Hướng dẫn căn giữa nội dung Instagram Bio

Instagram Bio là nơi bạn cung cấp thêm thông tin về bản thân với nhiều nội dung khác nhau, có thể là dòng trạng thái được viết bởi font chữ Instagram ký tự đa dạng hoặc đơn giản chỉ là thông tin với việc căn chỉnh nội dung ở chỉnh giữa để tạo giao diện mới cho trang cá nhân Instagram. Để căn giữa nội dung Instagram bio cũng rất đơn giản, và hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn căn giữa nội dung Instagram Bio.

Cách căn giữa thông tin Instagram bio

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân của mình. Tiếp đến trong giao diện Instagram cá nhân, chúng ta nhấn vào nút Chỉnh sửa để thay đổi thông tin cho trang cá nhân.

Bước 2:

Tại giao diện chỉnh sửa thông tin hiển thị trang cá nhân Instagram, chúng ta nhấn vào mục Tiểu sử để điền thông tin Instagram Bio.

Điền thông tin tiểu sử Instagram

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ điền nội dung giới thiệu bạn thân hoặc bất ký nội dung nào như bình thường trong mục Tiểu sử.

Điền thông tin Instagram bio

Tiếp đến hãy copy đoạn dấu cách tại đây [⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀] vào trước mỗi dòng trong phần tiểu sử nhé. Nhớ bỏ biểu tượng [] và chỉ giữ lại phần dấu cách để sử dụng thôi. Nếu thao tác khó thực hiện thì bạn nên thực hiện trên máy tính.

Kết quả sẽ hiển thị những khoảng trắng như hình dưới đây trong phần tiểu sử. Bạn nhấn vào chữ Xong để lưu lại nội dung tiểu sử trên Instagram.

Copy đoạn dấu cách vào Instagram bio

Bước 4:

Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại thông tin mới thay đổi cho tài khoản Instagram cá nhân.

Lưu thông tin Instagram bio

Kết quả phần thông tin Instagram Bio đã được căn giữa như dưới đây.

Căn giữa thông tin Instagram bio

Bạn có thể thêm những biểu tượng hay ký tự khác vào phần này để tạo sự mới lạ hơn nếu muốn.

Thứ Tư, 17/05/2023 21:29
31 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram