9 công cụ vẽ tranh trực tuyến thú vị và miễn phí

Ngày nay, hầu hết mọi thứ chúng ta làm đều trực tuyến - từ mua hàng tạp hóa đến nếm rượu ảo và các lớp tập thể dục. Tương tự như vậy, việc vẽ tranh và tô màu cũng có thể thực hiện trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là quyền truy cập Internet.

Quên việc mua phần mềm vẽ kỹ thuật số ưa thích đi. Khi cảm hứng sáng tạo đến với bạn, chỉ cần lấy máy tính bảng hoặc laptop của bạn ra và để trí tưởng tượng tự do phát triển. Bạn có muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời trực tuyến miễn phí không? Hãy vứt bỏ bút và giấy của bạn đi, vì đây là 9 công cụ vẽ tranh trực tuyến tuyệt vời.

1. Sketchpad

Sketchpad
Sketchpad

Tùy chọn đầu tiên trong danh sách này là Sketchpad. Công cụ vẽ cơ bản này rất dễ sử dụng, vì vậy nếu bạn là người mới bắt đầu, thì việc sử dụng rất đơn giản. Mặc dù là một công cụ đơn giản, nhưng Sketchpad có rất nhiều tính năng, phù hợp cho dù bạn là một giáo viên đang soạn giáo án hay một nghệ sĩ chỉ muốn tự do vẽ những gì mình thích.

Sketchpad có một loạt các công cụ, bao gồm bút vẽ, tem, văn bản và clipart. Các tùy chọn brush có phạm vi xa hơn so với dụng cụ thông thường và bạn có thể sử dụng những biến thể như paintbrush hoặc tile brush. Vì vậy, bạn có thể vẽ như Picasso mà không lo làm mọi thứ lộn xộn!

2. Aggie

Aggie
Aggie

Aggie khác với công cụ vẽ trực tuyến điển hình. Nó cho phép bạn vẽ cùng với bạn bè của mình, bất kể họ ở đâu trên thế giới! Bạn có thể vui vẻ khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với bạn bè của mình hoặc thậm chí sử dụng nó khi cần cộng tác với đồng nghiệp trong một dự án công việc.

Thật dễ dàng để tạo một bản vẽ cùng nhau; tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào "Start Drawing", sau đó sao chép và chia sẻ liên kết. Các tính năng và công cụ cũng khá dễ hiểu. Nhìn chung, đó là một hoạt động trực tuyến tuyệt vời để thực hiện với bạn bè của bạn.

3. Pixilart

Pixilart
Pixilart

Pixilart là một công cụ độc đáo có thể không phù hợp với tất cả mọi người; tất cả phụ thuộc vào phong cách của bạn. Các công cụ và tính năng trên Pixilart có vẻ phức tạp hơn Sketchpad và Aggie ở một mức độ nào đó, nhưng lý do nó được sử dụng là để tạo pixel art.

Đối với những ai yêu thích nghệ thuật, game và lập trình kiểu cũ, đây là công cụ vẽ trực tuyến hoàn hảo. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng thiết kế các phiên bản pixel hóa của các nhân vật video game yêu thích của mình, như Sonic the Hedgehog hoặc Super Mario Bros.

Bạn cũng có thể tạo GIF của riêng mình, nhưng sẽ hơi khó khăn, vì vậy hãy nhớ đọc các gợi ý và hướng dẫn hữu ích nếu bạn gặp khó khăn.

4. AutoDraw

AutoDraw
AutoDraw

AutoDraw là một trong những công cụ vẽ dễ dàng nhất và sử dụng nó giống như chơi game của trẻ con. Chọn một màu và sử dụng công cụ vẽ, loại hoặc hình dạng để bắt đầu sáng tạo của bạn. Từ đó, bạn có thể thêm màu sắc và tùy chỉnh các đối tượng bằng công cụ chọn. Sau khi bạn hoàn tất, hãy tải xuống hoặc chia sẻ công việc của bạn.

Có một tính năng hiếm hoi mà người dùng yêu thích, đó là AutoDraw. Bắt đầu bằng cách nhấp vào AutoDraw và sau đó vẽ nguệch ngoạc một thứ gì đó trên canvas. Sau đó, ứng dụng sử dụng sức mạnh của công nghệ Machine Learning để đoán những gì bạn đang vẽ! Ở đầu tập giấy vẽ, bạn sẽ thấy, "Do you mean", sau đó là tất cả các phỏng đoán liên quan đến những gì bạn đang cố gắng vẽ.

5. YouiDraw

YouiDraw lý tưởng cho các chuyên gia muốn sử dụng nó trong công việc. Ngoài ra, nó cũng rất lý tưởng cho những ai muốn vẽ nguệch ngoạc một cái gì đó để giết thời gian.

Lý do YouiDraw phù hợp để sử dụng cho doanh nghiệp là bạn có thể sử dụng tùy chọn Logo Creator để tạo logo. Điều này đặc biệt tiện lợi cho những cá nhân không có quyền truy cập vào phần mềm vẽ kỹ thuật số đắt tiền.

Việc sử dụng YouiDraw Logo Creator có thể mất một khoảng thời gian để làm quen, nhưng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều sau một hoặc hai ngày. May mắn thay, ứng dụng giải thích mọi thứ chi tiết. Nếu bạn muốn sử dụng YouiDraw như một công cụ vẽ cơ bản, nó cũng bao gồm các hướng dẫn sử dụng như bút, cọ và tẩy.

6. Sumo Paint

Sumo Paint
Sumo Paint

Sumo cung cấp một số ứng dụng khác nhau, tất cả đều có thể sử dụng trực tuyến miễn phí. Tuy nhiên, bạn có một tùy chọn thực hiện một khoản thanh toán nhỏ để mở khóa tất cả các tính năng, chẳng hạn như tải xuống. Phiên bản miễn phí của Sumo Paint vẫn cung cấp rất nhiều tính năng, bao gồm một loạt các công cụ hình dạng, bộ lọc, lớp, điều chỉnh, v.v...

Điều đáng chú ý là bạn có thể sử dụng các ứng dụng Sumo khác cho nhiều bài tập sáng tạo như chỉnh sửa 3D trực tuyến, viết code, chỉnh sửa âm thanh và video, nghệ thuật pixel và thậm chí như một phòng thu nhạc kỹ thuật số. Sumo giúp bạn dễ dàng khơi nguồn cảm hứng, bất cứ điều gì bạn thích làm.

7. Kleki

Kleki
Kleki

Kleki là nơi tất cả những người mới bắt đầu nên lựa chọn, vì nó cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết mà một công cụ vẽ nên có, mà không có tất cả những thứ rườm rà không cần thiết. Tốt nhất bạn nên sử dụng Kleki nếu tất cả những gì bạn muốn hoàn thành là điều gì đó thú vị mà không cần quá nhiều chi tiết.

Bởi vì quá đơn giản, nên Kleki chỉ có các khía cạnh chỉnh sửa chính như độ sáng và độ tương phản, phối cảnh, đường cong, dịch chuyển độ nghiêng, cắt xén, v.v...

Một số công cụ cơ bản có sẵn là bút, cọ vẽ, văn bản, hình dạng, thùng sơn và dụng cụ Hand. Truy cập Kleki trực tuyến ngay bây giờ và bạn sẽ được tự do vẽ nguệch ngoạc, phác thảo những bức tranh yêu thích trong nháy mắt.

8. SketchTogether

Cũng giống như Aggie, nhưng có lẽ không thú vị bằng, SketchTogether là một công cụ vẽ cho phép bạn chia sẻ và cộng tác để hoàn thành công việc của mình. SketchTogether lý tưởng cho các chuyên gia muốn chia sẻ ý tưởng hoặc suy nghĩ trong một cuộc họp trực tuyến hoặc tạo một buổi trình diễn trực quan nhanh chóng.

Công cụ vẽ trực tuyến này có nhiều loại bút và hình dạng với kích thước khác nhau, công cụ highlight và một công cụ chọn tuyệt vời để di chuyển và chỉnh sửa nội dung.

SketchTogether là một cách nhanh chóng để phác thảo trực tuyến mà không cần tải xuống hoặc trả tiền cho bất kỳ thứ gì. Mặc dù vậy, vẫn có một điểm vướng mắc; bạn chỉ có thể sử dụng tập phác thảo của mình trong 60 phút cho đến khi nó bị xóa. Để tránh bị xóa, hãy đăng ký và bạn sẽ nhận được bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

9. Skribbl

Skribbl
Skribbl

Skribbl khác với tất cả các công cụ vẽ trực tuyến khác đã đề cập trước đây. Đây là một ứng dụng vẽ trực tuyến miễn phí giống như chơi một game Pictionary. Ưu điểm lớn nhất là bạn có thể chơi với bạn bè của mình trực tuyến hoặc với những người khác trên toàn cầu.

Trò chơi rất đơn giản, ở mỗi vòng, ai đó sẽ phải rút ra một thứ gì đó và những người khác phải đoán xem đó là gì. Ai đoán đúng sẽ nhận được điểm, và ai có nhiều điểm nhất sau một vài vòng sẽ chiến thắng! Đúng, Skribbl không phải là một công cụ trực tuyến nơi bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc, nhưng đó là một cách thú vị để giết thời gian.

Cho dù bạn đang học cách phác thảo kỹ thuật số hay chỉ thi thoảng nổi hứng vẽ vời cho vui, có rất nhiều cách để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trực tuyến mà không gây lộn xộn trong cuộc sống thực.

Nếu bạn muốn vẽ trực tuyến, 9 công cụ trực tuyến này là nơi tốt nhất để bắt đầu. Tất cả những công cụ tuyệt vời này đều được sử dụng miễn phí và có thể được truy cập thuận tiện nhanh chóng ngay khi bạn có cảm hứng!

Thứ Tư, 07/06/2023 16:43
3,77 👨 18.767
0 Bình luận
Sắp xếp theo