Cách thay ảnh nền nghệ thuật bằng PicsArt

Tách ảnh nền và lồng ghép ảnh

PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được rất nhiều người tìm kiếm. Đây là ứng dụng hỗ trợ bạn trẻ tạo nên xu hướng ghép ảnh "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn" độc đáo. Ngoài ra, PicsArt cũng mang tới người dùng rất nhiều những tính năng biên tập hình ảnh đa dạng khác, chẳng hạn tách ghép hình nền và lồng ghép ảnh với nhau. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể xỏa bỏ hình nền ở hình ảnh tùy chọn và sau đó ghép vào hình nền khác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay ảnh nền cho hình ảnh bằng ứng dụng PicsArt.

Hướng dẫn tách ảnh nền bằng PicsArt

Trước hết, chúng ta tải ứng dụng PicsArt theo link dưới đây:

Bước 1:

Bạn tiến hành cài đặt ứng dụng trên thiết bị. Giao diện đầu đầu tiên, PicsArt sẽ hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không, nhấn Có hoặc Không. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn biểu tượng dấu cộng ở phía cuối màn hình.

Thông báo của ứng dụng PicsArt Giao diện chính của PicsArt

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta chọn lựa tính năng Chỉnh sửa hình ảnh. PicsArt sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vào bộ sưu tập, nhấn . Bạn sẽ tìm tới hình nền muốn sử dụng.

Chỉnh sửa hình ảnh bằng PicsArt PicsArt truy cập album ảnh Chọn ảnh chỉnh sửa trên PicsArt

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa hình ảnh, nhấn chọn mục Thêm Ảnh. Sau đó, chọn lựa hình ảnh muốn thay đổi hình nền. Chúng ta có thêm một hoặc hai ảnh túy thích, nhưng tối đa chỉ được 10 hình. Sau đó nhấn Add tại góc phải trên cùng giao diện.

Thêm hình ảnh Chọn ảnh thêm vào hình nền

Bước 4:

Tiếp đến, sử dụng mục Cắt bỏ để tiến hành cắt hình nền của ảnh muốn thay đổi. Công việc tiếp theo của bạn đó là sẽ tô màu bao quanh vùng hình ảnh cần cắt. Chúng ta có thể điều chỉnh nét to bằng cách sử dụng thanh ngang Size bên dưới. Hãy tô vùng ảnh cần cắt thật khéo nhé. Sau đó nhấn biểu tượng mũi tên, góc trên cùng bên phải giao diện.

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta có thể sử dụng bút vẽ để tô thêm vùng cần cắt, cục tẩy để xóa bớt vùng, biểu tượng mắt để ẩn hoặc hiện vùng bao muốn cắt. Cuối cùng nhấn Lưu.

Lưu ý, khi nhấn vào biểu tượng bút vẽ và tẩy đều xuất hiện thanh điều chỉnh Size.

Cắt bỏ hình nền của ảnh Khoanh vùng hình ảnh muốn cắt Lưu hình ảnh đã khoanh vùng cắt

Bước 5:

Ngay sau đó, bạn sẽ nhìn thấy thình ảnh đã được cắt ghép vào hình nền khác. Chúng ta có thể điều chỉnh kích thước, vị trí của hình ảnh sao cho phù hợp với hình nền đã chọn nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số những hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh. Cuối cùng nhấn Áp dụng ở góc phải bên trên để lưu lại.

Áp dụng hình ảnh vào hình nền Thêm hiệu ứng cho hình ảnh

Bước 6:

Sau đó nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên ở góc phải màn hình. Nhấn Tiếp nút Đăng. Sang giao diện này, chúng ta có thể bỏ chọn hoặc thêm chữ ký của PicsArt. Tiếp đến nhấn biểu tượng mũi tên để tải ảnh về thiết bị.

Lưu hình ảnh sau khi tách nền Đăng hình ảnh trên PicsArt

Hoặc lựa chọn chia sẻ hình ảnh lên các ứng dụng Facebook, Instagram, Messenger, Twitter,... Nhấn Thêm để mở các ứng dụng khác chia sẻ hình ảnh.

Chia sẻ hình ảnh hoặc tải ảnh trên PicsArt Chọn ứng dụng chia sẻ ảnh

Như vậy là bạn đã có thể thay đổi hình nền và ghép hình ảnh vào với nhau rồi đó. Từ giờ, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền cho bất cứ hình ảnh nào mà mình thích bằng ứng dụng biên tập ảnh PicsArt nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 27/02/2017 22:22
3,52 👨 56.825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh