Cách biến ảnh thành tranh vẽ trên WutaCam

Nếu bạn muốn biến ảnh thành tranh vẽ nhưng không quá giỏi trong việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì đừng nản nhé, với sự giúp đỡ của ứng dụng WutaCam việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. WutaCam là một trong những ứng dụng chụp ảnh selfie được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng khá nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh. Và nó cũng chính là công cụ giúp bạn tạo trào lưu khuôn mặt cháy đen hài hước trên mạng xã hội trước đó.

Đặc biệt, mới đây ứng dụng còn thích hợp thêm tính năng hoàn toàn mới giúp người dùng chỉnh sửa ảnh thành tranh vẽ trên WutaCam chỉ với vài thao tác nhanh chóng. Chắc các bạn đang vô cùng tò mò về cách tạo ảnh tranh vẽ trên WutaCam như thế nào phải không? Nếu vậy hãy cùng thực hiện cách chỉnh sửa ảnh thú vị này ngay bây giờ nhé.

Hướng dẫn biến ảnh thành tranh vẽ trên WutaCam

Về cơ bản, các bước tạo ảnh tranh vẽ với WutaCam trên điện thoại Android, iPhone khá là giống nhau nên trong hướng dẫn này chúng ta sẽ sử dụng thiết bị Android để cùng các bạn tạo bức ảnh tranh vẽ trên điện thoại.

Bước 1:

Trước tiên, các bạn cần tải và cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng WutaCam về thiết bị tại đây.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng, các bạn nhấn vào biểu tượng Sketch ở giao diện sử dụng WutaCam giống như hình dưới. Ngay sau đó, chương trình sẽ truy cập vào bộ nhớ điện thoại và hiển thị tất cả những hình ảnh trong bộ sưu tập ảnh để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn biểu tượng máy ảnh để chụp một hình ảnh mới rồi xử lý với hình ảnh mới chụp được.

SketchChọn ảnh

Bước 3:

Khi chọn (hoặc chụp) được hình ảnh ứng ý, hệ thống sẽ tự động tiến hành việc biến ảnh thành tranh vẽ trên WutaCam. Bạn đợi một vài giây thì sẽ nhận được kết quả ảnh tranh vẽ như hình với 2 phong cách tranh là màu sắc hay đen trắng.

Màu sắcĐen trắng

Bước 4:

Bạn chọn bức ảnh tranh vẽ phù hợp và có thể thay đổi chữ ký WutaCam hoặc ngày tháng mặc định bằng cách ấn vào những biểu tượng này và nhập vào chữ ký, ngày tháng mình thích. Sau đó, bạn chọn biểu tượng Xác nhận để hoàn tất việc thay đổi.

Thay đổi chữ kýChọn biểu tượng Xác nhận

Bước 5:

Cuối cùng nếu đã cảm thấy hài lòng với hình ảnh tranh vẽ trên WutaCam, bạn chọn mục Lưu vào điện thoại để tải bức ảnh này về thiết bị của mình.

Lưu vào điện thoại Ảnh đã được lưu

Trên đây là các bước sử dụng WutaCam để tạo ảnh tranh vẽ trên điện thoại, một thủ thuật vô cùng thú vị và mới mẻ giúp bạn có thể tự tạo cho mình những bức ảnh tranh vẽ độc đáo mà tưởng chừng như chỉ có thể thực hiện trên máy tính, giờ đây mọi chuyện đã đơn giản hơn rất nhiều với ứng dụng WutaCam phải không nào.

Ngoài WutaCam, bạn cũng có thể biến hình ảnh thành tranh vẽ trên PhotoFunia trực tuyến, chỉ với vài thao tác rất đơn giản, PhotoFunia sẽ giúp bạn thành họa sĩ tài ba, khiến bạn bè phải ngưỡng mộ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/08/2018 16:51
2,73 👨 2.975
0 Bình luận
Sắp xếp theo