Top 6 website tạo poster miễn phí tốt nhất 2024

Internet là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều công cụ và trang web hữu ích, từ các công cụ chỉnh sửa âm nhạc đến các công cụ thiết kế đồ họa. Nếu bạn đang tìm kiếm các trang web thiết kế poster miễn phí, Internet cũng không làm bạn thất vọng với nhiều lựa chọn. Hãy cùng khám phá những trang web thiết kế poster miễn phí sau để tạo ra những poster đẹp mắt nhé!

Lưu ý: Tất cả các trang web dưới đây đều yêu cầu đăng ký để có thể sử dụng miễn phí.

1. Canva.com

Với hơn 6 nghìn mẫu, Canva là thiên đường cho người làm poster. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào trang web và sẵn sàng sử dụng các tính năng của nó. Từ ảnh bìa Facebook đến hình ảnh tiên chuẩn, bạn có thể “nuông chiều” mình với nhiều tùy chọn ở đây.

Canva.com

Trang web Canva

Ngoài ra, trang web còn có nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Bạn có thể chọn kích thước hình ảnh, thêm nhiều lớp vào ảnh, thay đổi kiểu font chữ và chọn nhiều ảnh nền. Để thêm nó, Canva cho phép người dùng điều chỉnh độ trong suốt hình ảnh hoặc thêm nhiều trang vào file.

Ngoài những mẫu miễn phí, một số clipboard và hình ảnh phải trả phí trong Canva. Điểm khác biệt là Canva liệt kê mẫu miễn phí ở trên đầu danh sách, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm.

Tìm mẫu sẵn

2. Postermywall.com

Trang web đầu tiên trong danh sách này là Postermywall, cho phép bạn thiết kế từ các banner đơn giản đến các poster tiệc tùng hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng thêm văn bản, video và hình ảnh vào poster để đăng lên Instagram.

Trang web Postermywall

Trang web có nhiều mẫu tải trước và bạn chỉ cần thêm vài nét hoàn chỉnh. Ngoài ra, các mẫu này được phân loại gọn gàng để bạn không bị “lạc trôi” trong kho lưu trữ khổng lồ của nó.

Thêm văn bản vào ảnh

Nó có nhiều tùy chọn hình ảnh và font chữ. Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện ảnh gốc hoặc tải từ máy tính. Ngoài ra, người dùng có thể chọn loại file phương tiện như banner thông thường, bài đăng trên phương tiện xã hội hoặc A4.

Chọn loại file

Mặc dù lưu ảnh ở HD là miễn phí, nhưng bạn phải trả vài đô la để tải độ phân giải cao hơn. Bản miễn phí không có watermark nhưng một số video và ảnh bị ẩn.

3. Crello.com/home

Crello là một trang web khác tạo poster bạn sẽ thích vì tính đơn giản của nó. Khi đăng nhập, bạn có thể tìm kiếm kho lưu trữ hình ảnh, background và hình minh họa lớn. Người dùng sẽ phải trả phí để sử dụng các file cao cấp.

Trang web Crello

Điểm yêu thích của Crello là bạn có thể tìm kiếm ảnh miễn phí qua tab Free Photos. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc để tìm kiếm loại ảnh miễn phí cụ thể. Tuy nhiên, tính năng này bị giới hạn cho hình ảnh. Bạn sẽ phải cuộn qua danh sách dài các nội dung trả phí để tìm kiếm thiết kế và background miễn phí.

Tìm kiếm ảnh miễn phí

Với kiểu font chữ, bạn có thể chọn từ header đơn giản đến văn bản trong ảnh (văn bản có nền trong suốt độc đáo) và kiểu văn bản làm sẵn.

Crello cũng là trang web vừa có nội dung miễn phí vừa trả phí. Điểm tốt là nếu chọn nội dung miễn phí, bạn không bị giới hạn tải.

4. Spark.adobe.com

Adobe Spark có số lượng mẫu lớn cho các trường hợp khác nhau. Nếu muốn một bài đăng phương tiện xã hội đơn giản hoặc tờ rơi quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể làm điều này với Adobe Spark.

Adobe Spark

Trang web có nhiều ảnh gốc khiến poster của bạn thêm hấp dẫn. Bạn có thể chọn từ Adobe Stock hoặc bộ sưu tập trên Google Drive hoặc Dropbox.

Chọn ảnh

Nó cũng có các tùy chọn cắt tùy chỉnh thông thường như thay đổi màu sắc, font chữ, chuyển đổi hình nền hoặc thêm các kiểu font chữ hoặc hiệu ứng văn bản khác nhau.

Tính năng duy nhất mà bạn bỏ lỡ là thiếu clipart và sticker. Ngoài ra, Spark Post có gắn watermark vào ảnh tải và tốc độ tải không được nhanh.

Cắt ảnh

5. Snappa.com

Nếu thích những thiết kế tối giản, hẳn bạn sẽ yêu Snappa. Giao diện gọn gàng và miễn phí là điểm thu hút của trang web này.

Trang web Snappa

Tương tự như Canva, bạn có thể chọn kích thước hình ảnh, kiểu font chữ và hình dáng. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ các thiết kế hình lăng trụ đến hình ảnh cổ điển, hoa văn sành điệu trên trang web này.

Không giống các trang web khác, Snappa không đặt nhiều giới hạn cho bản miễn phí. Bạn có quyền truy cập vào một loạt các hình ảnh, đồ họa và mẫu. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể tải năm hình ảnh trong một tháng.

6. Easel.ly

Easel là công cụ dành người mới bắt đầu và học hỏi về cách tạo đồ họa chuyên nghiệp.

Trang web Easel

Đây là một công cụ đơn giản với giao diện cũng đơn giản không kém. Nó không có hiệu ứng chuyển tiếp hấp dẫn như các trang web ở trên, nhưng vẫn giúp bạn hoàn thành công việc.

Tạo poster

Phiên bản miễn phí cho phép sử dụng một số mẫu miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm các đối tượng hoặc chọn các icon và đường có sẵn. Tuy nhiên, Easel có nguồn tài nguyên hạn chế.

Thứ Hai, 06/02/2023 11:07
54 👨 17.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo