Tải app chỉnh ảnh Trung Quốc đang HOT

App chỉnh ảnh Trung Quốc đang hot trong cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh, hoặc những người sử dụng TikTok. Những app chỉnh ảnh này mang tới người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa, các bộ filter đầy màu sắc mới lạ, giúp bạn tạo được hình ảnh bắt trend trên TikTok hay video hot trend TikTok. Những app chỉnh này được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và săn đón để “thả thính” trên mạng xã hội, thay đổi hình ảnh của chính bản thân mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc đang phổ biến.

1. Huang you (Butter Camera)

Huang you hay còn gọi là Butter Camera là app chỉnh sửa ảnh tập trung vào những bộ lọc màu và các tùy chọn để viết chữ vào hình ảnh. Ngoài ra chúng ta cũng có nhiều sticker chữ Trung Quốc để chèn vào hình ảnh. Các sticker này liên tục được cập nhật từ ứng dụng hay cộng đồng sử dụng Butter Camera. Bên cạnh việc chỉnh sửa ảnh thì video khi đăng tải lên Butter Camera cũng có nhiều công cụ chỉnh sửa mới lạ.

Huang you (黄油相机)

2. Xingtu

https://www.wandoujia.com/apps/8100148

App chỉnh ảnh Xingtu về cơ bản là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh như Huang you, nhưng sẽ có thêm phần xóa nền và ghép hình ảnh, thay đổi màu sắc, trang điểm thông minh với nhiều bộ lọc phù hợp cho từng bộ phận trên gương mặt,... Với những hình ảnh chụp toàn thân, bạn có thể sử dụng những công cụ làm đẹp thân hình như kéo dài chân, gọn eo, làm nhỏ phần bắp tay,...

Các phần chèn sticker vào ảnh hay các bộ lọc màu vẫn có trên Xingtu để chúng ta chèn vào hình ảnh.

3. App Meitu

Ứng dụng Meitu chắc chắn không lạ với những ai hay “săn lùng” những app chỉnh ảnh Trung. Meitu cũng là sản phẩm chỉnh ảnh đến từ Trung Quốc, nhưng phần ngôn ngữ đã được nhà sản xuất hỗ trợ nhiều hơn nên dễ sử dụng. Meitu có các công cụ để chúng ta chỉnh sửa ảnh, làm đẹp hay ghép ảnh với những khung hình. Đặc biệt phải kể đến tính năng hỗ trợ xóa phông nền để bạn ghép hình chuyên nghiệp và theo ý của mình.

4. Tide selfie

Tide selfie cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh, như tính năng chụp ảnh cơ bản, chụp ảnh theo phong cách quay phim, tính năng chụp ảnh kéo dài chân, tính năng trang điểm khuôn mặt, làm đẹp để tạo nên những bức ảnh thời thượng, hấp dẫn.

Tide selfie

Thứ Ba, 29/06/2021 09:30
52 👨 13.565
0 Bình luận
Sắp xếp theo