20 website tạo logo online, thiết kế logo online miễn phí

Để tạo logo cá nhân cho riêng mình, hoặc cho nhóm, trường lớp, tổ chức, trang web nào đó chúng ta có thể sử dụng những website tạo logo trực tuyến miễn phí.

Trước đây việc thiết kế logo thường phải sử dụng bằng phần mềm, đặc biệt sử dụng Photoshop với giao diện và cách thực hiện tương đối phức tạp. Tuy nhiên hiện nay đã có nhiều dịch vụ, trang web trực tuyến hỗ trợ việc tạo logo mà bạn không cần phải cài đặt phần mềm. Nếu chúng ta có nhu cầu tạo logo đơn giản, không quá cầu kỳ thì có thể tham khảo một số dịch vụ tạo logo online trong bài viết dưới đây.

1. Dịch vụ tạo logo online Cooltext

Cooltext là trang web tạo logo trực tuyến hoàn toàn miễn phí để tải về, với việc thiết kế vô cùng nhanh chóng. Dịch vụ cung cấp tới người dùng rất nhiều chủ đề để tạo logo, chữ 3D hay chữ có hiệu ứng độc đáo theo các phong cách khác nhau.

Chủ đề tạo logo trên Cooltext

Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào kiểu chữ muốn dùng, sau đó nhập nội dung chữ muốn tạo logo. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh cỡ chữ, thêm các biểu tượng vào logo tùy thích, chỉnh sửa màu sắc,... Nhấn Create Logo để tạo logo trực tuyến.

Tạo logo trên Cooltext

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn Download để tải logo về máy tính, hoặc chia sẻ lên các dịch vụ mạng xã hội mà Cooltext hỗ trợ.

Tải logo tạo trên Cooltext

2. Flamingtext tạo logo trực tuyến

Cũng như Cooltext, dịch vụ Flamingtext sẽ tiến hành tạo logo dạng text cho người dùng. Sở hữu tới hơn 300 kiểu chữ tạo logo, bạn có thể thoải mái để chọn lựa kiểu chữ cho logo mà mình cần.

Các kiểu style tạo logo

Trong giao diện thiết kế logo, người dùng có thể tùy chỉnh font chữ, cỡ chữ, điều chỉnh hiệu ứng cho cỡ chữ, thay đổi định dạng logo khi tải xuống máy tính.

Tùy chỉnh nội dung chữ logo

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn Download để tải logo về mà không mất khoản phí nào.

Tải logo trên Cooltext

3. Zillion Designs thiết kế logo trực tuyến

Zillion Designs hiện tại đã cung cấp thêm dịch vụ tạo logo trực tuyến, hoàn toàn miễn phí. Nhưng trước hết bạn cần tạo tài khoản Zillion Designs hoặc đăng nhập qua tài khoản Facebook.

Tạo tài khoản Zillion Designs

Dịch vụ mang tới người dùng nhiều chủ đề để thiết kế logo theo dạng hình họa, biểu tượng nhưng cũng kèm thêm một số tùy chỉnh khác cho logo. Chủ đề lựa chọn tạo logo trên dịch vụ tương đối đa dạng.

Chủ đề tạo logo

Bên cạnh đó, người dùng có thể chèn thêm chữ, thêm hình vẽ hoặc lựa chọn màu sắc cho logo. Sau khi thiết kế xong, chúng ta nhấn nút Download để tải logo về máy tính.

Tải logo trên Zillion Designs

Zillion Designs sẽ hỗ trợ tải logo dưới 3 định dạng EPS, JPEG, PNG. Bạn chỉ cần click vào định dạng logo muốn tải là xong.

Chọn định dạng tải logo

4. Tạo logo trên OnlineLogo Maker

OnlineLogo Maker có giao diện trực quan, dễ sử dụng và cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tự tạo logo trực tuyến. Cách sử dụng dịch vụ rất đơn giản, không cần đến nhiều kỹ năng thực hiện. Dịch vụ cung cấp tới người dùng kho biểu tượng, hình họa khác nhau để tạo thành logo.

Lựa chọn style tạo logo

Ngoài việc sử dụng các biểu tượng theo chủ đề, bạn có thể chèn thêm chữ với tùy chỉnh font chữ, định dạng chữ, cỡ chữ hay thêm một số điều chỉnh khác.

Chèn chữ cho logo

Sử dụng bản miễn phí chúng ta sẽ có logo với chất lượng 300 px, và cần nhập địa chỉ email cá nhân để có thể tải về máy tính.

Tải logo trên OnlineLogo Maker

5. Launchaco Logo Builder

Launchaco

Launchaco là công cụ xây dựng logo miễn phí đơn giản nhất hiện nay. Nếu bạn không có kỹ năng thiết kế và muốn một vài ý tưởng cơ bản để bắt đầu, đây là ứng dụng web đáng để thử.

Đầu tiên, nhập tên công ty của bạn, sau đó Launchaco sẽ trình bày nó bằng nhiều phông chữ khác nhau. Trong mỗi gói gồm ba phông chữ, bạn phải chọn một phông chữ mình thích nhất. Launchaco giải thích một cách hữu ích những hiệu ứng cảm xúc mà mỗi phông chữ mang lại, từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Tiếp theo, chọn một bảng màu, trong đó ứng dụng một lần nữa giải thích những cảm xúc mà nó sẽ truyền đến cho người xem. Sau đó bạn chọn tối đa ba biểu tượng trong thư viện Launchaco.

Đợi vài giây và Launchaco sẽ cho bạn thấy một loạt các logo khác nhau. Ứng dụng sẽ phối trộn và kết hợp các kiểu chữ, bảng màu và biểu tượng nó thấy phù hợp. Tiếp tục cuộn xuống và trang web sẽ tạo thêm tùy chọn logo. Các tùy chọn gần như vô tận.

Ngay cả khi bạn thích một tùy chọn được Launchaco đưa ra, bạn vẫn có thể chỉnh sửa thêm nếu muốn. Thay đổi màu sắc, văn bản, biểu tượng hoặc bố cục khi bạn thấy phù hợp. Có một tùy chọn chia sẻ nhanh để hiển thị cho đối tác kinh doanh hoặc bạn có thể tải xuống toàn bộ gói dưới dạng file zip.

Gói này bao gồm các biểu tượng, tùy chọn được đặt ở các vị trí khác nhau bên cạnh tên công ty và một số tùy chọn đơn sắc. Một file văn bản cho bạn biết các phông chữ được sử dụng, cũng như nhà thiết kế ra biểu tượng đó, sau đó, bạn có thể chỉnh sửa thêm hoặc thuê một nhà thiết kế nếu cần.

6. Logo Dust

Free Minimal Logos

Các chuyên gia tính phí dịch vụ khi bạn muốn họ thiết kế logo cho doanh nghiệp của mình. Nhưng có một số nhà thiết kế lại để cho logo và biểu tượng của mình có sẵn miễn phí trên Internet. Các doanh nghiệp có thể sử dụng chúng cho mục đích thương mại.

Logo Dust có kho lưu trữ 47 logo miễn phí có thể tải xuống không giới hạn, sử dụng cho bất kỳ đối tượng, dự án cá nhân và thương mại nào. Bạn có được định dạng file vector SVG, có nghĩa là bạn có thể tăng kích thước của logo mà không làm giảm chất lượng và dễ dàng thay đổi nhiều yếu tố khác như màu sắc chẳng hạn.

Free Minimal Logos của Matt Nunney là một trang web tương tự với bộ sưu tập những logo tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế tối giản. Những logo này có dạng file PowerPoint, giúp chỉnh sửa logo dưới dạng văn bản dễ dàng hơn. Nhưng bạn có thể dễ dàng sao chép chúng vào trình chỉnh sửa hình ảnh và chuyển đổi chúng sang SVG hoặc các định dạng khác.

7. Tạo logo với Wix Logo Maker

Wix Logo Maker
Wix Logo Maker

Với Wix Logo Maker, bạn chỉ cần trả lời một số câu hỏi đơn giản và chương trình sẽ tự động tạo một template logo cho bạn. Sau đó, bạn có thể tự do tùy chỉnh gần như mọi khía cạnh dựa trên sở thích cá nhân của mình - từ màu sắc đến phông chữ, văn bản và kích thước.

Bạn không chỉ nhận được logo tùy chỉnh miễn phí mà còn nhận được toàn quyền thương mại đối với logo đó (nghĩa là bạn có thể sử dụng logo đó cho việc kinh doanh và thu lợi nhuận, mà không cần lo lắng về việc ai nắm giữ giấy phép). Bạn thậm chí có thể tải xuống các file nguồn (ở định dạng SVG) của logo để có thể đặt nó trên bất cứ thứ gì, từ danh thiếp đến áo thun.

Bạn sẽ phải tạo một tài khoản với Wix để truy cập vào trình tạo logo. Nhưng điều đáng chú ý là bạn còn có quyền truy cập vào trình tạo tên doanh nghiệp và công cụ xây dựng trang web hoàn chỉnh của Wix. Vì vậy, đây là điểm dừng chân hoàn hảo cho một doanh nghiệp hoàn toàn mới.

8. Tạo logo tùy chỉnh với Tailor Brands

Tailor Brands
Tailor Brands

Tailor Brands là một công cụ thiết kế đồ họa “tất cả trong một” mạnh mẽ, giúp bạn thiết kế một logo tùy chỉnh và độc đáo cho doanh nghiệp của mình. Quá trình tạo logo dựa trên một bài test mà bạn cần trả lời các câu hỏi về thương hiệu, lĩnh vực và sở thích của mình. Khi hoàn thành bài test, logo sẽ được tạo ngay lập tức. Tailor Brands sẽ cung cấp một số tùy chọn để bạn có thể chọn những gì mình thích nhất hoặc tùy chỉnh logo cho đến khi bạn hài lòng với nó.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể tải xuống các file vectơ, SVG hoặc EPS chất lượng cao để sử dụng cho trang web, danh thiếp hoặc hàng hóa với toàn quyền thương mại.

9. Thiết kế logo online với Canva

Canva
Canva

Canva đã có mặt trên thị trường thiết kế miễn phí được một thời gian, cung cấp các template miễn phí và trả phí cho hình ảnh trên mạng xã hội, tờ rơi, thư mời, danh thiếp, v.v... Trong danh sách các template ấn tượng của Canva có rất nhiều tùy chọn logo miễn phí và trả phí. Hãy bắt đầu với một trong các template miễn phí, sau đó thay đổi văn bản, màu sắc, phông chữ, v.v... để phù hợp với thương hiệu của bạn.

Nếu không thích những gì đang nhìn thấy, hãy upload tác phẩm đồ họa của riêng bạn, hoặc chọn từ thư viện khổng lồ các yếu tố miễn phí của Canva để thêm vào template logo bằng tính năng kéo và thả dễ sử dụng. Tải xuống thiết kế dưới dạng PNG, JPG hoặc PDF, sau đó, tạo tiêu đề thư (letterhead), danh thiếp, v.v... bằng cách sử dụng logo miễn phí bạn vừa thiết kế.

Nhược điểm duy nhất là người khác có thể sử dụng các template tương tự, vì vậy bạn có thể thấy các thiết kế tương tự trôi nổi trên mạng. Với một chút sáng tạo, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để mang đến cho những thiết kế logo miễn phí này nét độc đáo của riêng mình và có được một biểu tượng chuyên nghiệp mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

10. Free Logo Design

Free Logo Design 
Free Logo Design

Free Logo Design giúp bạn dễ dàng tạo logo miễn phí. Chỉ cần gõ tên công ty của bạn, chọn từ 20 danh mục khác nhau, ứng dụng sẽ cho bạn xem trước hàng nghìn template logo miễn phí. Thực hiện các thay đổi tùy chỉnh của riêng bạn đối với màu sắc, hình dạng và phông chữ, đồng thời tải xuống thiết kế miễn phí. Nếu sau này bạn quyết định đầu tư một chút vào logo của mình, bạn có thể tải xuống phiên bản logo có độ phân giải cao với giá $59 (1.400.000 đồng).

11. Graphic Springs

Graphic Springs 
Graphic Springs

Giống như các công cụ tạo logo khác trong danh sách, Graphic Springs có nhiều template để lựa chọn trong số nhiều danh mục. Hãy nhập tên doanh nghiệp và dòng giới thiệu của bạn vào, chọn danh mục hình ảnh, chọn logo và chỉnh sửa nó một cách dễ dàng. Lọc các tùy chọn của bạn thông qua những logo mới hoặc phổ biến.

Nếu bạn muốn tự do sáng tạo hơn một chút với thiết kế logo của mình, hãy bắt đầu với các hình dạng và biểu tượng hoặc sử dụng chúng để tạo cho logo với một chút trang trí. Mặc dù phần mềm này có thể sử dụng miễn phí, nhưng bạn phải trả $19,99 (460.000 đồng) để tải xuống thiết kế cuối cùng dưới dạng PNG, SVG hoặc JPG. Tuy nhiên, điều này đi kèm với các tính năng chỉnh sửa và tải xuống không giới hạn nếu bạn chọn thực hiện những chỉnh sửa trong tương lai.

12. LogoMakr

LogoMakr 
LogoMakr

LogoMakr cung cấp một chương trình phần mềm dễ sử dụng, giúp bạn thoải mái kéo các hình dạng và văn bản của mình đến đúng nơi bạn muốn. Bắt đầu bằng cách tìm kiếm hình dạng và biểu tượng, sau đó chỉnh sửa màu sắc, kích thước bạn muốn, v,v,,, Thêm văn bản và sắp xếp nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn, đồng thời tùy chỉnh loại phông chữ, kích thước và màu sắc. Nút crop thông minh dễ dàng cắt logo của bạn một cách hoàn hảo.

Khi bạn đã sẵn sàng, chỉ cần lưu thiết kế vào máy tính. Tùy chọn tải xuống miễn phí có sẵn nhưng đi kèm với những hạn chế, ví dụ, file chất lượng thấp. Chỉ với $19, bạn có thể tải xuống phiên bản chất lượng cao cho thiết kế logo trang web, danh thiếp, áo thun, v.v...

13. Ucraft

Ucraft
Ucraft

Nếu tới đây mà bạn vẫn chưa tìm thấy trang web phù hợp với nhu cầu thiết kế logo của mình, hãy thử Ucraft. Ucraft là một công cụ xây dựng trang web cung cấp các web template, dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí, v.v... Điểm cộng là Ucraft cũng cung cấp một công cụ tạo logo miễn phí. Giống như các công cụ miễn phí khác trong danh sách, trình tạo logo miễn phí của UCraft rất dễ sử dụng (chỉ cần chọn biểu tượng, thêm tên doanh nghiệp, tùy chỉnh phông chữ và màu sắc là xong).

Ucraft đi kèm với hơn 220.000 biểu tượng bạn có thể sử dụng trong thiết kế của mình. Việc xuất file PNG trong suốt, độ phân giải cao cũng hoàn toàn miễn phí!

14. Designmantic

Designmantic
Designmantic

Hãy bắt đầu với trình tạo logo miễn phí của Designmantic bằng cách chọn kiểu logo, ​​loại phông chữ và màu sắc ưa thích. Tiếp theo, nhập tên doanh nghiệp của bạn và chọn từ hơn 30 danh mục ngành. Khi bạn tìm thấy một logo mình thích, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và phông chữ.

Mặc dù công cụ này miễn phí nhưng việc tải xuống thiết kế của bạn có tính phí. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được file có độ phân giải cao và file dựa trên vector để in ở quy mô lớn. Rất tiếc, trang web này không cung cấp lượt tải xuống không giới hạn. Nếu bạn không muốn trả phí tải xuống, nó có thể là một công cụ tuyệt vời để tìm cảm hứng.

15. Shopify

Shopify
Shopify

Shopify cung cấp một loạt các công cụ cho những doanh nghiệp trực tuyến, bao gồm nhiều công cụ cần thiết để bắt đầu cửa hàng trực tuyến của riêng bạn. Mặc dù một số dịch vụ này có tính phí hàng tháng, nhưng Shopify cũng cung cấp một loạt các công cụ miễn phí như trình tạo tên doanh nghiệp, trình tạo mã QR và tất nhiên là cả trình tạo logo miễn phí.

Nhập tên doanh nghiệp của bạn, sau đó chọn một biểu tượng, chỉnh sửa màu sắc và kích thước. Chọn 1 trong 4 bố cục khác nhau cho văn bản và biểu tượng, sau đó gửi logo đến email của bạn.

16. Logo Type Maker

Logo Type Maker
Logo Type Maker

Logo Type Maker đi kèm với hơn 200 phông chữ, hơn 1000 template chuyên nghiệp và hơn 600.000 hình dạng vectơ để giúp thiết kế logo của bạn trở nên dễ dàng ngay cả khi bạn không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Chúng có tính năng tải xuống SVG dựa trên vectơ và các sửa đổi không giới hạn để bạn có thể thay đổi màu sắc và phông chữ của mình bất kỳ lúc nào.

Trong mô hình miễn phí, bạn sẽ có thể tạo một logo hiện đại không thể tùy chỉnh miễn phí. Không giống như các công cụ tạo logo miễn phí khác, bạn có thể xuất thiết kế của mình ở dạng 300DPI dưới dạng file JPG hoặc PNG. Thanh toán một lần $24,99 hoặc $39,99 mang lại nhiều tính năng và lựa chọn logo hơn.

17. Zyro

Zyro
Zyro

Zyro là một công cụ tạo logo miễn phí coi trọng sự đơn giản. Bạn sẽ không cần tạo tài khoản hoặc thực hiện thêm bất kỳ bước nào để bắt đầu với công cụ này.

Đầu tiên, hãy nhập tên thương hiệu và dòng giới thiệu. Bước tiếp theo, chọn hình dạng bạn muốn sử dụng làm nền tảng cho logo của mình. Bạn có thể chọn từ hàng ngàn tùy chọn (chỉ cần gõ một từ khóa và nhấp vào tùy chọn phù hợp). Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh logo của mình. Định vị tên và dòng giới thiệu theo cách bạn muốn, chỉnh sửa tất cả mọi thứ liên quan đến hình dạng, thay đổi phông chữ, màu sắc và kích thước của các từ. Sau khi hoàn tất, hãy tải xuống file logo ở định dạng PNG và sử dụng nó ở mọi nơi, từ trang web đến danh thiếp - bất cứ đâu bạn muốn.

18. Design Hill

Design Hill
Design Hill

Design Hill cung cấp nhiều dịch vụ, một trong số đó là công cụ tạo logo miễn phí. Duyệt qua hàng nghìn icon (biểu tượng), tùy chỉnh văn bản và màu sắc, sau đó tải xuống thiết kế miễn phí. Hãy nhớ xem các công cụ miễn phí khác của Design Hill, bao gồm cả công cụ tạo ảnh bìa Facebook và Twitter, công cụ tạo mã QR, v.v...

Khởi chạy công cụ tạo logo của Design Hill và bắt đầu bằng cách nhập tên công ty của bạn, sau đó chọn kiểu logo, màu sắc và biểu tượng. Có hàng trăm mẫu logo chuyên nghiệp từ thư viện để lựa chọn.

Trong vòng vài giây, công cụ tạo logo trực tuyến này sẽ mang đến cho bạn hàng trăm mẫu logo tùy chỉnh theo nhu cầu. Bạn có thể xem trước các logo tốt nhất cho nheiefu mục đích như bảng chỉ dẫn, danh thiếp, áo thun, chai, nhãn mác, v.v... Ngoài ra, công cụ còn cho phép bạn tạo logo của riêng mình và tùy chỉnh khoảng cách, kích thước phông chữ và các yếu tố thiết kế khác để làm cho logo hấp dẫn về mặt hình ảnh. File logo kết quả có độ phân giải rất cao.

19. Logo Maker

Logo Maker
Logo Maker

Logo Maker đã có mặt trong ngành hơn một thập kỷ, phục vụ hơn 3 triệu doanh nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ thông qua trình tạo logo miễn phí của mình. Người dùng có thể chọn từ hơn 10.000 biểu tượng, sau đó xây dựng và lưu các logo không giới hạn trong tài khoản miễn phí.

Một khoản phí được tính khi bạn hoàn thiện thiết kế của mình và tải xuống file có độ phân giải cao. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể sử dụng công cụ này để thử nghiệm và lấy cảm hứng từ đó. Nếu đang tìm kiếm tùy chọn miễn phí, bạn có thể tạo đoạn code HTML cho trang web của mình thay vì tải xuống toàn bộ file hình ảnh.

Quy trình tạo logo với Logo Maker rất đơn giản, gồm 3 bước sau:

  • Nhập tên công ty, dòng giới thiệu và ngành của bạn.

Logo Maker sẽ sử dụng thông tin đầu vào của bạn để tạo ra hàng nghìn template thiết kế logo động cho bạn lựa chọn và tùy chỉnh. Cuộn qua thư viện logo template động, bạn sẽ có thể thiết kế logo hoàn hảo cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình.

  • Chọn từ 1000 mẫu thiết kế logo.

Cuộn qua thư viện động các thiết kế logo có sẵn để bạn tùy chỉnh theo bất kỳ cách nào mình muốn. Sử dụng bộ lọc và tìm kiếm để tinh chỉnh kết quả và tìm logo hoàn hảo. Tất cả các thiết kế logo của Logo Maker đều được làm cẩn thận để giúp xây dựng dấu ấn riêng và trông tuyệt vời trên quần áo, danh thiếp hoặc trực tuyến.

  • Tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, bố cục và nhiều yếu tố khác!

Sau khi thấy thích thiết kế logo của mình, bạn có thể sử dụng nó miễn phí trên bất kỳ sản phẩm may mặc hoặc quảng cáo nào của Logo Maker hoặc mua để tải xuống với nhiều kích thước và định dạng khác nhau. Logo Maker cung cấp trình chỉnh sửa logo toàn diện và dễ sử dụng nhất của bất kỳ nhà sản xuất logo trực tuyến miễn phí nào.

20. Squarespace

Squarespace
Squarespace

Không cần phải là một nhà thiết kế trang web chuyên nghiệp, bạn cũng có thể đã nghe nói về một công cụ như Squarespace trước đây. Tất cả mọi người từ những người có ảnh hưởng đang tìm cách phát triển sự hiện diện trực tuyến của mình ở quy mô lớn hơn nữa, đến chủ những cửa hàng thương mại điện tử đều đã thảo luận về ưu và nhược điểm của một giải pháp như Squarespace trước đây. Tuy nhiên, có rất ít tài nguyên bao gồm tất cả những điều cần thiết về những lĩnh vực mà dịch vụ này hoạt động, cũng như việc nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang cân nhắc việc xây dựng trang web của riêng mình hoặc chỉ đang tìm kiếm một giải pháp xây dựng trang web thay thế cho các công cụ như Wix và WordPress, thì Squarespace luôn là phần mềm phù hợp.

Squarespace là một trình xây dựng trang web được thiết kế để giúp những bộ óc sáng tạo và chủ sở hữu trang web xây dựng những sản phẩm. Squarespace cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho các doanh nghiệp trực tuyến, bao gồm mọi thứ bạn cần để bắt đầu trang web của riêng mình. Với trình tạo logo trực tuyến miễn phí của Squarespace, bạn có thể duyệt qua các biểu tượng và tùy chỉnh thiết kế của mình, cho dù bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hay một logo được tùy chỉnh hoàn toàn. Bạn có thể chọn tải xuống thiết kế ở độ phân giải thấp miễn phí hoặc mua phiên bản độ phân giải cao với giá $10 (230.000 đồng). Khách hàng của Squarespace có thể tải xuống file có độ phân giải cao miễn phí nếu đã đăng ký làm thành viên.

Kiểm tra logo của bạn trông ra sao với Logo Rank

Logo Rank

Nếu bạn đã tự tạo ra một logo hoặc thuê nhà thiết kế thực hiện, Brandmark, một trong những ứng dụng tạo logo trả phí trên web, có một công cụ miễn phí để kiểm tra xem logo đó thực sự đẹp đến mức nào, dựa trên hệ thống AI đã tiến hành thử nghiệm với hơn một triệu logo.

Upload sáng tạo của bạn lên và Logo Rank sẽ kiểm tra 3 thông số chính. Tính độc đáo (Uniqueness) sẽ kiểm tra xem tác phẩm của bạn có quá giống với một số logo hiện có hay không. Kiểm tra mức độ dễ đọc (Legibility) để xem có thể dễ dàng nhận diện logo từ xa không. Kiểm tra màu sắc/độ tương phản (Color/contrast) xem mọi người có chắc chắn phản ứng tích cực với logo của bạn hay không.

Kết hợp 3 bài kiểm tra này, bạn sẽ nhận được điểm tổng thể từ Logo Rank, từ đó giúp bạn xác định xem bạn có nên tiếp tục sử dụng logo đó hay không. Nếu bạn đang tạo logo bằng các biểu tượng stock, công cụ này đặc biệt hữu ích để kiểm tra kỹ năng thiết kế của bạn.

Bạn có thể nghĩ rằng để tạo ra một logo tốt sẽ cần có phần mềm chuyên nghiệp như Adobe Illustrator. Nhưng điều đó không đúng. Nếu có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn thể hiện qua logo, bạn có thể sử dụng các hướng dẫn ở trên và phần mềm hiện có để hiện thực hóa ý tưởng đó.

Ngay cả một trình chỉnh sửa hình ảnh đơn giản như Paint hay Microsoft Word cũng có thể là công cụ hữu ích giúp bạn tạo logo. Nhân viên văn phòng chắc chắn đã quen thuộc hơn với những phần mềm này. Việc thao tác với hình dạng, văn bản, màu sắc và thậm chí cả các ký tự đặc biệt cũng rất đơn giản.

Trên đây là một số dịch vụ tạo logo, thiết kế logo trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Hầu hết các dịch vụ đều cung cấp tới người dùng nhiều chủ đề khác nhau để tạo logo, cho dù chỉ tạo logo dạng text hoặc biểu tượng. Bên cạnh đó, logo sẽ trông đẹp hơn với những tùy chỉnh mà các dịch vụ cung cấp.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 06/12/2021 12:28
4,425 👨 98.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo