Cách tìm bản nháp bài đăng Instagram

Khi bạn chọn video hay hình ảnh trên Instagram nếu chưa kịp đăng thì tất cả sẽ đều được lưu lại ở dạng bản nháp. Bản nháp này giúp bạn tìm lại những bài viết mà bạn chưa kịp đăng, muốn chỉnh lại bài đăng hoàn chỉnh hơn hay thay đổi lại nội dung đăng theo ý mình. Tính năng bản nháp trên Instagram cũng áp dụng cho bản nháp video Reels Instagram với những video Reels chưa kịp đăng lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm bản nháp bài đăng Instagram.

Hướng dẫn tìm bản nháp bài đăng Instagram

Khi bạn chưa đăng ảnh và video trên Instagram thì sẽ có tùy chọn lưu thành bản nháp như hình dưới đây. Chúng ta có thể lưu nhiều bản nháp bài đăng Instagram theo ý mình.

Lưu bản nháp Instagram

Bước 1:

Bây giờ bạn truy cập vào giao diện đăng bài trên Instagram như bình thường sau đó bạn nhấn chọn vào mục Bản nháp để mở bản nháp bài đăng Instagram đã lưu.

Truy cập bản nháp Instagram

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy bài đăng nháp Instagram mà mình đã lưu lại. Nhấn vào mục Quản lý như hình dưới đây để truy cập vào giao diện quản lý bài đăng nháp.

Quản lý bản nháp Instagram

Bước 2:

Hiển thị hình ảnh bài đăng nhập Instagram như hình dưới đây. Nếu bạn nhấn vào hình ảnh thì sẽ chuyển sang giao diện đăng trên Instagram như thông thường.

Nếu nhấn vào tùy chọn Chỉnh sửa thì sẽ hiển thị tùy chọn xóa bản nháp bài đăng Instagram.

Lúc này bạn nhấn vào bài đăng nháp Instagram muốn bỏ khỏi giao diện này nếu muốn.

Bước 3;

Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa bản nháp bài đăng này không, chúng ta nhấn chọn vào Bỏ bài viết để xóa khỏi giao diện quản lý bài đăng nháp Instagram là được.

Xóa bài đăng nháp Instagram

Video hướng dẫn tìm bản nháp trên Instagram

Thứ Bảy, 01/07/2023 09:31
31 👨 6.187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram