Cách xem lịch âm trên Zalo

Ứng dụng lịch trên điện thoại mặc định chỉ hiển thị ngày dương, nên người dùng muốn xem lịch âm thì phải dùng thêm những ứng dụng xem lịch âm trên điện thoại. Tuy nhiên nếu cài ứng dụng Zalo thì bạn không cần thêm ứng dụng lịch nào nữa, vì Zalo đã có thêm tính năng xem lịch âm dương và nhiều thông tin khác.

Tính năng Âm lịch trên Zalo sẽ cung cấp chính xác ngày tháng dương lịch, âm lịch tới người dùng. Kèm theo đó bạn có thể xem thêm nhiều thông tin khác cho ngày hiện tại như giờ Hoàng đạo để có kế hoạch cho những công việc trọng đại. Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tính năng Âm lịch trên Zalo.

Hướng dẫn tra tra lịch âm trên Zalo

Video hướng dẫn xem lịch âm dương trên Zalo

Bước 1:

Người dùng mở ứng dụng Zalo rồi nhấn vào mục Thời tiết như hình dưới đây. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn tiếp vào Lịch Âm để tra cứu.

Bước 2:

Trong giao diện mới này bạn sẽ nhìn thấy thông tin đầy đủ cho ngày dương và ngày âm hiện tại. Zalo hiển thị các ngày trong một tháng và từng ngày đều có thông tin như khi bạn xem trên lịch treo tường, như năm âm lịch, ngày tháng âm lịch, ngày giờ Hoàng đạo hay các tiết trong một năm.

Khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng sẽ hiển thị thêm một số tùy chọn khác, như chia sẻ lịch tới bạn bè Zalo, đăng lên nhật ký Zalo chẳng hạn.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện Thời tiết và khi nhấn vào Rằm mùng 1 thì người dùng sẽ được Zalo đặt lịch hẹn khi tới ngày mùng 1 âm lịch hàng tháng để chuẩn bị. Khi đó Zalo sẽ thông báo Đặt hẹn ngày Rằm - Mùng Một thành công. Hệ thống sẽ báo trước 1 ngày cho bạn. Nhấn tiếp vào Mở lịch để xem nội dung khác. Lúc này Zalo sẽ liệt kê những sự kiện lễ theo lịch Âm để người dùng theo dõi.

Như vậy tính năng Âm lịch trên Zalo giúp bạn tra cứu lịch âm dương nhanh chóng, dễ dàng, không cần phải có thêm ứng dụng khác hỗ trợ. Chúng ta cũng có thể đặt lịch hẹn cho ngày lễ quan trọng mà mình muốn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 26/01/2020 07:27
3,618 👨 21.437
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phải Cố Gắng
    Phải Cố Gắng

     hướng dẫn khắc phục lỗi của lịch RẰM/MÙNG 1 (lịch sự kiện của lịch RẰM/MÙNG1) hiển thị xem được lịch sự kiện của lịch toàn năm của lịch Zalo đi. Đó chỉ hiển thị xem được của lịch của lịch sự kiện của lịch 5 năm thôi. Nó không cho lịch sự kiện của lịch toàn năm xem được hết. Làm ơn có cách nào để lịch RẰM/MÙNG 1 hiển thị xem được hết của lịch của lịch sự kiện của lịch toàn năm của lịch Zalo được không?

    Thích Phản hồi 17/01/23
    ❖ Zalo