Cách xem bóng đá trực tiếp bằng Ace Stream

Tương tự như Sopcast

Cùng với phần mềm xem bóng đá trực tuyến Sopcast, phần mềm Ace Stream cũng là chương trình xem tivi trực tuyến, đặc biệt xem bóng đá online với chất lượng streaming HD. Được biết tới với tên gọi cũ Torrent Stream, Ace Stream hoạt động ổn định và hiệu quả khi có thể bắt link các giải đấu nổi tiếng như Ngoại hạng Anh, Cup C1, FA. Đặc biệt, trong khi xem bóng đá online trên Ace Stream sẽ không xảy ra tình trạng bị chặn link, giật, lag hoặc văng link như một số chương trình xem bóng đá trực tuyến khác.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt phần mềm Ace Stream trên máy tính, cũng như cách xem bóng đá online trên Ace Stream.

1. Cách cài phần mềm Ace Stream trên Windows:

Bước 1:

Chúng ta tải phần mềm theo link bên trên sau đó nhấn vào file .exe để tiến hành cài đặt. Tại giao diện đầu tiên, tích chọn vào I accept rồi nhấn Next ở bên dưới để sang bước tiếp theo.

Cài đặt phần mềm Ace Stream

Bước 2:

Nhấn Next để tiếp tục. Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn ổ đĩa để cài đặt phần mềm trong mục Choose the driver. Click tiếp vào mục Install để cài đặt phần mềm.

Chọn ổ đĩa cài đặt Ace Stream

Cuối cùng bạn chờ quá trình cài đặt phần mềm Ace Stream hoàn thành trên máy tính.

Quá trình cài đặt phần mềm

Nhấn Finish để đóng giao diện cài đặt.

Đóng giao diện cài đặt Ace Stream

Bước 3:

Ngay lập người dùng sẽ thấy tiện ích mở rộng Ace Stream Web Extension được cài đặt trên trình duyệt Chrome.

Tiện ích Ace Script trên Chrome

Tiếp đến hãy click chuột vào biểu tượng AceStream, rồi click tiếp chuột phải vào dòng Đã thêm tiện ích mới (Ace Script) rồi nhấn Bật tiện ích để sử dụng.

Bật tiện ích Ace Stream

Đồng thời trên thanh công cụ của máy tính cũng sẽ xuất hiện biểu tượng của Ace Stream.

Biểu tượng Ace Stream

2. Cách xem bóng đá online bằng Ace Stream:

Để chắc chắn có thể sử dụng được Ace Stream xem bóng đá trực tiếp, bạn hãy xem máy tính đã cài tiện ích Ace Stream hay chưa, dưới thanh công cụ máy tính có xuất hiện biểu tượng phần mềm hay không.

Có 2 cách để chúng ta có thể xem bóng đá trực tiếp trên Ace Stream. Đó là sử dụng tiện ích Ace Stream Web Extension trên Chrome nếu đã bật, hoặc thiết lập xem bóng đá online theo cách thủ công trên phần mềm.

Cách 1: Xem bằng tiện ích Ace Stream Web Extension

Bước 1:

Sau khi đã cài đặt thành công, người dùng sẽ sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của phần mềm. Bạn truy cập vào bất kỳ 1 trang web nào đó để lấy link Torrent Stream xem bóng đá.

Trong mỗi link bóng đá đều cung cấp Link Sopcast & Torrent Stream của trận đấu, nhưng với Ace Stream sẽ chỉ sử dụng link Torrent Stream.

Link của Ace Stream sẽ có dạng như dưới đây:

  • acestream://99a1cf157df2f0d3e1d6da58ad3622d67c78b145

Một số link Torrent Stream có các lựa chọn khác nhau cho người dùng như:

  • Chất lượng cao: Link màu xanh lá cây (> 800Kps).
  • Chất lượng tốt: Link màu xanh da trời (500Kps – 800Kps).
  • Chất lượng thấp: Link màu đen (<500kps).

Link Ace Stream

Bước 2:

Bạn click vào đường dẫn của link Ace Stream để xem bóng đá trực tuyến. Sau đó xuất hiện hộp thoại hỏi bạn có muốn mở link bằng Ace Player không, nhấn Mở Ace Palyer.

Mở link bằng Ace Player

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Ace Player HD (VLC) như hình dưới đây. Để có thể xem được bóng đá trực tiếp, người dùng cần điền một số thông tin như Giới tính (Gender) cũng như tuổi (Age) của mình cho phần mềm rồi nhấn OK để bắt đầu xem.

Nhập thông tin cơ bản

Bước 4:

Cuối cùng phần mềm sẽ tiến hành load chương trình để có thể xem được bóng đá.

Lưu ý với người dùng, trong khi xem cần hạn chế việc di chuyển cửa sổ phần mềm hoặc phóng to, thu nhỏ để tránh việc phải load lại chương trình.

Xem bóng đá trên Ace Stream

Cách 2: Xem thủ công trên Ace Player HD

Bước 1:

Bạn khởi động phần mềm Ace Player HD trên máy tính sau đó click vào mục Media rồi chọn Open AceStream Content ID...

Mở phần mềm Ace Player HD

Bước 2:

Tại tab Ace Strem hãy nhập dãy ID của link trực tuyến vào thanh bên dưới đây. Link ID là toàn bộ dãy ký tự ở đằng sau acestream:// như hình dưới đây.

Nhập ID của link xem trực tiếp

Dán đoạn ID đó vào khung Please enter a content id rồi nhấn Play để chạy chương trình. Chúng ta cũng chờ để phần mềm load chương trình là có thể xem bóng đá.

Dán link ID vào Ace Player

Nhìn chung hoạt động của Ace Stream ổn định, chất lượng tốt không xảy ra hiện tượng giật hoặc văng link. Một trong những vấn đề mà chúng ta dùng Sopcast hay gặp phải đó là tình trạng quá tải, load chậm, link die,... Trong trường hợp đó, xem bóng đá trực tuyến trên Ace Stream là giải pháp hiệu quả cho người dùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 29/08/2018 09:03
4,45 👨 38.803
0 Bình luận
Sắp xếp theo