Có nên sử dụng VPN miễn phí của Hotspot Shield?

Nếu bạn đang tìm cách để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của mình tốt hơn, thì VPN có thể là một trong những công cụ tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn thường sử dụng mạng WiFi công cộng hoặc chia sẻ.

May mắn thay, có rất nhiều dịch vụ VPN để lựa chọn và một số cung cấp gói miễn phí, vì vậy bạn có thể dùng thử trước khi chi tiền. Điều tương tự cũng xảy ra với Hotspot Shield vì bạn có thể dùng thử dịch vụ của họ miễn phí.

Nhưng phiên bản miễn phí có đủ tốt không?

VPN miễn phí của Hotspot Shield có đáng để thử không?

Phiên bản miễn phí của Hotspot Shield vẫn đi kèm với mã hóa cấp độ quân sự và không có nhật ký thiết bị duyệt web,cùng nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, có nhiều điều cần xem xét trước khi cài đặt nó. Vậy, VPN miễn phí của Hotspot Shield cung cấp những gì?

VPN miễn phí Hotspot Shield có hoàn toàn miễn phí không?

Nhiều VPN cung cấp bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể kiểm tra chúng, sau đó bạn sẽ bị tính phí. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của Hotspot Shield.

Tại thời điểm viết bài này, bạn có thể dùng thử Hotspot Shield Free VPN (còn được gọi là Hotspot Shield Basic) mà không cần đăng ký hoặc nhập chi tiết thẻ tín dụng của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang web Hotspot Shield và tải xuống trình cài đặt phiên bản miễn phí. Tất nhiên, cũng có một tùy chọn cao cấp, được tính phí theo tháng hoặc theo năm.

VPN miễn phí của Hotspot Shield nhanh như thế nào?

Menu VPN Hotspot Shield 
Menu VPN Hotspot Shield

Sự thật là tốc độ Internet của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu bạn sử dụng Hotspot Shield Free VPN. Tốc độ tối đa của Hotspot Shield Basic được giới hạn ở 2Mbps. Nếu muốn tăng tốc độ kết nối, bạn sẽ phải nâng cấp lên phiên bản trả phí.

Hotspot Shield Basic có bao nhiêu vị trí máy chủ?

Phiên bản miễn phí của Hotspot Shield sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một vị trí máy chủ duy nhất tại Hoa Kỳ. Vì vậy, nếu bạn muốn xem nội dung bị chặn địa lý, gói Basic có thể không đủ.

Ngoài ra, vị trí máy chủ cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ Internet của bạn. Máy chủ càng gần vị trí thực của bạn, tốc độ Internet của bạn sẽ càng nhanh. Vì vậy, nếu bạn không ở gần Hoa Kỳ, bạn nên thử khắc phục việc chặn địa lý mà không cần VPN.

VPN hỗ trợ những nền tảng nào?

Hotspot Shield Free có sẵn trên các nền tảng phổ biến nhất, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trên Windows, Mac, Chrome, iOS và Android. Tuy nhiên, bạn có thể phải xem quảng cáo trên thiết bị Android hoặc iOS của mình để vượt qua giới hạn dữ liệu hàng ngày.

Có thể xem Netflix bằng VPN Hotspot Shield miễn phí không?

Sử dụng VPN để xem nội dung Netflix không khả dụng ở khu vực của bạn là một cách làm phổ biến. Nhưng tin xấu là bạn không thể xem Netflix bằng Hotspot Shield Basic. Nếu bạn cố gắng truy cập trang web Netflix, VPN sẽ thông báo cho bạn rằng bạn phải nâng cấp lên phiên bản Premium để có quyền truy cập không giới hạn vào nội dung toàn cầu.

Truy cập Netflix bằng Shield VPN
Truy cập Netflix bằng Shield VPN

Ngoài ra, nó thiếu tính năng SmartVPN, vì vậy bạn không thể chọn ứng dụng nào có thể bỏ qua VPN. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải ngắt kết nối VPN nếu muốn xem Netflix.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn vẫn có thể truy cập các trang web HBO Max, Disney+, Hulu hoặc Amazon Prime Video.

Hotspot Shield VPN miễn phí an toàn đến mức nào?

Có rất nhiều rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi duyệt Internet. Bạn cần một VPN giúp bạn luôn được bảo vệ. Thật không may, Hotspot Shield Basic không bao gồm bảo vệ chống phishing, vì vậy nó sẽ không cảnh báo bạn về các trang web đáng ngờ.

Ngoài ra, nó không có kill switch để ngắt kết nối bạn khỏi Internet nếu kết nối VPN đột ngột bị ngắt.

Hãy dùng thử VPN miễn phí của Hotspot Shield!

Cuối cùng, quyết định vẫn nằm ở bạn. Nhưng nếu bạn vẫn không thể quyết định sau khi tìm hiểu thêm về phiên bản miễn phí của Hotpot Shield, thì bạn nên tự mình dùng thử, vì rõ ràng là bạn không mất bất kỳ chi phí nào.

Và nếu VPN miễn phí của Hotspot Shield không phù hợp với nhu cầu của bạn, thì có những VPN miễn phí khác mà bạn có thể thử.

Thứ Hai, 27/02/2023 11:14
51 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật