Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại

Ngoài ứng dụng lịch mặc định có sẵn trên điện thoại, bạn cũng cần phải có thêm những ứng dụng lịch vạn niên. Ứng dụng lịch mặc định chỉ hiển thị lịch dương cho người dùng và không hề có những tính năng liên quan đến lịch âm như ngày tết, lễ... Ngoài việc hiển thị lịch âm cho người dùng, những ứng dụng này còn cho phép người dùng tham khảo tử vi, xem bói, giải mộng, xem ngày...

Những ứng dụng lịch như này hiện có rất nhiều trên App Store và Play Store, bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Trong bài viết dưới đây Quantrimang sẽ gửi đến các bạn một vài ứng dụng lịch âm, lịch Việt Nam trên điện thoại để bạn lựa chọn và sử dụng nhé.

Top ứng dụng lịch âm, lịch Việt tốt nhất cho điện thoại

1. Lịch Như Ý

Lịch như ý

Lịch Như Ý là ứng dụng kết hợp lịch phương Đông và lịch của phương Tây, ứng dụng hiển thị ngày âm và dương theo từng tháng, người dùng có thể chọn xem trước lịch tháng muốn xem. Ngoài lịch mặc định ra thì bạn còn có thể sử dụng các tính năng như xem tử vi, văn khấn, chọn ngày tốt...

Ngoài ra, lịch như ý còn cho sắp xếp sẵn các ngày lễ trong năm theo cả lịch âm dương để người dùng tiện theo dõi. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn tham gia các ngày lễ, hoặc tạo sự kiện trên lịch của mình.

Tiện lợi hơn khi bạn có thể đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook vào và sử dụng như công cụ nhắc nhở sinh nhật của bạn bè và thực hiện những công việc quan trọng khác, ngoài hỗ trợ các thiết bị di động như iPhone, điện thoại Android còn hỗ trợ ở trên thiết bị đeo thông minh như Apple Watch nữa.

2. Âm lịch Việt Nam

Âm lịch Việt Nam

Tải Âm lịch Việt Nam cho Android

Một ứng dụng khác có phần đơn giản hơn đó là Âm lịch Việt Nam, ứng dụng này sở hữu một giao diện khá đơn giản và chỉ tập trung vào phần lịch của mình. Âm lịch Việt Nam sẽ cho bạn biết trong tháng bạn chọn có những ngày lễ nào, giờ hoàng đạo...

Vì có dung lượng nhẹ nên Âm lịch Việt Nam hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo, phù hợp với hầu hết những thiết bị di động chạy Android.

3. Lịch Việt

Lịch Việt Lịch Vạn Niên

Tải Lịch Việt - Lịch Vạn Niên cho Android

Cũng giống như đa số Lịch Vạn Niên khác, ứng dụng Lịch Việt - Lịch Vạn Niên cung cấp cho người dùng biết được ngày Âm Lịch - Dương Lịch và còn được tích hợp nhiều tính năng hay và rất tiện dụng như xem tử vi, đoán điềm giải mộng, coi ngày, SIM số đẹp, bói nốt ruồi, tình yêu... Ứng dụng tương thích với hầu hết các thiết bị Android, kể cả những thiết bị sử dụng hệ điều hành đã cũ.

4. Ngày Đẹp

Ngày đẹp

Tải Ngày Đẹp cho iOS

Khác với những giao diện chính của các ứng dụng xem lịch, Ngày đẹp hiển thị cho người dùng mọi thông tin về các việc sẽ làm trong ngày đó, danh sách làm việc sẽ được tích chọn dấu sao. Việc nào càng nhiều sao thì đó là việc mà ứng dụng khuyên người dùng nên thực hiện trong hôm đó.

Bênh cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi lịch tháng để xem ngày nào là ngày hoàng đạo và ngày nào là hắc đạo để tránh làm những việc mà lịch đã nêu rõ trước đó. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho bạn xem tử vi hàng ngày và tra cứu những ngày đẹp nhất theo năm sinh.

5. Lịch vạn niên

Ngày đẹp

Đây là ứng dụng xem lịch phổ biến không thể thiếu trên smartphone của từng người, cho phép người dùng xem lịch âm, lịch dương, ngày hoàng đạo, hắc đạo, sự kiện có trong ngày đó. Độc đáo hơn khi Lịch Vạn Niên cho phép người dùng thay đổi hình nền đặc sắc trong giao diện hiển thị lịch, xem lịch chiếu phim, đếm xuôi ngược đến ngày lễ...

Cùng với đó bạn sẽ được nhắc nhở các ngày lễ, ngày diễn ra sự kiện để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào trong năm. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ có các tính năng thường có ở ứng dụng xem lịch như tử vi, xem bói tình duyên, đoán điềm giải mộng, văn khấn... Tìm hiều về các phong tục truyền thống như cưới hỏi, sinh đẻ, tang lễ, phong tục ăn uống... và chơi các trò chơi.

Đó là một vài ứng dụng xem lịch vạn niên trên điện thoại, ngoài lịch dương và âm trên các ứng dụng, bạn còn có thể xem tử vi theo ngày hoặc năm, chọn ngày tốt và tránh ngày xấu, tìm hiểu về phong tục cổ truyền của dân tộc.

Chủ Nhật, 12/02/2023 09:25
47 👨 19.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo