Cách tạo ảnh nổi bật Instagram 9 ảnh ghép

Trước đây Quantrimang đã từng giới thiệu tới bạn cách tạo ảnh Facebook nổi bật với 9 miếng ghép hoặc số lượng khác tùy chọn. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm cách để tạo ảnh nổi bật Instagram cùng với các miếng ghép ảnh khác nhau. Đây là cũng là một cách để chúng ta làm mới hoàn toàn hình ảnh đăng lên Instagram, khi kết hợp với các tùy chọn chỉnh sửa ảnh trên Instagram như thêm bộ lọc màu hay chèn thêm các sticker khác. Thông qua ứng dụng, chúng ta không cần phải chia ảnh trên Photoshop với những bước thực hiện phức tạp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh nổi bật trên Instagram.

Hướng dẫn tạo 9 ảnh ghép Instagram

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Giant Square for Instagram cho Android và iOS theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện chính của ứng dụng bạn nhấn vào kiểu ghép Giant Square để chia ảnh thành những miếng ghép khác nhau. Sau đó nhấn tiếp vào kiểu ghép Fixed Grids cho tài khoản miễn phí.

Bước 3:

Lúc này hiển thị lựa chọn số lượng mảnh ghép để chia hình ảnh, bạn nhấn vào 9 miếng ghép. Nếu tài khoản VIP tối đa chia thành 15 ảnh ghép. Tiếp nhấn biểu tượng ảnh ở góc dưới cùng bên trái để tải hình ảnh có sẵn lên. Lúc này bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh trên thiết bị.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh được cắt thành 9 miếng bằng nhau như hình dưới đây. Chúng ta nhấn tiếp vào mục Export để xuất hình ảnh. Lúc này bạn nhấn Save to Photos để tải ảnh xuống album.

Bước 5:

Mở ứng dụng Instagram rồi đăng lần lượt 9 ảnh ghép đã được cắt ra lên Instagram. Bước này bạn cần phải chọn đúng thứ tự ảnh từ trái sang phải, từ trên xuống dưới thì cuối cùng mới có thể ghép thành hình ảnh hoàn chỉnh được. Kết quả chúng ta được ảnh đăng lên Instagram với 9 ảnh ghép như hình dưới đây.

Video hướng dẫn tạo ảnh 9 miếng ghép trên Instagram

Thứ Ba, 04/05/2021 08:15
31 👨 5.036
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram