Hướng dẫn sử dụng emoji âm thanh trên điện thoại Google

Google đang triển khai tính năng emoji âm thanh cho các dòng điện thoại Google Phone. Người dùng có thể phát hiệu ứng âm thanh của các emoji như tiếng cười, tiếng trống khi thực hiện cuộc gọi điện thoại. Và đối phương ở đầu dây bên kia cũng nghe được âm thanh phát ra từ emoji. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng emoji âm thanh trên điện thoại Google.

Cách sử dụng emoji âm thanh trên điện thoại Google

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng điện thoại rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Settings trong danh sách hiển thị.

Cài đặt điện thoại Google

Bước 2:

Chuyển sang giao diện cài đặt trên điện thoại, chúng ta nhấn tiếp vào tùy chọn Audio Emoji ở bên dưới danh sách. Lúc này người dùng cần kích hoạt Audio Emoji để sử dụng.

Kích hoạt emoji âm thanh

Bước 3:

Bạn thực hiện cuộc gọi như bình thường. Tiếp đến trong giao diện thực hiện cuộc gọi bạn nhấn vào Audio Emoji để chọn emoji. Màn hình hiển thị các emoji có âm thanh để bạn chọn sử dụng. Chúng ta nhấn vào emoji mình muốn để sử dụng. Ngay lập tức bạn sẽ nghe thấy âm thanh kèm hình ảnh động hiển thị. Đối phương dù bật hay không bật tùy chọn emoji âm thanh trên điện thoại của họ thì vẫn nghe thấy âm thanh mà bạn đã sử dụng.

Sử dụng emoji âm thanh

Tính năng emoji âm thanh trên điện thoại Google mới chỉ đang phát triển cho những người tham gia chương trình beta. Tuy nhiên bạn cũng cần phải đợi 1 thời gian nữa khi tính năng này được update hoặc có thể sử dụng ứng dụng VPN để chuyển sang khu vực Mỹ nếu dùng.

Thứ Bảy, 04/05/2024 20:47
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin