Cách dùng bộ Kaomoji trên iPhone

Kaomoji là bộ biểu tượng cảm xúc của bàn phím tiếng Nhật, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn biểu tượng emoji để sử dụng, đặc biệt bạn có thể dùng trên Facebook bên cạnh những kí tự đặc biệt Facebook. Để có thể sử dụng bộ Kaomoji trên iPhone thì bạn cần cài đặt thêm bàn phím trên iPhone là bàn phím Kana trong tiếng Nhật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bật bộ Kaomoji trên iPhone

Hướng dẫn dùng bộ Kaomoji trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạm nhấn vào Cài đặt rồi chọn tiếp Cài đặt chung > Bàn phím. Trong giao diện Bàn phím bạn nhấn tiếp vào mục Bàn phím để thiết lập cho iPhone.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn vào mục Thêm bàn phím mới… để thêm bàn phím khác cho iPhone. Tiếp đến chúng ta chọn bàn phím Tiếng Nhật để thêm vào iPhone.

Tiếp tục bạn nhấn vào Kanji để sử dụng bàn phím này. Nhấn Xong để lưu lại ngôn ngữ bàn phím mới.

Bước 3:

Sau khi đã kích hoạt bàn phím tiếng Nhật trên iPhone, bạn mở tin nhắn trên iPhone để sử dụng. Tại bàn phím trên iPhone bạn nhấn và giữ vào biểu tượng quả cầu rồi nhấn tiếp vào ngôn ngữ tiếng Nhật để sử dụng.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy bàn phím tiếng Nhật và nhấn vào biểu tượng như hình dưới đây. Ngay lập tức người dùng sẽ nhìn sẽ nhìn thấy dãy biểu tượng Kaomoji để sử dụng. Chúng ta có thể nhấn biểu tượng mũi tên hướng lên trên để mở rộng bộ Kaomoji như hình dưới đây.

Cuối cùng bạn chọn biểu tượng muốn sử dụng và gửi đi như bình thường.

Gửi tin nhắn

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bộ Kaomoji này trên mạng xã hội như trên Facebook chẳng hạn.

Video hướng dẫn dùng bộ emoji Kaomoji trên iPhone

Thứ Năm, 17/08/2023 14:19
4,56 👨 14.732
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin