Cách tắt đồng bộ danh bạ Facebook trên TikTok

Để mở rộng vòng bạn bè trên TikTok mà bạn có thể đồng bộ danh bạ Facebook lên TikTok để dễ kết bạn với những người mà mình quen biết từ trước. Khi có tài khoản kết bạn Facebook mới thì TikTok sẽ tự động hiển thị trong danh sách bạn bè trên TikTok. Tuy nhiên, đây cũng là sơ hở để TikTok theo dõi thông tin cá nhân của bạn từ nền tảng mạng xã hội khác. Vì vậy người dùng nên tắt đồng bộ danh bạ Facebook trên TikTok theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt đồng bộ danh bạ Facebook trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc phải dưới cùng màn hình. Sau đó bạn truy cập vào trang TikTok cá nhân của mình. Tại đây chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn cho tài khoản, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư trên Facebook

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản TikTok, bạn nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh lại các thiết lập riêng tư cho tài khoản TikTok của bạn.

Quyền riêng tư trên TikTok

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy mục thiết lập Đồng bộ danh bạ và bạn bè trên Facebook. Chúng ta nhấn vào thiết lập này để điều chỉnh lại chế độ đồng bộ danh bạ Facebook trên TikTok. Tại đây bạn hãy tắt chế độ Đồng bộ hóa bạn bè trên Facebook sau đó nhấn vào Xóa những bạn bè trên Facebook đã đồng hóa trước đây nếu cần.

Lúc này TikTok hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa danh sách bạn bè Facebook đã đồng bộ trên TikTok hay không, nhấn chọn Xóa là được.

Xóa danh bạ Facebook đã đồng bộ

Video hướng dẫn tắt đồng bộ danh bạ Facebook trên TikTok

Thứ Năm, 06/07/2023 09:44
31 👨 970
0 Bình luận
Sắp xếp theo