Cách ghép ảnh "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn" độc và lạ

Trào lưu ghép ảnh độc đáo trên PicsArt

Trào lưu chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách cổ trang trên Pitu chưa giảm nhiệt, thì mới đây một xu hướng khác đã làm "dậy sóng" giới trẻ và nhất là những người yêu thích chụp hình "tự sướng". "Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn" là xu hướng ghép ảnh mới nhất hiện nay bằng ứng dụng chỉnh sửa PicsArt. Điểm đặc biệt của trào lưu ghép ảnh này đó là mỗi hình ảnh sẽ mang đậm bản sắc Việt Nam với những món ăn quen thuộc, nhưng tạo nên phong cách ghép ảnh vô cùng độc và lạ. Hãy cùng Quản trị mạng tạo làn gió mới cho bức ảnh "tự sướng" của chính mình bằng trào lưu ghép ảnh "Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn" bằng PicsArt nhé.

Hướng dẫn chỉnh ảnh "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy tải ứng dụng PicsArt về thiết bị điện thoại theo đường link dưới đây nhé.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ tải Typography "Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn" theo 4 phong cách dưới đây. Ảnh sẽ được lưu dưới định dạng png.

Bước 3:

Sau khi cài đặt ứng dụng PicsArt thành công trên thiết bị và tải Typography "Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn" xuống, chúng ta sẽ tiến hành ghép ảnh. Bạn mở ứng dụng PicsArt, giao diện đầu tiên chúng ta sẽ được hỏi có muốn nhận thông báo của PicsArt hay không. Tiếp đến trong giao diện chính, nhấn chọn biểu tượng dấu cộng phía dưới màn hình.

Cài đặt ứng dụng PicsArt Nhấn chọn biểu tượng dấu cộng

Bước 4:

Chúng ta sẽ chọn lựa tùy chọn Chỉnh sửa hình ảnh. Xuất hiện thông báo PicsArt yêu cầu truy cập album trên thiết bị, nhấn chọn OK.

Chỉnh sửa hình ảnh trên PicsArt PicsArt truy cập album ảnh

Trong giao diện album, chúng ta chọn hình ảnh muốn ghép. Tiếp đến, ở giao diện chỉnh sửa bạn nhấn chọn biểu tượng Vẽ như hình dưới đây.

Chọn hình ảnh muốn ghép trên PicsArt Nhấn chọn công cụ Vẽ

Bước 5:

Người dùng sẽ thấy danh sách các công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Nhấn chọn biểu tượng Thêm Layer ở góc ngoài cùng bên phải. Sau đó nhấn tiếp biểu tượng hình chữ nhật rồi chọn Ảnh.

Thêm Layer cho hình ảnh Chọn hình ảnh thêm vào layer

Bước 6:

Tiếp đến bạn nhấn Gần đây để mở bộ sưu tập hình ảnh. Chúng ta sẽ chọn lựa kiểu chữ "Vịt lộn, Vịt dữa, cút lộn" mà mình đã tải xuống điện thoại trước đó. Trong giao diện tiếp theo, bạn nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên cạnh chữ Bình thường rồi chọn hiệu ứng cho hình ảnh, có thể Làm tối hoặc Làm sáng.

Chọn Typography Chỉnh sửa hiệu ứng cho ảnh Chọn các hiệu ứng cho hình ảnh

Bước 7:

Ngoài ra chúng ta có thể thay đổi Độ mờ đục khi điều chỉnh thanh ngang, thêm chữ, thêm nét vẽ,... thậm chí có thể thay lại kiểu chữ nếu không thấy phù hợp với ảnh nhé. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng dấu tích để lưu lại thay đổi. Tiếp tục nhấn mũi tên để đến với giao diện tiếp theo.

Lưu thao tác chỉnh sửa trên PicsArt Save ảnh trên PicsArt

Bước 8:

Ở đây, bạn sẽ nhấn Đăng rồi sau đó chọn lựa ứng dụng Facebook, Instagram, Messenger, Twitter,... để đăng hình ảnh hoặc nhấn vào nút Thêm để mở các ứng dụng khác. Nếu muốn tải ảnh về thiết bị, nhấn biểu tượng mũi tên tải xuống.

Đăng hình ảnh trên PicsArt Mở thêm ứng dụng chia sẻ hình ảnh Chia sẻ hình ảnh chỉnh sửa trên PicsArt

Một phong cách chỉnh sửa hình ảnh trên PicsArt rất lạ và độc đáo đó chứ. Hãy thử áp dụng các Typrography "Vịt lộn, Vịt dữa, cút lộn" khác nhau cho hình ảnh của mình sao cho phù hợp nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 01/03/2017 16:53
31 👨 5.684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh