Cách chia sẻ video bằng Instagram Notes

Bạn có thích chia sẻ từng khoảnh khắc nhỏ với những người theo dõi Instagram của mình thông qua Instagram Notes không? Giờ đây, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày của mình bằng cách đăng các video ngắn. Dưới đây là cách chia sẻ Video Notes của riêng bạn trên Instagram...

Video trên Instagram Notes hoạt động như thế nào?

Nếu bạn chưa biết, Instagram Notes là những trạng thái tạm thời xuất hiện ở đầu hộp thư đến Instagram của người dùng và biến mất sau 24 giờ. Mặc dù khả năng thêm nhạc vào Instagram Notes đã được giới thiệu vào tháng 6 năm 2023, nhưng tính năng này thiếu tùy chọn chia sẻ trạng thái dựa trên hình ảnh và video.

May mắn thay, Instagram đã tung ra bản cập nhật vào tháng 12 năm 2023 cho phép bạn chia sẻ các Video Notes lặp lại 2 giây.

Vì giới hạn thời gian cho Video Notes được giới hạn ở 2 giây nên nếu muốn chia sẻ video chi tiết hơn, bạn nên đăng video đó lên Instagram Stories của mình. Để cập nhật thông tin cá nhân, bạn chỉ có thể chia sẻ Instagram Story của mình với bạn bè thân thiết.

Khi sử dụng ghi chú, bạn cũng có thể thêm ngữ cảnh vào video của mình bằng cách ghép video đó với chú thích ngắn và bài hát phù hợp với cảm xúc của video. Rất tiếc, bạn chỉ có thể quay video 2 giây bằng camera mặt trước của thiết bị, điều đó có nghĩa là bạn bị giới hạn chỉ quay video qua góc nhìn này.

Ngoài ra, bạn không thể upload video dài 2 giây lên ghi chú của mình từ thư viện camera trên thiết bị hoặc upload nhiều video lên cùng một lúc.

Cách chia sẻ Video Notes trên Instagram

Bây giờ, bạn đã biết cách hoạt động của Video Notes, dưới đây là cách bạn có thể sử dụng tính năng này để chia sẻ trạng thái video của riêng mình:

  1. Mở Instagram và đi đến tin nhắn của bạn.
  2. Ở đầu hộp thư đến, bạn sẽ thấy một nút có dòng chữ "Ghi chú..." trên ảnh profile của bạn. Nhấn vào nút đó.
  3. Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng camera và nhấn vào nút ghi để quay video hai giây của bạn. Trong trường hợp bạn không hài lòng với kết quả, bạn có thể nhấn vào biểu tượng thùng rác để loại bỏ và ghi lại. Khi bạn hài lòng với video, hãy nhấn vào biểu tượng dấu tích.
  4. Trên trang tiếp theo, bạn cũng có thể thêm chú thích và ghép nó với một bài hát mà bạn thích.
  5. Chọn người mà bạn muốn chia sẻ ghi chú bằng cách chọn giữa Người theo dõi mà bạn theo dõi lại hoặc Bạn thân.
  6. Cuối cùng, nhấn Chia sẻ.

Vậy là xong! Video Notes của bạn sẽ tạm thời thay thế ảnh profile của bạn ở đầu hộp thư đến.

Sau khi bạn đăng Video Notes của mình, bạn bè và người theo dõi của bạn có thể trả lời ghi chú đó bằng văn bản, âm thanh, ảnh GIF, sticker, hình ảnh và thậm chí cả video của riêng họ.

Thứ Năm, 21/12/2023 10:34
42 👨 674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram