Cách xem bóng đá trực tiếp trên Android bằng Ace Stream

Ace Stream là một ứng dụng video cho phép bạn stream các trận đấu thể thao và nội dung trực tuyến khác. Nó sử dụng cơ sở hạ tầng ngang hàng tương tự như BitTorrent, có nghĩa là khi sử dụng Ace Stream để xem video, bạn cũng có thể tải các phần của video cho người khác.

Không giống như các dịch vụ cung cấp stream TV trực tiếp khác như Sling TV, Youtube TV và DirecTV Now, Ace Stream không yêu cầu người dùng phải đăng ký. Để sử dụng Ace Stream, bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng, nhập Content ID của Ace Stream và bắt đầu quá trình xem bóng đá trực tiếp.

Vì Ace Stream là phần mềm nên không có giới hạn đối với loại nội dung mà nó có thể stream. Tuy nhiên, nó rất phổ biến với những người yêu thể thao, vì đây là một cách cực kỳ dễ dàng để xem bóng đá trực tiếp.

Cách tìm Content ID của Ace Stream

Trước khi xem bóng đá hoặc các video trực tiếp khác trên Ace Stream, bạn cần một thứ gọi là Content ID. Đây là một chuỗi các chữ cái và số mà phần mềm Ace Stream sử dụng để định dạng video stream và kết nối bạn để phát trực tiếp.

Cách tốt nhất để tìm content ID Ace Stream là tìm kiếm "ace stream content ID football" trên công cụ tìm kiếm và chỉ cần thay thế từ bóng đá thành các môn thể thao hoặc sự kiện khác nếu muốn.

Một cách khác để tìm Content ID Ace Stream là sử dụng trang web như Reddit. ID ở đây có vẻ đáng tin cậy hơn bởi vì người dùng đã kiểm tra những ID này. Và nó cũng an toàn hơn khi truy cập vào các trang web ngẫu nhiên bạn tìm thấy trên công cụ tìm kiếm.

Một số phân mục phổ biến mà bạn có thể tìm thấy Content ID Ace Stream bao gồm:

  • r/NFLstreams cho các trận bóng đá
  • r/NBAstreams cho các trận bóng rổ
  • r/soccerstreams cho các trận futbol.
  • r/puckstreams cho các trận khúc quân cầu
  • r/MLBstreams cho các trận bóng chày
  • r/MMAstreams cho các trận võ thuật tổng hợp.
  • r/NCAAbbstreams cho các trận đấu bóng rổ các trường đại học
  • r/CFBstreams cho các trận đấu bóng đá các trường đại học

Xem thêm: Link Sopcast, Ace stream xem bóng đá trực tiếp

Cách sử dụng Ace Stream trên Android

Cách sử dụng Ace Stream trên Android

Ace Stream có phiên bản dành cho Android, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Trước khi sử dụng Ace Stream trên điện thoại, bạn cần lưu ý là ứng dụng có thể sử dụng rất nhiều dữ liệu di động. Do đó nếu không có gói dữ liệu di động giới hạn, bạn nên sử dụng Ace Stream khi kết nối với mạng Wifi.

Trước khi sử dụng Ace Stream trên điện thoại, bạn cần tải hai ứng dụng: Ace Stream Media và một trình phát video tương thích như VLC.

Để sử dụng Ace Stream trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Ace Stream Engine.

Bước 2: Chạm vào icon (ba dấu chấm).

Bước 3: Chạm vào Enter Content ID.

Bước 4. Nhập Content ID và nhấn OK.

Bước 5: Chọn trình phát video để phát video và chọn remember choice nếu bạn muốn sử dụng trình phát này khi sử dụng Ace Stream.

Bước 6: Ace Stream sẽ kết nối với các peer, đặt trước video, sau đó khởi chạy ứng dụng trình phát video của bạn.

Bước 7: Nếu được yêu cầu cho phép ứng dụng trình phát video truy cập vào ảnh, phương tiện và các file khác của bạn, hãy nhấn alllow.

Lưu ý: Nếu nhấn vào Deny, sẽ ngăn ứng dụng phát video phát trực tuyến video của bạn.

Bước 8: Video sẽ bắt đầu phát trong ứng dụng trình phát video mà bạn đã chọn.

Cách truyền Ace Stream từ điện thoại lên TV

Cách truyền Ace Stream từ điện thoại lên TV

Truyền Ace Stream từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android đến TV thực sự dễ dàng như xem trên điện thoại.

Nếu bạn có Chromecast, Apple TV hoặc thiết bị tương thích khác được kết nối với TV, thiết bị sẽ hiển thị dưới dạng tùy chọn trình phát sau khi bạn nhập Content ID vào ứng dụng Ace Stream.

Thay vì chọn VLC, chỉ cần nhấn vào Chromecast hoặc Apple TV và Ace Stream sẽ gửi video đến thiết bị của bạn. Khi quá trình phát trực tuyến đang diễn ra, bạn có thể nhấn vào biểu tượng từ xa trong Ace Stream để điều khiển phát lại luồng.

Nếu sử dụng Kodi để phát video đến TV của mình, có một tiện ích bổ sung của Ace Stream cho phép bạn sử dụng Content ID của Ace Stream ngay trong Kodi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/06/2018 10:20
43 👨 3.886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng