Cách tắt thông báo về bạn bè trên TikTok

Tùy chọn Thông báo trên TikTok gửi tới bạn tất cả những thông báo có liên quan tới tài khoản của mình để bạn quản lý cũng như nhận ngay thông tin về tài khoản của mình. Và trong danh sách thiết lập thông báo trên TikTok còn có mục nhận thông báo về bạn bè trên TikTok của bạn. Việc nhận thông báo về bạn bè trên TikTok không cần thiết và có thể làm phiền chúng ta. Nếu vậy bạn nên tắt thông báo về bạn bè trên TikTok theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tắt thông báo về bạn bè trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok người dùng nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở bên dưới màn hình để truy cập vào tài khoản TikTok của bạn. Tại giao diện tiếp theo chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn dưới màn hình, bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư để điều chỉnh.

Cài đặt riêng tư trên TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho tài khoản TikTok của bạn, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh lại thông báo trên TikTok.

Thông báo trên TikTok

Bước 4:

Trong giao diện các thiết lập thông báo cho tài khoản TikTok với các mục gửi thông báo tới bạn, chúng ta sẽ nhìn thấy mục Những người bạn có thể biết được để ở chế độ bật.

Khi bạn đồng ý để TikTok truy cập vào danh bạ hoặc tìm kiếm bạn bè TikTok qua Facebook qua tài khoản Facebook thì TikTok sẽ gửi thông báo về những người bạn đó tới bạn. Chúng ta hãy tắt thông báo về bạn bè này đi để hạn chế những thông báo không cần thiết tới tài khoản.

Thứ Bảy, 20/05/2023 22:13
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo