Hướng dẫn cuộn video TikTok tự động

TikTok hỗ trợ người dùng khá nhiều thao tác cho video khi bạn xem video, như điều chỉnh lại tốc độ phát video TikTok, làm gọn giao video xem video TikTok hoặc tự động cuộn video TikTok mà bạn không cần phải tự thao tác chuyển video. Tính năng này giúp người xem rảnh tay khi bạn đang bận việc gì đó, tự chuyển sang video mới mà không thể tự chuyển video khác để xem nội dung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cuộn video TikTok tự động.

Hướng dẫn cuộn video TikTok tự động

Bước 1:

Tại giao diện video TikTok, bạn chỉ cần nhấn và giữ vào video hiển thị. Lúc này hiển thị ở bên dưới các tùy chọn cho video TikTok, chúng ta nhấn vào thiết lập Cuộn tự động.

Bước 2:

Ngay sau đó TikTok sẽ kích hoạt chế độ cuộn video tự động, chuyển video TikTok tự động mà không cần bạn phải chuyển tay video thủ công.

Lúc này tại giao diện video TikTok, người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng cuộn video ở cạnh phải màn hình như hình dưới đây. Khi hết video TikTok mà bạn đang xem thì ứng dụng tự động chuyển sang video mới.

Biểu tượng cuộn video TikTok

Bước 3:

Để tắt chế độ cuộn video TikTok tự động thì bạn chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng cuộn video là được. Sau đó chế độ chuyển video TikTok tự động đã được hủy và người dùng sẽ phải chuyển video thủ công, nếu không video sẽ phát lại.

Tắt cuộn video TikTok tự động

Video hướng dẫn bật cuộn video TikTok tự động

Thứ Hai, 03/07/2023 09:52
31 👨 1.773
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • QuangViet Lê
    QuangViet Lê

    trên IOS không thấy chức năng này nhỉ

    Thích Phản hồi 16:58 19/05
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Trên iOS có đó bạn ơi. Bạn cập nhật app xem đã có chưa.

      Thích Phản hồi 10:01 03/07