Cách ẩn quảng cáo khi chơi game trên điện thoại

Không ai thích quảng cáo cả cho dù nó cần thiết tới mức khó chịu trong thế giới công nghệ hiện nay. Quảng cáo cho phép các nhà phát triển ứng dụng cung cấp sản phẩm của họ miễn phí nhưng vẫn kiếm được lợi nhuận. Hầu hết các ứng dụng game miễn phí trên iPhone và Android đều bao gồm quảng cáo, nhất định bạn sẽ thấy chúng. Mặc dù hầu hết quảng cáo đều không độc hại gì nhưng chúng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn và chiếm không gian màn hình. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ giới thiệu bạn cách ẩn quảng cáo khi chơi game trên điện thoại.

Cách ẩn quảng cáo khi chơi game trên điện thoại

Vì hầu hết tất cả các quảng cáo trên điện thoại đều được kéo trực tiếp từ Internet, nên khi chơi game bạn có thể cũng đang online.

Do đó, bạn có thể đặt điện thoại ở chế độ máy bay để ngăn các quảng cáo phát trên điện thoại. Hầu hết các banner, video quảng cáo sẽ không chạy nữa khi bạn bật chế độ này. Có thể bạn sẽ thấy phần không gian màn hình dành cho quảng cáo nhưng nó cũng sẽ giải quyết được một chút.

Chế độ máy bay trên iPhone và Android
Chế độ máy bay trên iPhone và Android

Tất nhiên, mẹo này chỉ có tác dụng với những game chơi được ngoại tuyến. Rất nhiều tựa game nổi tiếng yêu cầu kết nối kể từ khi bắt đầu trò chơi, vì vậy tắt mạng đi không phải là một cách làm hữu ích. Nhưng nếu bạn thích những trò chơi giải đố đơn giản thì hãy tắt mạng đi để tránh bị quảng cáo làm phiền nhé.

Hơn nữa, không chạy quảng cáo trong game sẽ đỡ tốn pin hơn. Nếu không muốn bật chế độ máy bay thì bạn có thể tắt mạng đi để không bỏ lỡ những tin nhắn hoặc cuộc gọi quan trọng.

Cách khác để ẩn quảng cáo trên điện thoại

Như đã đề cập ở trên, mẹo này không thể áp dụng được cho mọi tựa game.

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra xem game có hỗ trợ in-app purchase để không hiển thị quảng cáo không.

Rất nhiều tựa game bạn chỉ cần trả một khoản tiền rất nhỏ thôi là đã có thể loại bỏ quảng cáo hoàn toàn. Với những game bạn chơi thường xuyên thì đây cũng là một khoản đầu tư không tồi.

Nếu trò chơi không hỗ trợ tắt quảng cáo, bạn nên liên lạc với nhà phát triển ứng dụng để thêm tính năng này vào. Địa chỉ email và website của họ rất dễ tìm trong App Store hoặc Google Play. Không phải ai cũng trả lời bạn nhưng ít nhất đây là cơ hội nên thử.

Nếu không được, hãy thử sử dụng VPN trên điện thoại. Một vài kết nối VPN có thể ẩn quảng cáo nhưng không có gì là chắc chắn cả.

Thứ Sáu, 18/12/2020 08:32
4,54 👨 3.288
0 Bình luận
Sắp xếp theo