Cách xem lịch sử đổi tên tài khoản Instagram

Instagram cũng sẽ lưu lại một số thông tin cá nhân của tài khoản người dùng, tương tự như Facebook khi bạn có thể xem thời gian tham gia Facebook là khi nào. Với thông tin cá nhân của tài khoản Instagram, bạn cũng sẽ biết được số lần đổi tên người dùng tài khoản Instagram của ai đó và ngày tháng cụ thể đổi tên của tài khoản Instagram. Hiện tại thì tính năng này mới chỉ áp dụng cho những tài khoản sở hữu lượng người follow cao, tài khoản quảng cáo, tài khoản có tick xanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem lịch sử đổi tên tài khoản.

Hướng dẫn xem lịch sử đổi tên Instagram

Bước 1:

Trước hết bạn cần truy cập vào tài khoản Instagram muốn xem thông tin. Sau đó tại giao diện của tài khoản này bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng màn hình.

Giao diện Instagram

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn thông tin cho tài khoản Instagram này, bạn nhấn vào tùy chọn Giới thiệu về tài khoản này.

Giới thiệu tài khoản

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin cơ bản về tài khoản Instagram này, gồm ngày tham gia Instagram, vị trí tài khoản hiện tại nếu có chia sẻ, tên người dùng cũ và tài khoản có người theo dõi chung. Chúng ta nhấn vào Tên người dùng cũ để xem lịch sử đổi tên.

Tên người dùng cũ

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách lịch sử đổi tên người dùng Instagram kể từ khi tạo tài khoản Instagram cho tới thời gian đổi tên mới nhất. Điều này cũng giúp cho chúng ta xác thực được đây là tài khoản Instagram thực hay giả mạo.

Lịch sử đổi tên

Thứ Hai, 31/05/2021 20:47
3,73 👨 7.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram