Cách tạo mã QR bài đăng Instagram chia sẻ nhanh

Hiện tại chế độ chia sẻ bài đăng trên Instagram rất phong phú, trong đó có chế độ chia sẻ bài viết Instagram bằng mã QR, lưu lại ảnh mã QR bài viết Instagram để chia sẻ bất kỳ khi nào bạn muốn. Với tính năng mã QR bài đăng Instagram này thì không cần phải có kết nối mạng mới chia sẻ được bài viết và quá trình chia sẻ bài đăng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR bài đăng Instagram

Cách tạo mã QR bài đăng Instagram trên điện thoại

Bước 1:

Bạn có thể chia sẻ bài đăng Instagram của mình hay của bất kỳ tài khoản nào nếu muốn. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm cạnh bài viết rồi chọn Mã QR trong giao diện hiển thị.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy mã QR bài đăng Instagram với những màu sắc khác nhau để chúng ta lựa chọn. Sau khi chọn xong mã QR bài đăng Instagram, nhấn vào Lưu vào Cuộn Camera. Sau đó bạn có thể dùng mã QR này gửi tới mọi người để chia sẻ bài đăng Instagram.

Cách tạo mã QR bài đăng Instagram trên PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram máy tính, chúng ta tìm tới bài đăng mình muốn chia sẻ. Tại giao diện xem bài đăng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Tùy chọn bài đăng Instagram PC

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn cho bài viết, chúng ta nhấn vào Chia sẻ lên…

Chia sẻ bài đăng Instagram PC

Hiển thị nhiều tùy chọn chia sẻ bài đăng Instagram, bạn nhấn vào Mã QR.

Chọn mã QR Instagram PC

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mã QR bài đăng Instagram trên máy tính cùng với tài khoản Instagram của bạn.

Mã QR bài đăng trên Instagram PC

Người dùng cũng có thể đổi màu mã QR bài đăng theo màu mình thích, rồi nhấn Tải mã QR xuống để chia sẻ bài đăng Instagram qua hình ảnh mã QR.

Tải mã QR bài đăng trên Instagram PC

Video hướng dẫn tạo mã QR bài đăng Instagram

Thứ Năm, 06/10/2022 09:22
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram