Các sticker chụp ảnh đẹp trên Instagram

Những sticker đẹp trên Instagram có rất nhiều để chúng ta tải xuống để chụp ảnh và quay video Story trên Instagram. Sticker cùng filter đẹp Instagram là 2 hiệu ứng chụp ảnh không thể thiếu khi bạn quay Story hoặc hình ảnh trên Instagram. Các sticker được thiết kế theo rất nhiều chủ đề lẫn phong cách khác nhau và như vậy bạn có thể lựa chọn để tải xuống theo sở thích và mục đích sử dụng của bản thân. Dưới đây là một số tên các sticker đẹp trên Instagram để bạn sử dụng.

Danh sách sticker Instagram đẹp

1. Sticker star and moon

Sticker hiển thị ngôi sao và mặt trăng xung quanh kèm theo đó là hiệu ứng làm mịn da hơn với những nốt tàn nhang trên mặt khá lạ mắt.

2. Fitlter Sticker Icecream

Mùa hè đến cũng là lúc các kiểu sticker mang hơi hướng của hè được nhiều tài khoản Instagram thiết kế và tải lên. Sticker Icecream là một trong những kiểu như vậy.

3. Sticker Sky Wongravee

Sticker này hợp để “thả thính” cho các bạn gái, anh một bên và hoa mặt trời một bên.

4. Filter Starbutterfly

Sticker này dành cho những ai là fan của phim hoạt hình Star vs. the Forces of Evil trên Disney với việc hiển thị sticker các nhân vật quen thuộc gồm công chúa Star Butterfly, Marco Ubaldo Diaz,...

Filter Starbutterfly

5. Sticker bee

Sticker bee ngoài việc hiển thị những chú ong tìm hoa thì còn hỗ trợ thêm filter má hồng và son môi rất xinh xắn đó nhé.

6. Sticker Doraemon

Doraemon thì không phải xa lạ với chúng ta nữa và nếu yêu thích chú mèo máy này thì bạn có thể tải filter sticker Doraemon xuống bộ sưu tập của mình.

Sticker Doraemon

7. Sticker unicorn

Chú ngựa một sừng dễ thương cũng là sticker quen thuộc. Bạn có thể lựa chọn file này từ nhiều tài khoản khác với các phong cách khác nhau.

Sticker unicorn

Thứ Năm, 29/04/2021 08:06
22 👨 9.653
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram