Cách tắt tính năng chuyển hồ sơ Netflix

Tính năng chuyển hồ sơ trên Netflix giúp các bạn chuyển hồ sơ của mình sang một tài khoản khác. Tính năng này hỗ trợ bạn chuyển nhiều thông tin tài khoản như lịch sử xem video trên Netflix, video lưu trong danh sách, các cài đặt,... Điều này giúp cho việc trải nghiệm Netflix ở tài khoản khác được dễ dàng hơn mà bạn không cần phải chia sẻ mật khẩu. Tuy nhiên, việc sử dụng chế độ chuyển hồ sơ Netflix này cũng làm ảnh hưởng tới thông tin, dữ liệu cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng chuyển hồ sơ Netflix.

Hướng dẫn tắt tính năng chuyển hồ sơ Netflix máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Netflix trên máy tính như bình thường rồi nhấn chọn vào ảnh đại diện tài khoản của bạn.

Bước 2:

Nhấn vào mục Account, sau đó nhấn tiếp vào Settings để thay đổi lại cài đặt cho ứng dụng Netflix.

Tại đây bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Turn Off Profile Transfer. Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn tiến hành xác nhận tắt thiết lập này theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Tắt chuyển hồ sơ Netflix trên PC

Cách tắt chuyển hồ sơ Netflix trên điện thoại

Bước 1:

Người dùng cũng đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại, sau đó nhấn vào ảnh đại diện tài khoản để tiến hành thiết lập.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Account để điều chỉnh tài khoản. Tại đây chúng ta sẽ thấy các thiết lập cho tài khoản Netflix của bạn. Người dùng nhấn chọn vào Turn Off Profile Transfer.

Bước 3:

Sau đó ứng dụng hỏi lại bạn có chắc chắn muốn tắt tính năng này hay không, chúng ta nhấn chọn vào Turn Off Profile Transfer để xác nhận.

Xác nhận tắt chuyển hồ sơ Netflix

Như vậy chế độ chuyển tài khoản trên Netflix đã được tắt. Những dữ liệu đã chuyển trước đó từ hồ sơ tài khoản Netflix của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Thứ Năm, 11/05/2023 20:48
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo