Hướng dẫn xóa người theo dõi ảo khỏi Instagram

Instagram mới cập nhật tính năng xóa người theo dõi ảo khỏi tài khoản của bạn, gỡ những tài khoản có khả năng spam khỏi danh sách người theo dõi trên Instagram. Instagram sẽ tự động lọc những tài khoản có vấn đề và hiển thị trong nhóm riêng biệt để bạn dễ dàng quản lý và xóa người theo dõi khỏi Instagram nếu tài khoản có vấn đề. Dưới đây là chi tiết xóa người theo dõi ảo khỏi Instagram.

Cách xóa người theo dõi ảo khỏi Instagram

Hướng dẫn nhanh

  • Truy cập tài khoản Instagram, mở Người theo dõi
  • Tìm mục Bị gắn cờ
  • Xem danh sách người theo dõi ảo, truy cập tài khoản và gỡ người theo dõi Instagram này

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng avatar ở bên dưới để truy cập vào tài khoản cá nhân của bạn. Sau đó, chúng ta nhấn tiếp vào Người theo dõi.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quản lý, bạn kéo sang bên trái rồi nhấn vào mục Bị gắn cờ. Với những tài khoản theo dõi ảo trên Instagram của bạn bị nghi có vấn đề, tài khoản spam sẽ hiển thị trong danh sách này để bạn xét duyệt.

Từ danh sách gắn cờ người theo dõi ảo trên Instagram này, bạn sẽ truy cập vào tài khoản đáng nghi để xem lại hồ sơ của họ và từ đó xóa khỏi danh sách theo dõi.

Cách bật lọc người theo dõi ảo khỏi Instagram

Nếu tài khoản Instagram của bạn chưa mở thiết lập này thì sẽ không hiện người theo dõi ảo.

Bước 1:

Trong giao diện hồ sơ cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt trên Instagram

Bước 2:

Trong danh sách các mục quản lý bạn nhấn vào mục Theo dõi và mời bạn bè. Chuyển vào giao diện như hình bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Gắn cờ để xem xét.

Thứ Sáu, 23/08/2024 10:22
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram