainyCafe.com

Lắng nghe âm thanh của mưa khi ngồi tại một quán cà phê

Bạn có thích ngồi ở một quán cà phê cùng ly đồ uống thư giãn trong khi lắng nghe âm thanh của mưa không? Nếu có, trang web Rainy Cafe sẽ phù hợp với bạn. Ở trang web này, bạn có thể lựa chọn những gì bạn muốn nghe: tiếng ồn của quán cà phê, âm thanh của mưa hoặc cả hai. Đơn giản chỉ cần thiết lập mức âm lượng của âm thanh và tận hưởng điều đó.

8. Vẽ một vòng xoáy neon

Vẽ một vòng xoáy neon

Neon Flames là trang web cho phép bạn tạo ra các vòng xoáy neon tuyệt đẹp. Với tám màu sắc để lựa chọn cùng một bộ chứa đầy đủ các thông số, trang web này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn thử nghiệm nhiều màu sắc với nhau. Hơn nữa, bạn cũng có thể lưu thành quả của mình bằng cách nhấn vào nút download ở góc bên phải màn hình.

9. Thử cảm giác làm hacker với HackerTyper.com

Thử cảm giác làm hacker

Đã bao giờ bạn muốn trải nghiệm công việc giống như một hacker hoặc lập trình viên chưa, trang web này có thể giúp bạn. HackerTyper là trang web mô phỏng giúp bạn cảm thấy mình giống như một thiên tài máy tính thực thụ. Đơn giản chỉ cần bấm phím ngẫu nhiên trên bàn phím và mã số sẽ được hiển thị ngay trên màn hình của bạn. Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với bạn bè của mình đi nhé.

10. Không làm gì và lắng nghe tiếng sóng trong 2 phút với donothingfor2minutes.com

Không làm gì và lắng nghe tiếng sóng trong 2 phút

Do Nothing For 2 Minutes cho phép bạn nghỉ ngơi thư giãn, từ bỏ tất cả sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày và lắng nghe tiếng sóng trong 2 phút. Đừng quên rằng khoảng thời gian này bạn không cần chạm vào chuột hoặc bàn phím, chỉ cần nhìn vào màn hình và lắng nghe tiếng sóng mà thôi. Hãy thử và cảm nhận nhé.

11. Vẽ với cát trên thisissand.com

Vẽ với cát

This Is Sand là một trang web độc đáo tạo ra những triền cát tuyệt vời. Nhấn nút chuột trái để tạo ra một dòng cát, click hai lần sẽ cho một dòng chảy liên tục ổn định. Chắc rằng chỉ với vài phút bạn có thể tạo ra được một bức tranh tuyệt vời rồi.

12. Đóng cánh cửa trên biglongnow.com

Đóng cánh cửa

Trang web biglongnow này được thiết kế ra dành cho những người muốn làm dịu thần kinh của mình bằng cách đóng sầm một cánh cửa lại. Thay vì đóng một cánh cửa ngoài thực tế rồi bị người khác nhìn ngó, hãy ghé thăm trang web này và cứ đóng bao nhiêu cánh cửa mà bạn muốn.

13. Tất cả mọi thứ đều OK với make-everything-ok.com

Tất cả mọi thứ đều OK

Trang web make-everything-ok này chỉ có một nút bấm duy nhất được thiết kế để cải thiện tâm trạng của bạn với câu nói đầy ý nghĩa: everything is OK now. Hãy thử và có thể nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.

14. Gnoosic.com

Gnoosic

Gnoosic là nơi bạn có thể tìm thấy các đề xuất âm nhạc mới. Nó yêu cầu ba trong số các ban nhạc yêu thích của bạn và dựa trên sở thích của bạn, đưa ra một nghệ sĩ mà bạn có thể thích. Sau đó, bạn có tùy chọn "like", "dislike" hoặc đánh dấu nó là thứ bạn không quen thuộc - bước này sẽ giúp tinh chỉnh thêm kết quả. Điều này thật sự thú vị cho những người đam mê âm nhạc và đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới với âm nhạc.

15. Boughtitonce.com

Bought it once

Bạn có cảm thấy chán nản khi phải thay thế đồ gia dụng khoảng vài năm một lần không? Đã bao giờ bạn có suy nghĩ sẽ mua một cái gì đó hữu ích và có thể dùng được suốt đời không? Nếu có thì Bought it once là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Nó có một loạt các sản phẩm được thiết kế với độ bền cao và nhiều phong cách, có thể sẽ phù hợp với sở thích của bạn.

16. Tickld.com

Tickld

Tickld là “điểm đến” không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ điều gì hài hước và thú vị. Tickld đảm bảo sẽ cho bạn nhiều giây phút vui vẻ và những tiếng cười không dứt.

17. Cỗ máy với những quả bóng xanh trên haneke.net

Blue Ball Machine

Với những người đang tìm cách “thôi miên” chính mình, một “cỗ máy” với những bóng màu xanh lặp đi lặp lại sẽ giúp bạn giải trí trong nhiều giờ. Thật vui khi cố gắng tìm hiểu xem tất cả các hoạt ảnh nhỏ lồng ghép vào nhau như thế nào, hay theo dõi chuyển động của quả bóng màu xanh sang các phần khác nhau. Thật bình tĩnh khi nhìn vào những hình này nhé!

18. Patatap.com

Patatap

Patatap là một trang web tương tác phản hồi các phím trên bàn phím của bạn bằng những âm thanh và hình động ngắn. Bây giờ hãy tưởng tượng việc gõ toàn bộ một câu hoàn chỉnh thì sẽ ra sao nhỉ? Đó sẽ là một sự bùng nổ về âm thanh, màu sắc và chuyển động! Một khi bạn bắt đầu nhập vào đoạn văn ngẫu nhiên, âm thanh và màu sắc mà Patatap mang lại sẽ lôi cuốn bạn theo một cách nào đó. Một cách thú vị để thư giãn đúng không nào!

19. CoolThings.com

CoolThings

CoolThings là một bộ sưu tập những điều tuyệt vời. Từ giải trí, đến các tiện ích, thậm chí cả đồ chơi và các phát minh, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến thứ gì đó ở đây. Thậm chí còn có một phần dành cho những món quà thật sự tuyệt vời, được chia thành các loại dành riêng cho nam giới, phụ nữ. Nó cập nhật mỗi ngày, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những thứ thực sự thú vị!

20. SortbyDislikes.com

Sort by Dislike

Đây là một ý tưởng hết sức thông minh. Trang web này giúp bạn lọc ra video bạn không thích nhất trên kênh YouTube. Ngoài ra còn có một danh sách các video nói chung không được ưa thích và danh sách các kênh bị ghét nhất trên YouTube. Đảm bảo giúp bạn giết thời gian trong vài giờ, chỉ với việc tìm kiếm qua các kênh và xem các video đó.

21. CoolHunting.com

Cool Hunting

Cool Hunting là một nền tảng xuất bản thực sự thú vị, bao gồm những khám phá mới nhất về thiết kế, công nghệ, phong cách, du lịch, nghệ thuật và văn hóa. Nếu bạn thích nghệ thuật, kiến ​​trúc và văn hóa, thì trang web này rất phù hợp với bạn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết thú vị ở đây và đặc biệt là có rất nhiều bài viết mới, hầu như mỗi ngày.

22. TheDerpiest.com

The Derpiest

Đã bao giờ có một ngày bạn cảm thấy mình thật ngớ ngẩn? Đừng lo lắng. Trang web này sẽ giúp bạn cảm thấy mình vẫn còn thông minh chán. The Derpiest đưa ra một loạt những con người, động vật, những câu chuyện và nhiều thứ “ngố tàu” khác trong cuộc sống, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị.

23. HiveStory.com

HiveStory

Đây là trang web dành cho những người yêu thích viết lách. HiveStory là một nền tảng trực tuyến để tạo ra một câu chuyện mang tính cộng tác. Bạn đăng ký, viết đóng góp của mình, và sau đó các thành viên biểu quyết xem câu chuyện nên được định hình như thế nào. Đó là một quá trình thú vị. Hãy xem câu chuyện phát triển như thế nào từ ý tưởng mà bạn đã đóng góp nhé!

24. Uncontacted Tribes

Uncontacted Tribes

Trang web này là một bộ sưu tập tuyệt đẹp gồm các video, hình ảnh và thậm chí là những câu chuyện về "các bộ lạc chưa được biết đến" vẫn đang tồn tại ở khắp nơi trên thế giới. Nó cung cấp một cái nhìn thú vị về cách mà cuộc sống của con người đã bị ảnh hưởng bởi công nghệ, các thiết bị điện tử và các khía cạnh hiện đại khác. Bạn cũng có thể quyên góp một chút để giúp đỡ các bộ tộc này.

25. LonelyTweets.com

Lonely Tweets

Lonely Tweets giúp bạn khám phá về chủ đề siêu kết nối và sự cô đơn. Đây là một dịch vụ trực tuyến, có nghĩa là các tweet bạn thấy trên trang web xuất hiện ngay từ thời điểm chúng được tạo ra.

26. Tinderel.la

Tinderella

Nếu bạn đã từng sử dụng Tinder, thì chắc bạn biết rằng, giống như bất kỳ ứng dụng khám phá xã hội nào khác ngoài kia, bạn sẽ đối mặt với những nỗi sợ và sự tuyệt vọng của mình. Tinderella là một bộ sưu tập các ảnh chụp màn hình các dòng pick-up tuyệt vời cũng như tệ nhất được tìm thấy trên Tinder.

27. NotAlwaysRight.com

Not Always Right

Bạn đã có một ngày làm việc tồi tệ? Có phải một khách hàng khó chịu luôn làm phiền bạn không? Nếu có thì trang web này thật sự hoàn hảo với bạn! Đó là một tập hợp các câu chuyện về những khách hàng luôn luôn phàn nàn. Từ những câu chuyện vô cùng hài hước đến hết sức đáng sợ, tất cả đều có ở đây.

28. ArtofManliness.com

The Art of Manliness

Một blog dành riêng cho việc khám phá những điểm khiếm khuyết của con người. Các chủ đề từ thời trang đến tư vấn về các mối quan hệ trên blog này đang cố gắng lấp đầy khoảng trống của hình tượng người đàn ông với vẻ ngoài nam tính, thứ mà các tạp chí đang cố gắng xây dựng. Mặc dù blog này chủ yếu nhắm vào nam giới, nó cũng có thể thú vị đối với cả phụ nữ nữa.

29. Drench

Drench

Là một game trình duyệt rất đơn giản, Drench cung cấp cho bạn một bảng với các viên gạch có màu khác nhau, và bạn sử dụng các nút để lật các màu xung quanh. Thực hiện cho đến khi bạn tìm được tất cả các viên gạch có màu được chỉ định. Trò này giúp bạn thư giãn và sau một thời gian có thể bạn sẽ thực sự “nghiện” nó đấy!

Link tham khảo: http://www.flashbynight.com/drench/

30. Favorite and Forget

Favorite and Forget

Đặt nó làm trang chủ của bạn và sau đó quên nó đi ư? Không thực sự là vậy. Chỉ đơn thuần là nó sẽ làm phần còn lại cho bạn. Điều bạn sẽ nhận được là các liên kết dẫn đến các trang web thực sự thú vị - bạn sẽ nhận được các liên kết giáo dục, những nội dung thú vị và hữu ích như những ứng dụng và công cụ và thậm chí cả những thay đổi trong cuộc sống có thể thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Link tham khảo: http://usefulinterweb.com/

31. CookingforEngineers.com

Cooking for Engineers

Cooking for Engineers là một “đặc ân” cho những người thích nấu ăn. Trang web này có tất cả, từ công thức nấu ăn, đồ dùng nhà bếp, đến các bài kiểm tra nấu ăn, rồi một từ điển tiện dụng. Phần tốt nhất trong webstie này là bố cục cổ điển của những năm 90, giúp việc truy cập các công thức và file dễ dàng hơn.

32. PostSecret.com

PostSecret

PostSecret là một trang web rất thú vị. Khách truy cập được khuyến khích viết bí mật của họ trong những bưu thiếp vô danh. Có rất nhiều bí mật trên tất cả các loại bưu thiếp, và các biến thể làm cho nó thực sự thú vị. Tuy nhiên, cần cảnh báo rằng những bí mật này rất thực tế và rất nặng nề.

33. RiverStyx.com

River Styx

Một trang web tương tác sẽ đưa bạn đến với sông Styx trong thần thoại và Thế giới ngầm. Bạn sẽ gặp nhiều vị thần và nữ thần Hy Lạp ở đây, và bạn cũng sẽ học được rất nhiều huyền thoại và truyền thuyết về họ. Trang web hoạt động theo nguyên tắc trỏ và nhấp chuột. Con trỏ của bạn chuyển thành một biểu tượng khác khi bạn di chuột qua các đối tượng có liên quan. Một khóa học thú vị, trực quan về thần thoại và triết học Hy Lạp!

34. Zooniverse.org

Zooniverse

Đây là một trang web thực sự gọn gàng, mang mọi người đến với nhau để tạo ra một trong những nền tảng lớn nhất cho nghiên cứu. Các tình nguyện viên đến với nhau để hỗ trợ các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp. Không cần thiết phải có chuyên môn hoặc được đào tạo, tất cả những gì bạn phải làm là trả lời các câu hỏi đơn giản.

35. NOIYS.com - Đăng, đọc, quên

NOIYS

NOIYS là nơi để đăng một ghi chú ẩn danh được nhiều người xem, và tự động xóa trong vòng 24 giờ. Đó là trang web hoàn hảo để ẩn danh và không lo lắng về hậu quả, vì mọi bài đăng sẽ bị xóa trong vòng một ngày. Phần tốt nhất (hoặc có thể tồi tệ nhất) là người lạ cũng có thể trả lời ghi chú của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể trò chuyện với một người lạ hoàn toàn.

36. All Day

All Day

All Day là một sự sắp xếp các bài viết và blog thực sự thú vị mà bạn sẽ đọc cả ngày. Các chủ đề bao gồm từ lịch sử, thực phẩm, giải trí cho đến văn hóa, vì vậy chắc chắn có một thứ gì trong đó sẽ phù hợp với bạn. Cách bố trí cũng thực sự thú vị và dễ nhìn, và với tính năng cuộn không có điểm dừng, bạn thực sự có thể ở lại trên đó cả ngày.

37. Vumble.com

Vumble

Vumble cung cấp một bộ sưu tập các video hàng đầu được người dùng bình chọn. Phần hay nhất của trang web này là luôn có nội dung mới, video mới và bạn luôn được thôi thúc để tìm một điều gì đó thực sự thú vị. Đừng quên đóng góp bằng cách bình chọn nhé!

38. ScottHYoung.com

Scott H Young

Blog của Scott là một tập hợp các bài báo và suy nghĩ mà anh đã tự viết. Hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm một tâm hồn đồng điệu. Trang web chạm vào tất cả các chủ đề liên quan đến ý nghĩa của cuộc sống. Chắc chắn đây sẽ là một nguồn đọc thú vị hoặc một cách hay để thư giãn vào buổi tối.

39. Addicted2Success.com

Addicted 2 Success

Addicted 2 Success có các bài viết được thiết kế để truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho những người đang tìm cách thay đổi cuộc sống của mình. Đó là tinh thần kinh doanh, tự phát triển và tập trung toàn diện vào sự thành công và hoàn thành tốt công việc!

40. Clapway.com

Clapway

Với tiêu đề "technology, the quirky way" - Công nghệ, một con đường kỳ quặc, Clapway về cơ bản là nguồn cho những khám phá kỳ lạ, mẹo và tin tức công nghệ. Những câu chuyện có nghĩa giúp truyền cảm hứng cho tất cả độc giả thuộc các tầng lớp xã hội khác nhau và các bài báo ở đây hầu hết là những gì bạn thường không tìm thấy trên mạng.

41. Truthdig.com

Truthdig

Truthdig là một công cụ giúp mọi người theo kịp với những tin tức và tình hình chính trị. Nó cung cấp cho bạn những thông tin sâu sắc và chính xác về các vấn đề hiện hành từ tất cả các góc độ có thể, bao gồm tất cả các chi tiết có liên quan.

42. Fuckinghomepage.com

F*cking Homepage

Đặt trang này làm trang chủ khi bạn khởi động trình duyệt và bạn sẽ được cung cấp những thông tin thú vị mỗi ngày, từ trò chơi ngẫu nhiên, đến những cuốn sách thú vị hay những bức ảnh đẹp. Nếu bạn muốn tham gia trò chơi đố vui, bạn chỉ cần nhấp vào bài đăng ngẫu nhiên ở cuối trang để thấy nhiều thứ hơn nữa.

43. Justinguitar.com

Justinguitar

Justinguitar là một trang web chuyên cung cấp các video dạy chơi đàn guitar được chia sẻ bởi các chuyên gia, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng từ mới bắt đầu cho tới chuyên nghiệp, từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi đã nắm được kiến thức cơ bản, bạn có thể tham gia vào cộng đồng người chơi guitar nghiệp dư.

44. Lifehacker.com

Lifehacker

Lifehacker là trang web giúp người dùng thích nghi với cuộc sống hiện đại ngày nay với các nội dung thường tập trung vào phần Nâng cao năng suất làm việc, Hỗ trợ quản lý tài chính và những mẹo hay.

45. unplugthetv.com

unplugthetv

Đây là trang web chuyên cung cấp những bài đánh giá về các dịch vụ xã hội và dịch vụ kinh doanh trực tuyến, đồng thời là một nơi để mọi người học hỏi thêm từ nhiều chuyên gia trên thế giới về cách thực hiện một bài đánh giá.

46. Codecademy.com

Codecademy

Codecademy là một dịch vụ hoàn hảo cho những ai đang muốn học thêm hoặc nâng cao về kiến thức lập trình và kỹ năng code. Trang web quy tụ hàng ngàn giáo viên và chuyên gia trong lĩnh vực lập trình, trở thành nơi bạn có thể học tập, trao đổi kiến thức về các ngôn ngữ lập trình.

47. Code.org

Khác với Codecademy, Code Org là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục tiêu giúp mọi người đều có cơ hội tiếp cận, học tập và nâng cao kiến thức về khoa học máy tính. Code Org có tầm hoạt động bao phủ khắp thế giới.

48. Memrise.org/lessons

Memrise

Memrise là một dịch vụ hỗ trợ học ngoại ngữ với tiêu chí "vui và hiệu quả", cung cấp hàng nghìn video người bản ngữ sử dụng ngôn ngữ của họ để bạn có thể học được ngữ điệu, giọng văn và cả văn hóa của người bản địa.

49. CareerGuru99

CareerGuru99 là một công cụ tìm kiếm tuyệt vời, giúp bạn tìm thấy câu hỏi phỏng vấn phù hợp trong từng danh mục nghề nghiệp chính và phụ. Bạn có thể tìm thấy các yêu cầu liên quan tới lĩnh vực bất kỳ và tự chuẩn bị cho bản thân trang bị tốt nhất cho công việc.

50. Old Games Download

Một kho lưu trữ game cổ điển, Old Games Download có cơ sở dữ liệu lớn về các trò chơi điện tử ở thập niên 70, 80 và 90. Truy cập web này, bạn có thể sống lại những ký ức tuổi thơ và có thời gian tuyệt vời bên bạn bè.

51. Slidesgo

Làm slide PowerPoint của bạn thú vi hơn cùng SlidesGo. Nó có một bộ sưu tập các mẫu thiết kế slide PowerPoint thú vị và phong phú. Bạn có thể tải chúng về máy và chỉnh sửa theo nhu cầu.

Slidesgo hiện được đưa vào giảng dạy tích cực. Đặc biệt trong thời dịch, Slidesgo đã góp phần giúp bài học online của giáo viên thú vị hơn.

52. NicePage

NicePage là một công cụ xây dựng web nhanh và dễ dàng, cho phép bạn tạo một web chỉ bằng chức năng kéo & thả và chắc chắn không cần phải code. Trên trang này, bạn dễ dàng tìm thấy hàng trăm mẫu có sẵn để lựa chọn. Ngoài ra, những web được tạo đều có khả năng phản hồi và “thân thiện” với thiết bị mobile.

53. Calendly

Calendly là một trong số những trang web hay, giúp bạn sắp xếp và quản lý lịch làm việc. Bạn có thể tạo những quy tắc đơn giản và thêm tùy chọn khả dụng cho công cụ này. Bằng cách chia sẻ link lịch trình, bạn dễ dàng cho phép mọi người biết khi nào sẵn sàng tham gia cuộc họp với họ và không ảnh hưởng tới những công việc của người khác.

54. Quantrimang.com

Trang web Quantrimang.com

Đây cũng là một địa chỉ hay cho bạn tìm hiểu mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Quantrimang.com ngoài những thông tin công nghệ, bài học liên quan tới lập trình, người xem còn được cập nhật những mẹo vặt, món ăn ngon cùng các phong tục thú vị ở khắp nơi trên thế giới.

55. Axiom.ai

Một công cụ hiệu suất, Axiom cho phép bạn tạo bot cho trình duyệt để tự động hóa các nhiệm vụ lặp lại. Bạn không cần phải code cho nó. Chỉ cần tải tiện ích mở rộng Chrome này và tự động hóa các quá trình chạy trên web hoặc ứng dụng web.

56. Hunter.io

Hunter là một công cụ tìm kiếm, cho phép bạn tìm tên và địa chỉ email của mọi người trên bất kỳ web bạn truy cập. Nó có nhiều hơn 100 triệu địa chỉ email được đánh chỉ mục và cung cấp những bộ lọc tìm kiếm hiệu quả nhằm giúp người dùng tìm thấy chính xác email họ cần tìm thấy.

Bạn đã tìm được website yêu thích của mình chưa hay dành thời gian để thử hết những trang web trên? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Năm, 21/09/2023 16:55
462 👨 166.961
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kim Duyên
    Kim Duyên

    được của ló đấy pro :))

    Thích Phản hồi 08/12/21
    ❖ Giải trí