Hướng dẫn xem bóng đá trên Sopcast Android

Phần mềm xem bóng đá phổ biến

Những trận cầu đỉnh cao trong nước và trên Thế giới luôn trở thành tâm điểm không chỉ của cánh mày râu mà với cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn có thể ngồi xem trực tiếp những trận bóng đá yêu thích, hoặc không có thiết bị để theo dõi các trận cầu thì có thể sử dụng phần mềm Sopcast.

Và hiện nay, Sopcast đã có phiên bản cho Android, giúp chúng ta có thể theo dõi các trận bóng đá ngay trên điện thoại. Với những thiết bị Android hệ điều hành 2.2 trở lên, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Sopcast trên điện thoại để không bỏ lỡ bất cứ giải đấu hấp dẫn nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt ứng dụng Sopcast trên Android.

Hướng dẫn cài đặt Sopcast trên Adroid

Bước 1:

Chúng ta sẽ truy cập vào link trên để tải file .apk Sopcast Android về thiết bị và tiến hành cài đặt.

Tải file apk Sopcast Android Tải Sopcast Android xuống thiết bị

Bước 2:

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, chúng ta click vào file để tiến hành cài đặt. Thiết bị sẽ tiến hành quét ứng dụng và khi phát hiện không có các rủi ro bảo mật ảnh hưởng đến hệ điều hành, bạn nhấn Tiếp tục cài đặt.

Nhấn vào file Sopcast Android Bảo mật thiết bị Android

Bước 3:

Cuối cùng chúng ta chờ ứng dụng cài đặt hoàn thành trên thiết bị. Ở giao diện thông báo Cài đặt hoàn tất, bạn có thể nhấn Mở để sử dụng ngay ứng dụng.

Quá trình cài đặt Sopcast Android Mở ứng dụng Sopcast Android

Bước 4:

Khi mở Sopcast trên Android, người dùng sẽ thấy giao diện User Sign In với tùy chọn mặc định Sign in as anonymous không cần tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập tài khoản để sử dụng, bạn nhấn Sign in để tiếp tục. Chuyển sang hộp thoại Choose One Server, nhấn Default Server.

Sử dụng Sopcast không tài khoản Default Server

Bước 5:

Giao diện chính trên Sopcast Android sẽ là danh sách các kênh đang online. Giao diện này sẽ khác so với giao diện trên Sopcast máy tính. Tại giao diện này, bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng màn hình, chọn vào Open URL. Ngay bên dưới giao diện xuất hiện khung nhập URL.

Chúng ta sẽ cần nhập link Sopcast cho mỗi trận đấu hoặc chương trình cần xem. Sau đó nhấn GO để xem các chương trình ngay trên Sopcast Android.

Nhấn chọn Open URL Nhập link URL của kênh

Việc xem các chương trình trực tiếp trên Sopcast Android sẽ hạn chế hơn so với khi bạn xem bằng Sopcast trên máy tính. Màn hình không đủ rộng, âm thanh cũng ở mức trung. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn, những trận đối đầu giữa các đội bóng thì Sopcast Android là một lựa chọn thích hợp.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Năm, 04/05/2017 09:23
31 👨 1.986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng