Cách xem người theo dõi gần đây trên Instagram

Danh sách người theo dõi bạn trên Instagram sẽ được sắp xếp theo thứ tự thời gian để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý cũng như xem lại người theo dõi bạn gần đây nếu muốn. Cho dù bạn kiểm tra người theo dõi gần đây trên bản Instagram cho điện thoại hay trên máy tính đều thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem người theo dõi gần đây trên Instagram.

Cách xem người theo dõi bạn gần đây trên Instagram điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào ảnh đại diện của mình để truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Truy cập Instagram cá nhân

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Instagram trang cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào mục Người theo dõi để xem danh sách người đang theo dõi bạn trên Instagram.

Người theo dõi Instagram

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách những người theo dõi bạn trên Instagram. Nếu danh sách này dài thì bạn nhấn vào Xem tất cả.

Dánh sách người theo dõi Instagram điện thoại

Người theo dõi bạn trên Instagram gần đây nhất sẽ được xếp trên cùng. Thứ tự theo dõi theo thời gian từ gần nhất tới lâu nhất để bạn kiểm tra.

Hướng dẫn xem người theo dõi gần đây trên Instagram máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Instagram máy tính. Sau đó bạn nhấn vào Trang cá nhân để truy cập tài khoản của bạn.

Trang cá nhân Instagram máy tính

Bước 2:

Trong giao diện tài khoản Instagram cá nhân trên máy tính, bạn nhấn vào mục Người đang theo dõi để xem danh sách người theo dõi bạn trên Instagram.

Người đang theo dõi Instagram máy tính

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách người đang theo dõi bạn. Người theo dõi gần đây nhất trên Instagram sẽ ở trên cùng danh sách và tiếp theo là sắp xếp theo thứ tự lâu dần.

Dánh sách người đang theo dõi Instagram máy tính

Thứ Năm, 01/02/2024 20:41
52 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram