Cách tắt chế độ sáng màn hình điện thoại khi có tin nhắn Viber

Thông thường, màn hình điện thoại sẽ tự động bật sáng khi có tin nhắn hay thông báo mới trên ứng dụng Viber. Tính năng này khá hữu ích, tuy nhiên trong một số trường hợp nó lại gây ra một số phiền nhiễu, bạn có thể bị mất tập trung trong lúc làm việc, trong cuộc họp hay bị giật mình khi mới chìm vào giấc ngủ,… Vậy nếu bạn muốn tắt chế độ sáng màn hình điện thoại khi có tin nhắn đến từ Viber thì hãy xem ngay hướng dẫn bên dưới.

Cách 1: Tắt thông báo từ Viber trên điện thoại

Bước 1:

Bạn truy cập vào Viber, tại giao diện chính của ứng dụng bạn hãy bấm chọn vào thanh Menu ở góc trên bên trái màn hình (biểu tượng 3 dấu gạch). Sau đó, bạn chọn mục Cài đặt.

Menu Cài đặt

Bước 2:

Khi màn hình cài đặt hiện ra, bạn kéo xuống dưới và chọn Thông báo. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy mục Màn hình sáng cho các tin nhắn, hãy bỏ dấu tích ở mục này đi là xong.

Thông báo Bỏ dấu tích ở mục 4

Cách 2: Tắt chế độ sáng màn hình trong cài đặt ứng dụng Viber

Bước 1:

Từ màn hình chính của điện thoại, bạn di chuyển tới mục Cài đặt > Cài đặt bổ sung > Quản lý ứng dụng.

Cài đặt bổ sung Quản lý ứng dụng

Bước 2:

Tại đây, bạn tìm và chọn vào ứng dụng Viber. Tiếp theo, để tắt toàn bộ thông báo liên quan đến Viber, bạn chỉ cần gạt thanh công tắc của mục Cho phép thông báo từ chế độ ON sang OFF là được.

Viber Cho phép thông báo

Lưu ý: Áp dụng theo cách thứ 2, bạn sẽ không nhận thông báo hay tin nhắn từ Viber nữa. Nếu muốn đọc tin nhắn thì bạn phải chủ động truy cập vào ứng dụng.

Chỉ vài thao tác nhỏ như trên là các bạn đã có thể tắt thông báo tin nhắn Viber làm sáng màn hình điện thoại của bạn. Từ giờ trở đi màn hình điện thoại sẽ không tự động sáng nữa, cách này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được pin so với trước đây nữa đấy.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 23/10/2018 17:18
52 👨 722
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber