Cách tìm bạn bè Facebook trên TikTok

Ngoài việc tìm kiếm bạn bè trên TikTok thông qua tài khoản TikTok để kết bạn thì mạng xã hội này cũng hỗ trợ người dùng nhiều cách tìm bạn khác nhau, như người dùng cũng có thể tìm kiếm bạn bè Facebook để kết bạn ngay trên TikTok. Điều này giúp bạn tìm nhanh tài khoản của bạn bè Facebook có dùng TikTok hơn, kết bạn với những người mình quen biết để chia sẻ các video trên TikTok. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh bạn bè trên Facebook qua TikTok.

Hướng dẫn tìm kiếm bạn bè Facebook trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng TikTok trên điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào trang cá nhân. Sau đó người dùng tiếp tục nhấn vào biểu tượng thêm bạn bè ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện Tìm bạn bè, người dùng hãy chạm vào nút Tìm ở phía bên phải mục Bạn bè Facebook. Trên màn hình bây giờ xuất hiện khung cửa sổ thông báo TikTok muốn sử dụng Facebook để đăng nhập, nhấn vào nút Tiếp tục.

Lúc này hiển thị tài khoản Facebook của bạn. Chúng ta nhấn chọn Tiếp tục dưới tên Facebook để đăng nhập TikTok bằng Facebook

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy thấy cả tài khoản TikTok từ bạn bè trên Facebook có sử dụng. Chúng ta chỉ cần nhấn vào nút Follow để theo dõi họ là được.

Theo dõi tài khoản TikTok

Video hướng dẫn tìm bạn bè Facebook trên TikTok

Thứ Tư, 15/09/2021 08:29
43 👨 5.692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook