Cách tăng tốc Galaxy S9 vô cùng đơn giản

Giảm bớt các hiệu ứng không cần thiết

Samsung Galaxy S9 ra mắt người dùng không chỉ thu hút bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi những tính năng cũng như những hiệu ứng trên thiết bị. Mặc dù những hiệu ứng này sẽ làm tăng thêm trải nghiệm cho người dùng, nhưng cũng phần nào làm giảm đi tốc độ hoạt động trên thiết bị. Tất nhiên, điều này bạn không dễ nhận ra, nhưng khi chơi game cũng có ảnh hưởng. Vậy làm sao để tăng tốc độ hoạt động trên Galaxy S9?

Hướng dẫn tăng tốc trên Galaxy S9

Bước 1:

Trước hết bạn cần đưa Galaxy S9 về chế độ Developer Mode để có thể can thiệp sâu hơn vào hệ thống. Cách đưa Galaxy S9 về chế độ cho nhà phát triển bạn đọc thực hiện trong bài viết Cách bật chế độ nhà phát triển trên Galaxy S9/ Galaxy S9+.

Chế độ nhà phát triển Bật Developer options

Bước 2:

Quay trở lại giao diện Settings và nhấn chọn vào Developer Options. Trong danh sách tùy chọn chúng ta sẽ thấy có các mục để tùy chỉnh tốc độ trên thiết bị là Windows Animation Scale, Transition Animation ScaleAnimator Duration Scale.

Chúng ta nhấn lần lượt vào các mục này rồi thay đổi thông số là 0.5X để giảm hiệu ứng động trên thiết bị.

Nhấn chọn Developer options Tùy chọn hiệu ứng Chỉnh hiệu ứng Galaxy S9

Như vậy chuyển động hiệu ứng trên Galaxy S9 đã được giảm đi đáng kể để tăng tốc chuyển động trên thiết bị, nhất là khi mở ứng dụng hoặc các thao tác đa nhiệm khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 10/04/2018 21:45
31 👨 767
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản