Cách tạo sticker trên B612 của riêng mình

B612 không chỉ là ứng dụng chụp ảnh và quay video mà còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn vô cùng thú vị, để bạn có thể điều chỉnh hình ảnh hay sáng tạo nội dung nghệ thuật hơn rất nhiều. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể tự tạo sticker chụp ảnh, quay video của riêng mình với mẫu sticker thú vị hơn trên ứng dụng B612. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo sticker trên B612 của mình.

Hướng dẫn tạo sticker trên B612 của mình

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng B612, người dùng nhấn vào mục Sticker ở bên dưới màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Create để tiến hành tạo sticker cá nhân.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng có thể thay đổi lại tỷ lệ khung hình bằng cách nhấn vào tỷ lệ hiển thị ở bên trên màn hình dưới đây.

Bước 3:

Sau đó chúng ta sẽ nhấn vào sticker để lựa chọn mẫu sticker chèn vào ảnh. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy có khá nhiều chủ đề sticker khác nhau để bạn chọn.

Hoặc người dùng có thể nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm để tìm sticker theo ý mình.

Từ khóa tìm kiếm sticker trên B612

Bước 4:

Người dùng chỉ cần nhấn vào sticker mà mình muốn sau đó ghép vào gương mặt hiển thị. Chúng ta điều chỉnh sao cho sticker phù hợp trên khuôn mặt của mình, di chuyển tới vị trí mà bạn muốn.

Chỉnh xong thì nhấn dấu tích để lưu lại sticker mới này.

Bước 5:

Bạn nhấn vào nút Lưu để lưu lại mẫu sticker mới. Người dùng sẽ đặt tên cho mẫu sticker này rồi nhấn nút Đăng để tải lên tài khoản B612 của bạn.

Bước 6:

Để sử dụng mẫu chụp này rất đơn giản. Bạn mở giao diện chụp ảnh và quay video như bình thường. Sau đó tại giao diện bạn nhấn vào mục Sticker, nhấn tiếp vào mục MY. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy mẫu sticker mà mình mới tạo trước đó.

Bây giờ bạn chỉ sử dụng để quay video hoặc chụp ảnh trên B612 là được.

Quay video chụp ảnh trên B612

Hướng dẫn chia sẻ sticker B612 của bạn

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào tài khoản B612 của bạn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy sticker mà mình tạo. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại sticker đã tạo, rồi chọn tiếp Chia sẻ với bạn bè.

Bước 2:

Lúc đó người dùng sẽ có 2 lựa chọn chia sẻ sticker qua link hoặc qua mã QR. Nếu chia sẻ qua link thì bạn sẽ có các ứng dụng để gửi link mẫu sticker.

Bước 3:

Ngoài ra người dùng cũng có thể chỉnh sửa lại mẫu sticker của mình. Hoặc xóa sticker này nếu không muốn sử dụng nữa.

Video hướng dẫn tự tạo sticker trên B612

Thứ Tư, 05/04/2023 09:12
31 👨 308
0 Bình luận
Sắp xếp theo