Cách tạo hiệu ứng bầu trời cho ảnh bằng B612

Bạn là một người yêu thích chụp ảnh và ưa sáng tạo các bức ảnh trên chính chiếc dế yêu của mình, vậy chắc chắn không thể thiếu ứng dụng B612 phải không nào? Sử dụng B612 thường xuyên có lẽ bạn sẽ phát hiện ra tính năng mới của ứng dụng đó chính là hiệu ứng “Sky” rất ảo diệu.

Thông thường, để có được một bức ảnh với hiệu ứng bầu trời đẹp thì chúng ta phải cần đến những chiếc máy ảnh đắt tiền cũng như mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, hôm nay Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cách sử dụng B612 tạo hiệu ứng bầu trời vô cùng đơn giản với tính năng mới này.

Cách thêm hiệu ứng bầu trời đẹp cho ảnh với ứng dụng B612

Bước 1:

Nếu như bạn đang sử dụng B612 phiên bản cũ hoặc chưa có ứng dụng B612 trong máy thì hãy tải phiên bản B612 mới nhất cho điện thoại bằng đường dẫn sau.

Bước 2:

Tiếp đến, bạn mở B612 lên và chọn biểu tượng Mặt cười tại giao diện chính của ứng dụng. Trong danh sách các hiệu ứng của B612 hiện ra, bạn tìm kiếm và chọn biểu tượng Sky để sử dụng bộ lọc hấp dẫn này.

Biểu tượng mặt cười Sky

Bước 3:

Chương trình cung cấp cho bạn 2 hiệu ứng Sky, bạn ấn chọn Try Now và lựa chọn nguồn ảnh từ Thư viện để thêm hiệu ứng bầu trời đẹp cho ảnh với ứng dụng B612. Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng camera để chụp một bức ảnh mới sau đó thực hiện chỉnh sửa với Sky Filter.

Try Now Chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh mới

Tại ví dụ này, chúng ta sẽ lựa chọn hình ảnh trong bộ nhớ điện thoại để chỉnh sửa. Khi lựa chọn được bức ảnh ưng ý, hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra, và quét dữ liệu hình ảnh mà bạn đã chọn.

Chọn hình ảnh trong bộ nhớ điện thoại Hệ thống đang quét dữ liệu hình ảnh mà bạn chọn

Bước 4:

Bạn cần chờ một chút để ứng dụng phân tích và đưa ra những bộ lọc đẹp nhất. Các bạn có thể lựa chọn các bộ lọc khác ở phía dưới để bức ảnh của mình độc đáo hơn, có rất nhiều Filter về bầu trời cho mọi người thỏa sức lựa chọn.

Ứng dụng sẽ đưa ra bộ lọc đẹp nhất Bạn có thể chọn bộ lọc khác Có rất nhiều bộ lọc về bầu trời

Bước 5:

Nếu cảm thấy ưng ý rồi thì các bạn nhấn vào Save để lưu ảnh về. B612 còn có đề xuất cho phép bạn chia sẻ nhanh các bức ảnh đó qua Facebook, Instagram,... nếu muốn.

SaveChia sẻ lên mạng xã hội

Một số lưu ý:

  • Bạn phải kết nối Internet trong suốt quá trình chỉnh sửa ảnh.
  • Hình ảnh chụp được nhất định phải có phần bầu trời.
  • Bạn không thể xóa logo "B612".

Trên đây là cách tạo ra những bức ảnh cực đẹp với hiệu ứng Sky trên B612, chúc các bạn thao tác thành công và có thật nhiều những bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo video âm nhạc bằng B612 theo phong cách của riêng mình với những hiệu ứng độc đáo nữa đấy, nếu chưa thử bao giờ hãy trải nghiệm luôn nhé!

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/08/2018 17:38
53 👨 13.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo