Cách cài nhạc chuông trên Android

Điện thoại Android đã có sẵn trình cắt nhạc chuông trên hệ thống để bạn có thể cắt đoạn nhạc chuông mình thích, mà không cần phải cắt nhạc chuông trên máy tính rồi chuyển vào điện thoại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn nhạc chuông cho từng số điện thoại trong danh bạ để làm nhạc chuông nhận biết riêng biệt. Tất cả thao tác đều được thực hiện ngay trên điện thoại với cách thực hiện đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cắt nhạc chuông trên Android.

1. Hướng dẫn cắt nhạc chuông Android

Bước 1:

Tại album nhạc trên điện thoại Android, bạn nhấn vào bài hát mình muốn chọn làm nhạc chuông. Sau đó trong giao diện phát nhạc bạn nhấn vào biểu tượng cây kéo bên dưới. Sau đó chuyển sang giao diện cắt đoạn làm nhạc chuông. Tùy vào từng loại điện thoại Android và phiên bản Android mà đang sử dụng mà giao diện này có thể khác nhau.

Bước 2:

Bạn tìm tới đoạn nhạc muốn cắt bằng cách di chuyển 2 thanh đầu và cuối để chọn đoạn nhạc. Có thể nghe thử đoạn nhạc bằng cách nhấn Phát. Cuối cùng nhấn nút Đặt làm nhạc chuông là xong.

Cài làm nhạc chuông

Trong trường hợp điện thoại của bạn không có chế độ cắt nhạc chuông ngay trên điện thoại, thì chúng ta buộc phải cắt nhạc chuông từ bên ngoài rồi chuyển vào điện thoại, rồi chọn nhạc chuông từ Cài đặt.

Để cắt nhạc chuông trực tuyến thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

2. Cách đổi nhạc chuông trên Android

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cài đặt rồi chọn mục Âm thanh & rung. Sau đó nhấn vào mục Nhạc chuông để chọn nhạc chuông.

Bước 2:

Nhấn chọn thêm nhạc chuông rồi nhấn tiếp vào Chọn nhạc chuông trên máy, hoặc nhấn nút Thêm. Lúc này bạn cần chuyển tới album nhạc trên điện thoại rồi chọn bài hát muốn cài làm nhạc chuông.

3. Cách cài nhạc chuông cho liên hệ trên Android

Một số thiết bị Android đã cho phép bạn chọn nhạc chuông riêng cho từng số liên hệ để bạn dễ phân biệt.

Bước 1:

Mở danh bạ trên điện thoại rồi nhấn vào số liên lạc bạn muốn cài nhạc chuông riêng rồi nhấn vào Nhạc chuông mặc định.

Chọn nhạc chuông cho số liên hệ

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện nhạc chuông có sẵn trên điện thoại, hoặc nếu muốn chọn nhạc chuông mới thì nhấn Chọn nhạc chuông trên máy và sau đó bạn cũng mở album nhạc trong thiết bị để chọn nhạc chuông riêng cho số điện thoại này.

Chọn nhạc chuông cho số liên lạc

Thứ Sáu, 11/12/2020 21:12
3,47 👨 42.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc chuông Android