Cách chỉnh âm thanh và phụ đề trên Netflix

Trong Netflix có tùy chọn chỉnh âm thanh và phụ đề theo ngôn ngữ của một quốc gia nào đó để có thể tăng trải nghiệm xem hơn cho người dùng. Khi bạn thiết lập chế độ này thì các bộ phim hay chương trình TV chúng ta xem trên Netflix sẽ được thay đổi âm thanh và phụ đề theo ngôn ngữ đó, giúp việc xem phim hấp dẫn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh âm thanh và phụ đề trên Netflix.

Hướng dẫn chỉnh âm thanh và phụ đề trên Netflix

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ đăng nhập vào Netflix rồi nhấn tiếp vào ảnh hồ sơ ở góc trên cùng bên phải. Tiếp tục bạn nhấn vào mục Quản lý hồ sơ để xem danh sách hồ sơ Netflix có trong tài khoản Netflix này.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các hồ sơ Netflix mà bạn đang quản lý trong tài khoản Netflix này. Chúng ta sẽ nhấn vào hồ sơ Netflix mà mình muốn điều chỉnh âm thanh và phụ đề trên Netflix.

Chọn hồ sơ Netflix cần chỉnh

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tùy chỉnh hồ sơ Netflix, bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều thiết lập như hình dưới đây. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Ngôn ngữ âm thanh và phụ đề trong danh sách hiển thị để thực hiện điều chỉnh. Lúc này hiển thị danh sách các ngôn ngữ để bạn có thể lựa chọn theo quốc gia mà mình yêu thích.

Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào ngôn ngữ đó để áp dụng cho hồ sơ Netflix này là được.

Sau khi bạn chọn ngôn ngữ thì ứng dụng Netflix sẽ áp dụng ngôn ngữ đó cho tất cả phim và chương trình trên Netflix.

Thứ Hai, 30/01/2023 00:31
31 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo